TOP

Trang chủ >>Thời Trang

Hoa hậu Hà Kiều Anh, Vy Oanh làm người mẫu áo dài

Hoa hậu Hà Kiều Anh, Vy Oanh, ca sĩ Phương Thanh, NSND Kim Xuân, MC Quỳnh Hoa... đã tham dự Lễ hội Áo dài lần thứ 8 tổ chức tại TPHCM ngày 5/3.

 

Tối 5/3, hàng trăm nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam như Hoa hậu Hà Kiều Anh, NSND Kim Xuân, NSND Tạ Minh Tâm, NSƯT Tuyết Thu, NSƯT Tuyết Mai, NSƯT Cát Tường, ca sĩ Phương Thanh, Nguyễn Phi Hùng, Nam Cường, Vy Oanh, Quốc Đại, Kyo York, Phương Mỹ Chi, diễn viên Hiền Mai, Nhật Kim Anh, Hòa Hiệp, MC Quỳnh Hoa, Anh Quân, Quốc Bình…hào hứng tham gia trình diễn trong Lễ hội Áo dài TPHCM năm 2022 do Sở Du lịch TPHCM, Hội liên hiệp Phụ nữ TPHCM phối hợp cùng các đơn vị tổ chức.

Sau lễ khai mạc là màn trình diễn 15 bộ sưu tập áo dài của nhiều nhà thiết kế khác nhau, trong đó NTK Việt Hùng mang đến 3 bộ sưu tập điệu đà là "Dấu xưa", "Tôi yêu áo dài Việt Nam" và "Thành phố thông minh".

Các nghệ sĩ dù phải chờ đợi khá lâu để đến lượt biểu diễn của mình nhưng ai cũng thích thú và vui mừng khi mọi hoạt động nghệ thuật đang dần khởi sắc sau một thời gian bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Ở hậu trường, lần đầu tiên hàng trăm nghệ sĩ tất bật chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình trên sân khấu. Các anh chị em chia sẻ về những ngày khó khăn trong năm cũ và hy vọng cho một năm 2022 nhiều tích cực hơn.

Diện bộ áo dài cách điệu màu xanh rất đẹp mắt, Hoa hậu Hà Kiều Anh vui vẻ trò chuyện với Á hậu Việt Nam Trịnh Kim Chi, ca sĩ Vy Oanh và các nghệ sĩ khác. Hoa hậu Hà Kiều Anh đã là bà mẹ ba con nhưng cô vẫn trẻ trung, quyến rũ.

Hoa hậu Hà Kiều Anh, Vy Oanh làm người mẫu áo dài

Hoa hậu Hà Kiều Anh (ngoài cùng, bên trái) dự Lễ hội áo dài cùng Á hậu Trịnh Kim Chi, Vy Oanh.

Hà Kiều Anh giành danh hiệu Hoa hậu Việt Nam năm 1992 khi mới 16 tuổi và hiện tại cô vẫn rất đắt show trình diễn thời trang và dự sự kiện. Hoa hậu chia sẻ, áo dài là một trong những trang phục mà cô yêu thích nhất và thường xuyên chọn mặc khi tham dự sự kiện.

Hoa hậu Hà Kiều Anh, Vy Oanh làm người mẫu áo dài

Hoa hậu Hà Kiều Anh (trái) và ca sĩ Vy Oanh.

Nữ ca sĩ Vy Oanh xuất hiện rạng ngời khi tham gia biểu diễn trong chương trình, cô tranh thủ chụp ảnh và giao lưu cùng các đồng nghiệp trong hậu trường. Bà mẹ ba con cho biết cô rất vui khi tham gia trong hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh và một lần nữa khẳng định nét đẹp vĩnh cửu của áo dài Việt Nam.

Hoa hậu Hà Kiều Anh, Vy Oanh làm người mẫu áo dài

Ca sĩ Vy Oanh và Nguyễn Phi Hùng.

Nói về lễ hội năm 2022, NTK Việt Hùng cho biết: "Tôi rất tự hào khi tham gia chương trình với 3 bộ sưu tập và góp phần tạo nên những nét mới về áo dài mà vẫn giữ được văn hóa truyền thống qua các họa tiết, hoa văn. Với sự chỉn chu của ban tổ chức, đây sẽ là hoạt động thú vị thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân".

Hoa hậu Hà Kiều Anh, Vy Oanh làm người mẫu áo dài

Các nghệ sĩ nổi tiếng rất vui vẻ khi tham dự Lễ hội áo dài.

Trong chương trình này, MC Quỳnh Hoa và người mẫu Teen phong cách 2007 Bảo Nguyên xuất hiện với vai trò vedette diện hai bộ áo dài rất đẹp mắt và cầu kỳ.

Hoa hậu Hà Kiều Anh, Vy Oanh làm người mẫu áo dài

MC Quỳnh Hoa và người mẫu Bảo Nguyên.

Lễ hội Áo dài năm nay diễn ra với nhiều hoạt động thú vị như diễu hành áo dài, cuộc thi "Duyên dáng áo dài", vẽ áo dài… dành cho nhiều lứa tuổi khác nhau nhằm tôn vinh và gìn giữ giá trị của chiếc áo dài dân tộc.

 

dantri.com.vn

Hoa hậu Hà Kiều Anh, Vy Oanh làm người mẫu áo dài - Thời Trang