TOP

Trang chủ >>Thời Trang

Krystal Jung bật mí cách phối trang phục

Krystal từ lâu đã trở thành hình mẫu lý tưởng cho giới trẻ Hàn Quốc. Không chỉ sở hữu tài năng ca hát vàdiễn xuất mà phong cách ăn mặccủa cô cũng gây ấn tượng không kém.

 

Nổi tiếnglaf người có "gu" thời trang nhạy bén, Krystal là hiện thân của người phụ nữ hiện đại, luôn cố gắng trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Gu thẩm mỹ tốt còn giúp cô được lựa chọn làm đại sứ thương hiệu toàn cầu của nhãn hàng danh tiếng Charles&Keith vào năm 2022.

Cũng tìm hiểu sự phát triển phong cách thời trang, các mẹo làm đẹp của cô nàng.

Krystal Jung bật mí cách phối trang phục

Trong trang phục đời thường, cô nàng cũng gây ấn tượng với cách mix&match năng động.

Nói về sự thay đổi của bản thân, Krystal chia sẻ: “Tôi là kiểu con gái đi giày thể thaovà mặc áo nỉ thời đại học nhưng càng lớn, tôi ngày càng quan tâm đến đầm, váy, giày cao gót và đồ trang sức”.

Krystal cho biết áo khoác và áo nỉ là những mẫu áo luôn có trong tủ trang phục của cô. Mỗi lần ra đường, cô thường bắt đầu chọn từ áo khoác, túi xách rồi đến giày mà bản thân muốn diện. Sao khi chọn xong phụ kiện, cô mới suy nghĩ đến việc chọn trang phục kết hợp.

Krystal Jung bật mí cách phối trang phục

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của Krystal

Vớilịch trình làm việc vô cùng bận rộn,cô nàng luôn tranh thủ tối đa những ngày nghỉ hiếm hoi. Cụ thể, bất cứ khi nào có được 1 ngày nghỉ, cô nàng đều cố gắng thư giãn ở nhà và nạp năng lượng cho bản thân bằng cáchkhông làm gì cả. Dù xả hơi nhưng trong ngày hôm đó, cô vẫn giữchế độ ăn uống lành mạnh, uống nhiều nước,thoa kem dưỡng ẩm liên tục và cuối ngày sẽ luyện tập một vài động tác giãn cơ.

“Thành thật mà nói, tôi rất bận rộn và tôi thực sự không thể nhớ mình đã trải qua tất cả những điều đó như thế nào. Những lúc như vậy, tôi tự nhủ bản thân cố gắng duy trì, tự động viên mình đang làm rất tốt.Tôi chỉ muốn cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân, hạnh phúc bên những người thân yêu của mình” – người đẹp cho biết.

Minh Hương (theo Herworld)

     

Nguồn www.phunuonline.com.vn

Krystal Jung bật mí cách phối trang phục - Thời Trang