TOP

Trang chủ >>Ngôi Sao

Hà Hồ khoe 3 vòng 'bốc lửa' làm lu mờ cả nhan sắc chỉ sau 5 tháng sinh con

Với chiếc áo tắm cột dây qua cổ "nửa kín nửa hở" tôn lên vòng 1 gợi cảm của nữ ca sĩ Vbiz. Nhan sắc của Hồ Ngọc Hà thật khiến người khác "mê mẩn" không thể rời mắt.

 

Mới đây, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã có chuyến du lịch "trốn con" đi cùng bạn bè. Hồ Ngọc Hà còn tung loạt ảnh thả dáng tại resort sang trọng.

Nhìn vóc dáng nóng bỏng của "bà mẹ 3 con", không ai nghĩ rằng cô vừa sinh con chưa đầy 5 tháng. Dù diện đồ kín đáo cô vẫn khoe được vòng 3 nảy nở, kết hợp cùng chiếc áo bikini nhỏ xíu khoe vòng 1 căng đầy. Bên cạnh đó, vòng 2 phẳng lì của Hồ Ngọc Hà cũng là thứ mà tất cả phụ nữ sau khi sinh nở đều ao ước. Mẹ bỉm về dáng thon gọn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hà Hồ khoe 3 vòng 'bốc lửa' làm lu mờ cả nhan sắc chỉ sau 5 tháng sinh con

Hà Hồ khoe 3 vòng 'bốc lửa' làm lu mờ cả nhan sắc chỉ sau 5 tháng sinh con

Thời gian này, người đẹp chủ yếu điều hành công việc kinh doanh riêng, đi du lịch cùng gia đình dịp cuối tuần. Cô thường chọn lân cận Sài Gòn làm điểm đến cho cả nhà.

Hà Hồ khoe 3 vòng 'bốc lửa' làm lu mờ cả nhan sắc chỉ sau 5 tháng sinh con

Hà Hồ là một trong số ít sao nữ có gu ăn mặc rất sang chảnh. Dù đã là bà mẹ ba con nhưng phong cách của Hà Hồ chỉ có thăng hạng hơn chứ chưa từng xuống dốc tẹo nào.

Đầu tháng 11/2020, Hồ Ngọc Hà hạ sinh cặp nhóc tỳ cho Kim Lý. Cả gia đình Hà Hồ luôn khiến fan lụi tim vì những khoảnh khắc đầy hạnh phúc.

Hồ Ngọc Hà đã sớm trở lại công việc sau khi sinh hai bé Lisa và leon. Mới đây cô đã chia sẻ câu chuyện "dở khóc dở cười" khi đang họp phải bỏ dở về nhà vì bị "thế lực nhí" gọi. Dù vậy, Hà Hồ vẫn hí hửng đăng ảnh khoe "thế lực ngầm" đã chen ngang công việc của cô một cách thích thú và hạnh phúc. Hà Hồ viết: "Phải họp triền miên vì mai ra bài hát mới rồi. Mà ở nhà gọi về vậy đó, chịu nổi hông". Fan phải ngay lập tức vào bình luận khen liên tục, khiến bài đăng chưa đầy một tiếng của Hà Hồ đã có hàng chục ngàn lượt thích và gần một ngàn lượt bình luận. Trước đó, nữ ca sĩ cũng đã chia sẻ một khoảnh khắc đáng yêu của hai cha con Kim Lý và Lisa và kể: "Hôm nay ngày họp quan trọng của mẹ Hà trên công ty từ sáng đến tối. Mở camera thấy cái cảnh mà thương gì đâu". 

xahoi.com.vn

Hà Hồ khoe 3 vòng 'bốc lửa' làm lu mờ cả nhan sắc chỉ sau 5 tháng sinh con - Ngôi Sao