TOP

Trang chủ >>Ngôi Sao

Danh hài Hoài Linh bị gà đá đến chảy máu chân, sa sẩm mặt mũi

Ngay sau dòng trạng thái của NSƯT Hoài Linh, nhiều khán giả không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, có vẻ danh hài đã ổn sau sự cố.

>>>>>> Sao Việt 1/7/2020: Giữa nghi án 'toang' với Huyền My, Phương Oanh hỏi: 'Có điều gì mà vui vậy?'; Trương Ngọc Ánh đứng sát cạnh 'bạn trai tin đồn' gây chú ý

Tối 1/7, trên trang cá nhân, NSƯT Hoài Linh khiến nhiều người lo lắng khi đăng tải hình ảnh chân trái băng bó. Theo tiết lộ, danh hài bị gà đá vào chân làm chảy máu khá nhiều.

Mặc dù đang trong trạng thái đau đớn nhưng Hoài Linh vẫn viết vài dòng tếu táo để gửi đến vật nuôi phản chủ.

NSƯT Hoài Linh gặp tai nạn vì thú nuôi phản chủ

Hoài Linh bị gà đá ở chân."Cho nó ăn, nuôi nó lớn, nâng niu nó như con đẻ của mình. Thế mà hôm nay nó lại phản mình, nó đá vào mình. Không sao cả, cuộc đời những cảnh éo le ấy là chuyện bình thường, cũng chả thù hằn gì cho mệt vì nó không có 'tính người' nên mình cũng không chấp. Chỉ thấy đau thôi. P/s: Em không đá gà mà gà nó đá em. Nó dứt em một cựa phun máu liền. Kỷ niệm ngày 11/5 năm Canh Tý. Để sang năm Facebook nhắc lại xem lúc đó mày còn không nha con ác kê", Hoài Linh viết về tai nạn hy hữu.

Dòng trạng thái của Hoài Linh khiến dân mạng vừa thương vừa bật cười cho sự cố mà danh hài gặp phải. Nhiều lời hỏi thăm được gửi đến Hoài Linh, và hài hước khuyên ngôi sao gạo cội nên cho "ác kê" vào nồi sớm.

>>>>> Cập nhật thông tin về sao Việt : xem tin cua sao trong ngay

NSƯT Hoài Linh gặp tai nạn vì thú nuôi phản chủ

Thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên Hoài Linh chưa quay lại sân khấu. Danh hài dành toàn bộ thời gian để chăm sóc vườn tược tại nhà thờ Tổ ở quận 9, TP. HCM. Trở thành người làm vườn thứ thiệt, Hoài Linh thú nhận làn da bị sạm đen vì nắng.

Vừa qua, trong buổi trò chuyện trên sóng livestream, ngôi sao gạo cội bất ngờ chia sẻ về kế hoạch bán hàng online: "5 tháng không đi diễn, tôi nghĩ nên bán online để kiếm thêm thu nhập, kiếm cơm".

NSƯT Hoài Linh gặp tai nạn vì thú nuôi phản chủ

Hoài Linh nói vui sẽ bán ớt cho khán giả với giá 5.000 đồng. Danh hài khoe thành quả của những ngày chăm vườn là cây cối tốt tươi. Trong đó, cây ớt cho ra rất nhiều trái.

Thời gian Hoài Linh ở nhà thờ Tổ, không đi diễn nhưng vẫn có nhiều đồng nghiệp, bạn bè như Chí Tài, Quách Ngọc Tuyên... đến thăm.

>>>>> Đinh Ngọc Diệp bất ngờ thông báo mang thai lần hai

2sao.vn

Danh hài Hoài Linh bị gà đá đến chảy máu chân, sa sẩm mặt mũi - Ngôi Sao