TOP

Trang chủ >>Ngôi Sao

Bị đuổi khỏi showbiz, La Chí Tường khốn đốn đến mức phải bán nhà?

Nhiều nguồn tin cho hay La Chí Tường lâm vào tình cảnh khó khăn, phải bán nhà để trang trải cuộc sống.

Đầu năm 2020, bạn gái La Chí Tường là hotgirl Châu Dương Thanh phanh phui loạt bí mật chấn động liên quan đến đời tư nam diễn viên.

Cô tố cáo La Chí Tường lăng nhăng, có sở thích quan hệ tình dục tập thể và thường xuyên tổ chức những bữa tiệc thác loạn. Sau bê bối, tài tử họ La thừa nhận sự việc và bị công chúng tẩy chay khỏi showbiz.

La Chí Tường khốn đốn đến mức phải bán nhà?

La Chí Tường và bạn gái cũ Châu Dương Thanh

Hơn 1 năm trở lại đây, La Chí Tường không xuất hiện trên truyền thông, tuy nhiên anh vẫn tích cực hoạt động trên mạng xã hội cũng như mở kênh Youtube riêng. 

Mới đây, truyền thông Đài Loan đưa tin La Chí Tường đã âm thầm bán 1 ngôi nhà sang trọng trị giá khoảng 110 triệu NDT (tương đương gần 400 tỷ đồng). Lý do anh bán nhà là để trang trải cuộc sống sau khi mất nguồn thu nhập từ việc đi show.

Bên cạnh đó, kênh Youtube của La Chí Tường cũng không nhận được nhiều lượt xem nên không thu lại lợi nhuận từ quảng cáo.

Trước tin đồn này, ngôi sao một thời đã đáp trả trên mạng xã hội: "Hôm nay tôi thấy tin tức kênh Youtube của tôi tỷ lệ người xem thấp, chỉ thu được 60.000 Đài tệ một tháng, rồi có người bạn nói rằng tôi muốn bán nhà.Tôi trả lời luôn rằng kênh Youtube tôi mở ra chỉ để có thể tương tác thêm với người hâm mộ. Tôi không quảng cáo nhiều. Tôi quyên góp toàn bộ thu nhập của kênh cho tổ chức từ thiện động vật và tôi không nhận được một xu nào. Tôi có nhân viên riêng, không phải tìm ai để hợp tác làm việc".Cuối cùng, La Chí Tường bức xúc: "Bạn bè tiết lộ tôi muốn bán nhà, xin hỏi người bạn ấy là ai? Nhà của tôi rất tốt, không bán, xin cảm ơn".

La Chí Tường khốn đốn đến mức phải bán nhà?

La Chí Tường sinh năm 1979, từng là ngôi sao tên tuổi của làng giải trí Hoa ngữ. Anh bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 1996 và nổi tiếng với các bộ phim như Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài, Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện, Mỹ Nhân Ngư...

Trước khi bị tẩy chay, nam diễn viên vẫn là ngôi sao ăn khách và được mời tham dự nhiều chương trình giải trí lớn. Trước đó, Appledaily cũng khẳng định La Chí Tường không gặp áp lực kinh tế vì có khoản tiết kiệm hàng triệu USD nhờ đóng phim và ca hát. 

 

2sao.vn

Bị đuổi khỏi showbiz, La Chí Tường khốn đốn đến mức phải bán nhà? - Ngôi Sao