TOP

Trang chủ >>Ngôi Sao

Ca sĩ Dư Uyển Ỷ qua đời tuổi 39 vì ung thư trực tràng

Ca sĩ Dư Uyển Ỷ qua đời tuổi 39 sau 8 năm chống chọi với bệnh ung thư trực tràng.

 

Ngày 22/8, Sina đưa tin nữ ca sĩ Dư Uyển Ỷ qua đời vì ung thư trực tràng ở tuổi 39. Sau đó, cha của Dư Uyển Nhi - ông Dư Thiên - thông báo tin buồn: “Sáng hôm qua tình hình con gái tôi vẫn ổn, nhưng đột nhiên đến tối tình hình của Dư Uyển Ỷ trở nên rất tồi tệ”.

Cha của Dư Uyển Ỷ cho biết đã mua thuốc truyền loại mới nhất dự kiến sẽ dùng cho con gái hết ngày 25/8 theo chỉ định của bác sĩ nhưng cô đã không qua khỏi. Ông an ủi con gái sẽ không phải đau khổ nữa vì đã chống chọi với căn bệnh gần 10 năm.

Dư Uyển Ỷ nói muốn kết thúc sự đau đớn nên để thực hiện ước nguyện cuối cùng của con gái, ông Dư Thiên ký giấy cam kết từ bỏ việc sơ cứu cho con gái.

Ca sĩ Dư Uyển Ỷ qua đời tuổi 39 vì ung thư trực tràng

Chồng và cha của Dư Uyển Ỷ bật khóc khi chia sẻ với truyền thông sau khi con gái qua đời.

Dư Uyển Ỷ được chẩn đoán mắc ung thư trực tràng giai đoạn 3 năm 2014. Trong chặng đường 8 năm chống chọi bệnh ung thư, ngoài những cơn đau do hóa trị, nữ ca sĩ còn bị nhiễm trùng nhiều nơi trên cơ thể. Sau thời gian điều trị, tình trạng của nữ ca sĩ cũng có lúc tiến triển tốt. Năm 2019, Dư Uyển Ỷ còn sinh con thứ 2.

Ca sĩ Dư Uyển Ỷ qua đời tuổi 39 vì ung thư trực tràng

Dư Uyển Ỷ chống chọi với bệnh ung thư.

Theo Sina, dù đang mắc bệnh ung thư nhưng Dư Uyển Ỷ vẫn cật lực làm việc do quá trình điều trị tốn nhiều chi phí.

Trước đó vài ngày, Dư Uyển Ỷ vẫn cập nhập trên mạng xã hội. Ở phần bình luận, nhiều người chúc mừng nữ ca sĩ sau khi thấy tình trạng của cô cải thiện. Vì thế, nhiều người chưa thể chấp nhận sự ra đi của Dư Uyển Ỷ.

Ca sĩ Dư Uyển Ỷ qua đời tuổi 39 vì ung thư trực tràng

Dư Uyển Ỷ luôn lạc quan trong thời gian điều trị bệnh.

Bố của Dư Uyển Ỷ cho biết tang lễ nữ ca sĩ được tổ chức ngày 23/8.Tối 22/8, chị gái của Dư Uyển Ỷ chia sẻ: "Em gái tốt bụng và đáng yêu nhất của chị, cảm ơn em vì đã chịu đựng người chị trong suốt 39 năm. Chị sẽ giúp em chăm sóc các con". Em trai nữ ca sĩ cũng bày tỏ sự đau buồn: “Làm thế nào để em có thể chấp nhận sự thật rằng chị không còn nữa”.

Dư Uyển Ỷ sinh năm 1983, ngôi sao là con gái của nữ ca sĩ Lý Á Bình và chính trị gia Đài Loan – ông Dư Thiên.

Nguồn vietnamnet.vn

Ca sĩ Dư Uyển Ỷ qua đời tuổi 39 vì ung thư trực tràng - Ngôi Sao