TOP

Trang chủ >>Ngôi Sao

Hậu ly hôn một năm, Quỳnh Nga - Doãn Tuấn: Cuộc sống trái ngược, riêng đường tình y hệt nhau

Hiện tại, Quỳnh Nga đang vướng nghi án với Việt Anh, Doãn Tuấn cũng đang trong tin đồn tình cảm với Quỳnh Thư.

 

Cuộc sống trái ngược: Nàng năng nổ hoạt động nghệ thuật, chàng lặn mất tăm

Sau 5 năm chung sống, Quỳnh Nga và Doãn Tuấn bất ngờ thông báo tin ly hôn. Khép lại câu chuyện hôn nhân buồn, Quỳnh Nga đã bắt đầu lại cuộc sống mới. Cô nhiệt tình quay trở lại với công việc đóng phim. Cô liên tục xuất hiện với các dự án phim đình đám như: Về nhà đi con, Sinh tử, Hoa trong bão... Ngoài ra, cô cũng năng nổ hợp tác kinh doanh cùng những người bạn thân thiết.

Bên cạnh đó, Quỳnh Nga tái xuất với hình ảnh tràn đầy năng lượng, vui tươi và nhan sắc ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ. Cách đây vài ngày, Quỳnh Nga vừa mở tiệc linh đình chào đón sinh nhật tuổi 32 bên bạn bè, người thân.

Hậu ly hôn một năm, Quỳnh Nga

Hậu ly hôn một năm, Quỳnh Nga

Hậu ly hôn một năm, Quỳnh Nga

Quỳnh Nga tích cực trở lại showbiz sau ly hôn

Trái với tinh thần lạc quan và quay lại với làng giải trí của vợ cũ, Doãn Tuấn lại mất tích khỏi showbiz. Trên trang cá nhân, anh cũng ít cập nhật hình ảnh cuộc sống riêng. Chỉ thi thoảng, nam siêu mẫu chia sẻ một số hình ảnh, chủ yếu liên quan đến Phật pháp cùng những triết lý nhân sinh.

Hậu ly hôn một năm, Quỳnh Nga

Duy nhất một điểm giống nhau là tin đồn tình cảm với đồng nghiệp

Dù như hai thái cực trong cuộc sống nhưng Doãn Tuấn - Quỳnh Nga lại có điểm tương đồng là cùng vướng vào thi phi tình ái với các đồng nghiệp, bạn bè. Quỳnh Nga đang vướng nghi án yêu đương Việt Anh, trong khi chồng cũ lại bị cho là cặp kè Quỳnh Thư.

Từ năm 2019, tin đồn tình cảm của Việt Anh - Quỳnh Nga đã rộ lên. Mặc dù cả hai đều phủ nhận chuyện yêu đương nhưng lại liên tục bị soi bằng chứng hẹn hò. Mới đây nhất, Quỳnh Nga bị nghi ngờ "ghen tuông" ra mặt khi một cô gái công khai "thả thính" Việt Anh trên mạng xã hội. Ngay sau đó, nữ diễn viên khẳng định những hồi đáp qua lại với Việt Anh và cô gái kia chỉ là lời nói bông đùa mà thôi.

Hậu ly hôn một năm, Quỳnh Nga

Còn về phía Doãn Tuấn, anh cũng bị đồn hẹn hò Quỳnh Thư. Cụ thể, vào tháng 7/2020, hình ảnh nam siêu mẫu sánh đôi thân mật cùng Quỳnh Thư trong chuyến du lịch với hội bạn thân vô tình được Ngọc Trinh tiết lộ. Thế nhưng, Doãn Tuấn từ chối bàn luận vì đã rời showbiz. Còn Quỳnh Thư khẳng định mối quan hệ của cả hai chỉ dừng ở bạn bè thân thiết lâu năm. Thế nhưng, sau đó, hình ảnh Doãn Tuấn sánh đôi Quỳnh Thư một lần nữa trở thành đề tài nóng. Quỳnh Thư lại tiếp tục khéo léo phủ nhận, cô cho rằng bạn bè khác giới vẫn có thể gặp nhau.

Hậu ly hôn một năm, Quỳnh Nga

Hậu ly hôn một năm, Quỳnh Nga

 

ngoisao.vn

Hậu ly hôn một năm, Quỳnh Nga - Doãn Tuấn: Cuộc sống trái ngược, riêng đường tình y hệt nhau - Ngôi Sao