TOP

Trang chủ >>Thời Trang

Giáng My khoe vẻ đài các với váy hồng fuchsia

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My tôn dáng thon, nước da trắng sáng ở tuổi trung niên khi diện những bộ váy hồng fuchsia của Vũ Ngọc và Son.

 

Vũ Ngọc và Son với bộ sưu tập Resort 2022 nhận được phản hồi tích cực từ giới mộ điệu thời trang. Bộ đôi chọn sắc hồng fuchsia là gam màu chủ đạo để lăng xê. Đây là màu sắc phù hợp với hầu hết các mùa trong năm, đồng thời được dự đoán trở thành tông màu gây sốt trong năm nay.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My như thường lệ vẫn là "nàng thơ" trong các BST của nhà mốt. Nhờ vóc dáng thon thả, nước da sáng, chị được khen truyền tải tốt tinh thần trang phục.

Giáng My khoe vẻ đài các với váy hồng fuchsia

Đầm cape nữ tính quý phái là thiết kế luôn được hoa hậu lựa chọn cho những sự kiện hay những buổi trà chiều cùng bạn bè. Người mặc khi di chuyển tạo ra những nét chuyển động mềm mại của vải, khiến dáng đi trở nên thướt tha hơn.

Đầm suông tafta được đính kết thủ công lấy cảm hứng từ những cánh hoa giấy mỏng manh. Trang phục góp phần tôn vẻ đẹp đậm chất Á Đông cùng làn da trắng của Giáng My. Chị phối hợp cùng túi xách hàng hiệu để tạo điểm nhấn cho tổng thể.

Váy hạ eo tay bồng cổ điển được dự đoán sẽ là xu hướng thời trang quay trở lại trong năm nay. Mẫu trang phục này có nhiều biến tấu qua năm tháng nhưng vẫn luôn giữ vẻ đẹp nữ tính cho những cô nàng quý cô yêu thích sự thoải mái sang trọng.

Giáng My ưa thích diện những thiết kế váy bút chì. Mẫu trang phục mới nhất với phom dáng tulip đính kết 3D cùng những cánh hoa giấy mong manh trên cùng chất liệu tafta. Đây cũng là mẫu váy phản ánh rõ tinh thần BST và được nhà mốt tập trung thời gian qua.

Giáng My khoe vẻ đài các với váy hồng fuchsia

Với những cắt cúp phóng khoáng, váy oversize mang đến sự thoải mái tiện lợi và không kém phần sang trọng. Mẫu trang phục được ứng dụng đa dạng, từ dạo phố, dự tiệc,...

Giáng My khoe vẻ đài các với váy hồng fuchsia

Hoa hậu Giáng My cùng bộ đôi NTK.

Hoa hậu Giáng My cùng 2 NTK Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng chụp ảnh tại Bảo tàng TP.HCM. “Hoa hậu Giáng My là nguồn cảm hứng để chúng tôi sáng tạo và thăng hoa, vẻ đẹp bên trong và sự quyến rũ của nhan sắc luôn mang cho chúng tôi những năng lượng và sáng tạo nên những thiết kế dành cho phái đẹp”, bộ đôi chia sẻ.

Nguồn vietnamnet.vn

Giáng My khoe vẻ đài các với váy hồng fuchsia - Thời Trang