TOP

Trang chủ >>Ngôi Sao

Hoài Linh xin lỗi Trúc Nhân vì không để ý bình luận livestream

Cách đây ít ngày, Trúc Nhân bị cư dân mạng phát hiện liên tục hú hét trong livestream của nghệ sĩ Hoài Linh, với mục đích để idol thấy mình và kêu tên.

>>>>> Quỳnh Anh - Duy Mạnh dính nghi án lục đục, vợ cũ Lê Việt Anh lên tiếng: 'Đã bảo đừng tin vào ngôn tình mà lị'

Hành động dễ thương của nam ca sĩ khiến dân mạng... dở khóc dở cười, bởi anh không nhận ra đây là livestream offline (đã live xong rồi). Cho nên Trúc Nhân có gọi nữa, gọi mãi thì nghệ sĩ đàn cha đàn chú cũng không thể nào thấy được.

Hoài Linh xin lỗi Trúc Nhân vì không để ý bình luận livestream

Trúc Nhân liên tục hú hét trong livestream của danh hài Hoài Linh.

Không thể nhịn cười với sự cố của Trúc Nhân, một số cư dân mạng còn tỏ ra thương cảm cho sự nghiệp "đu idol" của nam ca sĩ. Cũng qua sự việc này, nhiều khán giả mới thấy giọng ca trẻ thần tượng Hoài Linh tới mức nào. 

Khi bị phanh phui màn "đu idol" cuồng nhiệt, Trúc Nhân mới đây chia sẻ lại hình ảnh được cư dân mạng chụp trong livestream. Anh đăng tải trên trang cá nhân, "tag" tên danh hài Hoài Linh và dí dỏm: "Con xem livestream của chú. Trời biết, đất biết, chỉ có chú là không biết", đính kèm icon nửa khóc nửa cười.

>>>>> Cập nhật thông tin về sao Việt : ngoi sao vn ngay hom nay

Hoài Linh xin lỗi Trúc Nhân vì không để ý bình luận livestream

Trúc Nhân bày tỏ nỗi lòng với nam danh hài.Phải đến lúc này thì Hoài Linh mới nhận được thông báo từ Trúc Nhân, và thấu hiểu nỗi lòng fanboy. Danh hài để lại bình luận: "Sao chú không thấy ta? Xin lỗi con".

Mặc dù không hề có lỗi gì nhưng cách phản hồi dễ thương, lịch sự của Hoài Linh khiến cư dân mạng thích thú. Về phía Trúc Nhân, anh để lại những icon yêu thương vào mỗi bình luận của idol.

Hoài Linh xin lỗi Trúc Nhân vì không để ý bình luận livestream

Sự dễ thương, lịch sự của Hoài Linh khi phản hồi Trúc Nhân khiến fans càng thêm yêu mến danh hài.Sao ViệtTrúc Nhân bị Hoài Linh ngó lơ, dân tình liền lên tiếng: Vậy anh mới hiểu nỗi lòng fan hú anh

>>>>> Cuộc ly hôn của Chung Hân Đồng liên quan La Chí Tường?

2sao.vn

Hoài Linh xin lỗi Trúc Nhân vì không để ý bình luận livestream - Ngôi Sao