TOP

Trang chủ >>Ngôi Sao

Lâm Khánh Chi thắc mắc tạm khóa báo có, ai ngờ phải quay xe

Trong lúc netizen đang “khẩu chiến” dữ dội trên các diễn đàn mạng thì sao nữ Vbiz này cũng nhắc đến cụm từ “tạm khóa báo có” sau đó xoá ngay.

 

Tối qua, sau màn "tâm sự" sương sương của một nữ doanh nhân, thuật ngữ "tạm khóa báo có" liên quan đến dịch vụ ngân hàng bất ngờ lọt top tìm kiếm trên mạng xã hội. Không chỉ thế, cụm từ này còn xuất hiện trên nhiều diễn đàn bàn chuyện showbiz và khiến cả làng nháo nhào xôn xao.

Không chỉ dân tình, có một sao nữ Vbiz cũng "chấm hóng" drama và còn có động thái lạ trên trang cá nhân. Như nhiều người, mỹ nhân này cũng đặt câu hỏi: "Từ khóa hot nhất 'tạm khóa báo có' là gì vậy?".

Không ai xa lạ, sao Việt "lót dép" để tám chuyện chính là Lâm Khánh Chi. Tuy nhiên, dân tình cho rằng "công chúa" không nên xen vào chuyện của người khác và đăng status thắc mắc gây xôn xao dư luận giữa thời điểm nhạy cảm.

Để tránh "bão" không đáng có từ dân mạng, Lâm Khánh Chi đã nhanh tay xóa dòng trạng thái này ngay trong đêm. Đến hiện tại, từ khóa "tạm khóa báo có" vẫn được rất nhiều người tìm kiếm để hiểu rõ ý nghĩa phía sau.

Lâm Khánh Chi thắc mắc tạm khóa báo có, ai ngờ phải quay xe

Lâm Khánh Chi bất ngờ nhắc đến cụm từ "tạm khóa báo có" sau khi nữ doanh nhân nhắc đến và đặt nghi vấn chuyện từ thiện của Thủy Tiên

Lâm Khánh Chi thắc mắc tạm khóa báo có, ai ngờ phải quay xe

Thấy dân tình phản đối, Lâm Khánh Chi đã vội cho bài viết trên "bay màu" ngay trong đêm

Lâm Khánh Chi thắc mắc tạm khóa báo có, ai ngờ phải quay xe

Lâm Khánh Chi là sao nữ thường xuyên "chấm hóng" các drama và đăng status thắc mắc không có đầu đuôi rồi sau đó xóa đi

Theo Điều 16 Thông tư số 23/2014/TT-NHNN, tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thực hiện tạm khóa tài khoản thanh toán của khách hàng (tạm dừng giao dịch) một phần hoặc toàn bộ số tiền trên tài khoản thanh toán khi có văn bản yêu cầu của chủ tài khoản (hoặc người đại diện hợp pháp của chủ tài khoản) hoặc theo thỏa thuận trước bằng văn bản giữa chủ tài khoản với tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán.

Và khi tài khoản khoá báo có, tài khoản này sẽ không thể nhận được tiền chuyển vào cho đến khi mở trở lại.

 

2sao.vn

Lâm Khánh Chi thắc mắc tạm khóa báo có, ai ngờ phải quay xe - Ngôi Sao