TOP

Trang chủ >>Ngôi Sao

Lapini Yến Nhi - Mẫu nhí chinh phục mọi sàn diễn bằng tài năng và đam mê

Tự tin trên sân khấu cùng lối diễn xuất đa dạng trước ống kính máy ảnh, mẫu nhí Lapini Yến Nhi đã trở thành gương mặt quen thuộc trên các sàn diễn thời trang và ở nhiều cuộc thi.

Mẫu nhí Lapini Yến Nhi giống như bao bạn bè đồng trang lứa, tuy mới chỉ 6 tuổi, ở cái tuổi ngây thơ, hồn nhiên, nhưng cô bé đã có những mong ước của riêng mình.

Tuy nhiên, không phải trở thành cô giáo hay bác sĩ, ngay từ nhỏ Lapini Yến Nhi đã bộc lộ niềm yêu thích với nghệ thuật và nuôi ước mơ cháy bỏng trở thành một người mẫu chuyên nghiệp được sải bước Catwalk trên khắp các sàn diễn thời trang trong nước và quốc tế.

Vạch ra rõ mục tiêu của bản thân trong tương lai và quyết định hết mình với nó, cô bé đầy cá tính Lapini Yến Nhi ngoài việc nghiêm túc trong những giờ học trên ghế nhà trường còn miệt mài tập luyện để hiện thực hóa giấc mơ của bản thân.

Không ngại thử mình ở nhiều sân khấu khác nhau và được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía gia đình, đặc biệt là mẹ bé luôn đứng phía sau đồng hành và ủng hộ con, Lapini Yến Nhi giờ đây đã trở thành một trong những gương mặt quen thuộc trên các sân khấu, sàn diễn thời trang.

Nếu như trên sàn Catwalk, mẫu nhí Lapini Yến Nhi tạo nên dấu ấn đáng yêu và hồn nhiên với biểu cảm khuôn mặt vô cùng chuyên nghiệp. Thì trước ống kính máy ảnh, khả năng diễn xuất đa dạng đã giúp cho cô gái nhỏ sở hữu gương mặt đáng yêu dễ dàng biến hóa trong từng khung hình và cho ra đời những tấm hình ấn tượng. Đó cũng chính là lý do vì sao Lapini Yến Nhi luôn giành được nhiều thành tích cao trong mỗi cuộc thi mà cô bé tham gia.

Tính đến thời điểm hiện tại, nhận được sự hỗ trợ và đồng hành gia đình và người thân. Lapini Yến Nhi đã thể hiện năng khiếu nghệ thuật tại nhiều cuộc thi và chương trình khác nhau, phải kể đến như:

- Xuất hiện trong MV “Xinh tươi Việt Nam” nhằm quảng bá du lịch Việt Nam đến bạn bè thế giới.

- Đạt giải mẫu nhí ưu tú tại Viet Nam Young Art Award 2023

- Tham gia chương trình đại sứ áo dài trẻ em Việt Nam.

- Trình diễn trang phục dân tộc trong chương trình “Em Yêu Trung Thu – Em Yêu Khoa Học” do bảo tàng Hà Nội tổ chức.

- Tham gia biểu diễn gây quỹ từ thiện tại chương trình MOTTAINAI 2023 - TRAO YÊU THƯƠNG NHẬN HẠNH PHÚC.

- Tham gia biểu diễn trong ngày Hội Di Sản Văn Hoá Việt Nam 2023 tại Hoàng Thành Thăng Long do Trung tâm UNESCO Phát triển Văn hóa và Thể thao (Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam) cùng Trung tâm bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp tổ chức.

....

Bố mẹ Lapini Yến Nhi tạo điều kiện cho con theo đuổi các lĩnh vực như diễn xuất, MC và đặc biệt là nhảy múa. Ngoài nghề mẫu, Lapini Yến Nhi còn có nhiều sở thích như: Vẽ tranh, hát, nấu ăn,...

Phụ huynh của Lapini Yến Nhi tự hào vì thấy bé trưởng thành qua từng ngày. "Đây cũng là điều mà chúng tôi cảm thấy tự hào và hạnh phúc vì mỗi bước đi của con, cha mẹ đều dõi theo. Tôi mong con sẽ phát triển hơn nữa trên con đường đã chọn”.

Một cô gái nhỏ với tinh thần tràn đầy nhiệt huyết, một màu sắc cá tính không thể pha lẫn. Trong tương lai chắc chắn Lapini Yến Nhi sẽ còn tiếp tục có những bước tiến xa hơn nữa trên con đường chinh phục bầu trời mơ ước rộng lớn ngoài kia.

Thanh Thanh

Lapini Yến Nhi - Mẫu nhí chinh phục mọi sàn diễn bằng tài năng và đam mê - Ngôi Sao