TOP

Trang chủ >>Ngôi Sao

Drama phủ kín 3 ngày đương nhiệm của Thùy Tiên

Thùy Tiên đang đối mặt với loạt ồn ào trong những ngày đầu đương nhiệm Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021.

Khoảnh khắc đăng quang của Nguyễn Thúc Thùy Tiên tại Miss Grand International vẫn khiến khán giả nước nhà không thôi tự hào.

Tuy nhiên, trong vô số lời tán thưởng cho hành trình lịch sử thì gần 3 ngày đương nhiệm qua, Thùy Tiên liên tiếp đối mặt với loạt ồn ào.

Bị tố mua giải chỉ sau vài phút đăng quang

Tối 4/12, trong khi hàng triệu khán giả vẫn còn đang vỡ oà trước chiến thắng nghẹt thở của Thùy Tiên tại sân khấu Miss Grand 2021, thì trên trang cá nhân, chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng tải một bài viết ám chỉ đại diện Việt Nam mua giải.

Theo đó, dòng trạng thái "một vòng luẩn quẩn mua giải, cứ mua trước rồi tính được giật sau, tôi nói mua rồi nên tôi không có gì là ngạc nhiên cả" của chị gái Đặng Thu Thảo đã khiến dân tình phẫn nộ.

Chưa hết, sau đó MXH còn đồn thổi thông tin Thùy Tiên đã bỏ ra gần 900 ngàn đô để sở hữu chiếc vương miện.

Trước những tin đồn này, bà Teresa Chaivisut - Phó chủ tịch Miss Grand International 2021 - đã có câu trả lời trực tiếp:

"Ban tổ chức Miss Grand International luôn đặt sự công bằng làm trọng tâm trong việc đánh giá thí sinh từ năm 2013 và chúng tôi vẫn đang cố gắng duy trì giá trị đó. Thùy Tiên không mua giải, cô ấy giành được danh hiệu hoàn toàn nhờ sự thể hiện của bản thân và Việt Nam nên tự hào về viên ngọc quý này".

Drama phủ kín 3 ngày đương nhiệm của Thùy Tiên

Drama phủ kín 3 ngày đương nhiệm của Thùy Tiên

Thuỳ Tiên liên tục bị chị gái của Đặng Thu Thảo tố mua giải ngay khi đăng quang Hoa hậu Hoà bình Quốc tế

Drama phủ kín 3 ngày đương nhiệm của Thùy Tiên

Trước tin đồn mua giải, Phó Chủ tịch Miss Grand (áo trắng) đã lên tiếng phủ nhận giúp Thùy Tiên

Ồn ào xé giấy nợ bị "đào" lại

Nguồn cơn ồn áo xé giấy nợ của Thuỳ Tiên đến từ nhân vật quen thuộc, đó là chị gái của Đặng Thu Thảo - Đặng Thùy Trang.

Cụ thể, Đặng Thùy Trang bất ngờ "đào" lại vụ Thùy Tiên xé giấy nợ liên quan đến khoản tiền 1,5 tỷ đồng đã diễn ra vào năm 2019.

Được biết, thời điểm đó, Đặng Thùy Trang đăng đàn khẳng định đã hỗ trợ Thùy Tiên số tiền 1,5 tỷ đồng để người đẹp 9X chuẩn bị trang phục, son phấn đầu tư cho cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ.

Tuy nhiên, chị gái Đặng Thu Thảo cho biết sau khi Thùy Tiên đạt được danh hiệu Á khôi thì trốn tránh và có ý không trả nợ nên cả hai xảy ra mâu thuẫn. Thậm chí, đoạn clip Thùy Tiên giằng co, xé giấy nợ còn gây xôn xao thời điểm đó.

Trong một buổi gặp gỡ truyền thông ngay sau khi sự việc xảy ra, Thùy Tiên khẳng định không nhận bất kỳ khoản tiền 1,5 tỷ đồng nào, cô và luật sư sẽ nộp đơn nhờ cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ thực hư.

Xuyên suốt hành trình tại Thái Lan, đoạn clip Thùy Tiên giằng co luôn được chia sẻ ở các diễn đàn sắc đẹp trong lẫn ngoài nước. Cho đến thời điểm đăng quang, đoạn clip được chia sẻ rầm rộ hơn.

Trước những ồn ào liên quan đến chuyện xé giấy nợ và lời tố mua giải của Đặng Thùy Trang, Thuỳ Tiên đã có những chia sẻ thẳng thắn trong ngày đầu đương nhiệm. 

"Để nói về những ồn ào cũ bị đào lại thì thật sự Tiên cũng đã có cho mình những suy nghĩ từ trước khi mang danh hiệu Miss Grand Vietnam rồi. Tất cả những điều đó Tiên đã có câu trả lời của riêng mình, Tiên đã đều tính trước và Tiên không sợ", Thùy Tiên bộc bạch.

Drama phủ kín 3 ngày đương nhiệm của Thùy Tiên

Sau khi đăng quang, clip Thuỳ Tiên giằng co, xé giấy nợ với chị gái Đặng Thu Thảo được phát tán rầm rộ

Drama phủ kín 3 ngày đương nhiệm của Thùy Tiên

Trước vấn đề này, Thuỳ Tiên cho biết mình đã có câu trả lời và dự tính trước nên không cảm thấy sợ

Drama nghi bị đối thủ chơi xấu trước chung kết

Chiều 6/12, MXH bàn tán xôn xao về nghi vấn Thuỳ Tiên bị đại diện Campuchia chơi xấu trước giờ G chung kết.

Theo đó, trên các diễn đàn sắc đẹp râm ran câu chuyện Miss Grand Campuchia đã cho đại diện Thái Lan và BTC xem đoạn clip Thuỳ Tiên giằng co xé giấy nợ. Nghi vấn trên được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ, netizen cũng tràn vào trang cá nhân của mỹ nhân Campuchia để thả cảm xúc phẫn nộ.

Đến tối cùng ngày, trên sóng trực tiếp, mỹ nhân Campuchia liên tục bật khóc nức nở để giải thích lùm xùm với Thuỳ Tiên. Sothida Pokimtheng khẳng định không biết bất kì chuyện gì cả, cô - Thuỳ Tiên và Indy Johnson - Miss Grand Thái Lan không cãi nhau hay mâu thuẫn.

Thậm chí, theo lời Sothida Pokimtheng, các nàng hậu còn ôm lấy nhau rất thân thiết trước khi trở về nước. Trước thông tin này, tân Hoa hậu Hoà bình Quốc tế vẫn chưa lên tiếng chính thức.

Drama phủ kín 3 ngày đương nhiệm của Thùy Tiên

Nghi vấn Thuỳ Tiên bị Miss Grand Campuchia chơi xấu khiến dân tình sục sôi

Drama phủ kín 3 ngày đương nhiệm của Thùy Tiên

Mỹ nhân Campuchia khóc nức nở phủ nhận thông tin chơi xấu Thuỳ Tiên tại Miss Grand

Drama phủ kín 3 ngày đương nhiệm của Thùy Tiên

Drama phủ kín 3 ngày đương nhiệm của Thùy Tiên

Bên cạnh những hào quang của chiếc vương miện, Thuỳ Tiên đang đối mặt với loạt sóng gió ở những ngày đầu đương nhiệm

2sao.vn

Drama phủ kín 3 ngày đương nhiệm của Thùy Tiên - Ngôi Sao