TOP

Trang chủ >>Điện Ảnh

Sao lớn đến dự Liên hoan phim Cannes năm nay cần đề phòng... trộm cắp

Những ngôi sao đến dự LHP Cannes năm nay được cảnh báo cần đề phòng nạn trộm cắp, bởi sự kiện năm nay được dự báo sẽ là mục tiêu nhắm tới của các băng nhóm tội phạm.

 

Sao lớn đến dự Liên hoan phim Cannes năm nay cần đề phòng... trộm cắp

Địa điểm nhắm tới của các băng trộm là các khách sạn hay những du thuyền, nơi giới nhà giàu và các ngôi sao lưu lại, tiệc tùng trong những ngày diễn ra liên hoan phim tại thành phố biển của Pháp (Ảnh: Daily Mail).

Công ty an ninh Westminster Security có trụ sở đặt tại Anh là đơn vị được thuê để hỗ trợ đảm bảo an ninh cho các khách VIP của Liên hoan phim Cannes (Pháp) năm nay.

Sự kiện lễ khai mạc liên hoan phim sẽ diễn ra vào ngày 17/5. Hiện tại, công ty an ninh đang phát đi thông báo yêu cầu các vị khách cẩn trọng với các tài sản đắt giá của mình. Năm ngoái, nữ diễn viên Jodie Turner-Smith đã bị mất nhiều món đồ trang sức cất giữ trong phòng khách sạn.

Tờ Telegraph (Anh) đã trích dẫn nhận định của người đứng đầu công ty an ninh Westminster Security - ông John Moore: "Thời điểm này giống như "mùa kiếm cơm" của những băng đảng tội phạm. Rất nhiều nhân vật khả nghi đã đổ về đây".

Tại liên hoan phim năm ngoái, nữ diễn viên Jodie Turner-Smith đang dùng bữa sáng với con gái nhỏ ở bên ngoài, thì kẻ trộm đột nhập vào phòng khách sạn của cô lấy đi các món đồ trang sức. Ông Moore cho biết rằng các băng nhóm và những kẻ trộm hoạt động độc lập thường đóng giả làm nhân viên dọn dẹp vệ sinh hay nhân viên phục vụ sự kiện để dễ bề đi lại.

Sao lớn đến dự Liên hoan phim Cannes năm nay cần đề phòng... trộm cắp

Tại liên hoan phim năm ngoái, nữ diễn viên Jodie Turner-Smith đang dùng bữa sáng với con gái nhỏ ở bên ngoài, thì kẻ trộm đột nhập vào phòng khách sạn của cô lấy đi các món đồ trang sức (Ảnh: Daily Mail).

Địa điểm nhắm tới là các khách sạn hay những du thuyền, nơi giới nhà giàu và các ngôi sao lưu lại, tiệc tùng trong những ngày diễn ra liên hoan phim tại thành phố biển của Pháp.

Ông Moore cũng không loại trừ khả năng nhiều băng nhóm đã có được những thông tin quan trọng từ chính đội ngũ nhân viên phục vụ trong một số khách sạn.

Không những thế, vì lý do dịch bệnh, kẻ trộm có thể đeo khẩu trang mà không gây nên sự nghi ngờ, điều này sẽ càng gây khó khăn cho việc nhận diện những nhân vật khả nghi.

 

dantri.com.vn

Sao lớn đến dự Liên hoan phim Cannes năm nay cần đề phòng... trộm cắp - Điện Ảnh