TOP

Trang chủ >>Đời Sống

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32 cập nhật mới nhất

Bnews. Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32, Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32 của Đoàn Thể thao Việt Nam. Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32 cập nhật mới nhất

 

Tính đến hết ngày thi đấu thứ hai 8/5, Đoàn Thể thao Việt Nam đã vươn lên thứ 2 bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32, với 29 HCV, 29 HCB và 35 HCĐ.

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32 cập nhật mới nhất

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32 cập nhật mới nhất. Ảnh: Minh Quyết - TTXVN

Kết thúc ngày 8/5 - ngày thi đấu chính thức thứ ba của SEA Games 32, đoàn thể thao Việt Nam đã giành thêm được 15 HCV.

Hai môn thể thao quan trọng là điền kinh và võ Kun Bokator đã giúp đoàn thể thao Việt Nam bứt phá lên vị trí số hai trên bảng tổng sắp huy chương.

Trên sân vận động Morodok Techo, VĐV Nguyễn Thị Oanh đã bảo vệ thành công tấm HCV mà cô giành được ở nội dung 5.000 mét tại SEA Games 31. Một tấm HCV khác mà điền kinh Việt Nam giành được trong ngày 8/5 là ở nội dung chạy tiếp sức 4x400m hỗn hợp nam nữ của các VĐV Trần Nhật Hoàng, Nguyễn Thị Hằng, Trần Đình Sơn và Nguyễn Thị Huyền.

Trong khi đó, ở nội dung 200 mét nam dù không xuất phát tốt nhưng sau 100 mét đầu tiên, Ngần Ngọc Nghĩa đã kịp tăng tốc để vươn lên và về đích thứ hai với thành tích 20 giây 84, sau chân chạy người Thái Lan Dapbang - người giành HCV với thành tích 20 giây 62.

Điền kinh Việt Nam cũng không thể bảo vệ thành công hai tấm HCV của Lương Đức Phước ở nội dung 1.500 mét nam khi đối thủ người Thái Lan Kieran Tuntivate quá mạnh.

Môn võ Kun Bokator đã trở thành "mỏ vàng" cho đoàn thể thao Việt Nam khi đem về tới 6 tấm HCV, với chiến thắng của Phạm Thị Phương, Nguyễn Thị Thanh Tuyền, Trần Võ Song Thương, Huỳnh Văn Cường, Nguyễn Thị Tuyết Mai và Ngô Đức Mạnh.

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32 cập nhật mới nhất

Nguồn baomoi.com

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32 cập nhật mới nhất - Đời Sống