TOP

Trang chủ >>Ngôi Sao

Liêu Hà Trinh cùng chồng chụp 100 bộ ảnh, ảnh cưới cuối cùng gây bất ngờ

(Dân trí) - MC Liêu Hà Trinh vừa tung bộ ảnh cưới chính thức, sau khi chụp hơn 100 bộ ảnh cùng chồng. Nữ MC tiết lộ ông xã bật khóc khi lần đầu thấy cô mặc váy cưới.

 

Liêu Hà Trinh được biết đến là MC duyên dáng với tài ăn nói thu hút. Thời gian qua, chuyện tình yêu của cô và bạn trai Anh Khoa rất được công chúng quan tâm.

Ban đầu, cặp đôi dự tính tổ chức đám cưới vào ngày 10/10/2020 nhưng vì dịch Covid-19 nên phải hoãn lại. Ngày cưới mới được ấn định là vào 10/10 tới.

Hiện gia đình và bạn bè của chú rể tại Hà Lan đã bay về Việt Nam, đợi tham dự ngày vui của cặp đôi. Liêu Hà Trinh tiết lộ, mẹ chồng cô cũng "rất sốt sắng" trước ngày trọng đại của 2 con.

"Mẹ luôn tôn trọng quyết định của vợ chồng tôi. Đặc biệt, mẹ mong chờ rất nhiều vào lễ gia tiên. Sau nhiều năm ở nước ngoài, bà muốn được thấy khung cảnh với những nét văn hóa truyền thống. Đó là giá trị cội nguồn mà bà luôn dạy con cháu hướng về, dù có sống xa quê hương", nữ MC chia sẻ.

Liêu Hà Trinh cùng chồng chụp 100 bộ ảnh, ảnh cưới cuối cùng gây bất ngờ

MC Liêu Hà Trinh và chồng sắp cưới (Ảnh: Facebook nhân vật).

Mới đây, Liêu Hà Trinh cũng đã công bố ảnh cưới chính thức do nhiếp ảnh gia Vương Thiên Minh thực hiện. Trước đó, cô từng đăng tải rất nhiều ảnh cặp đôi lên trang cá nhân khiến người hâm mộ vô cùng... hoang mang, không biết đâu là ảnh cưới thật sự của cô.

Tính đến nay, vợ chồng Liêu Hà Trinh đã có hơn 100 bộ ảnh ghi lại hành trình cùng nhau đi khắp các nước trên thế giới như: Việt Nam, Pháp, Đức, Hà Lan, Tiệp Khắc… Tuy nhiên, ảnh cưới chính thức của nữ MC lại là một bộ ảnh đen trắng, phong cách giản dị.

Liêu Hà Trinh thổ lộ: "Tôi gọi đây là bộ ảnh cưới cuối cùng trước thềm đám cưới. Tôi cảm nhận album này giống như thông điệp của sự dung dị, giản đơn. Tình yêu không cần màu mè, chỉ cần nhìn về nhau, cùng nhau chia sẻ vẻ đẹp tinh khôi của cuộc sống, của từng khoảnh khắc".

Liêu Hà Trinh cùng chồng chụp 100 bộ ảnh, ảnh cưới cuối cùng gây bất ngờ

Liêu Hà Trinh trong chiếc váy cưới đơn giản nhưng không kém phần sang trọng (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Liêu Hà Trinh cùng chồng chụp 100 bộ ảnh, ảnh cưới cuối cùng gây bất ngờ

Bộ ảnh cưới đen trắng được nữ MC chọn làm ảnh cưới chính thức (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Nữ MC cũng tiết lộ, cô không được nhìn thấy chồng trong trang phục chú rể và chồng cũng không được thấy cô mặc váy cưới cho đến khi cả hai bước vào buổi chụp hình.

Cô kể: "Lần đầu thấy nhau trong hình ảnh cô dâu - chú rể là khoảnh khắc xúc động. Tôi đã chuẩn bị tâm lý sẵn nhưng vẫn rớm nước mắt. Ông xã cũng khóc theo. Tôi nhận ra, khoảnh khắc đầu tiên luôn là điều gì đó rất thiêng liêng. Dù cho chúng ta có thay bao nhiêu bộ váy, đổi bao nhiêu bối cảnh đi nữa nhưng nếu trái tim luôn dành sự bất ngờ cho nhau thì giây phút nào trong cuộc sống cũng đều là khoảnh khắc đầu tiên".

Liêu Hà Trinh cùng chồng chụp 100 bộ ảnh, ảnh cưới cuối cùng gây bất ngờ

Người đẹp cho biết lần đầu thấy nhau trong hình ảnh cô dâu - chú rể là khoảnh khắc cô và ông xã rất xúc động (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Nói về bạn đời, MC Liêu Hà Trinh cho biết trước khi gặp nhau, doanh nhân Anh Khoa là người không có thói quen chụp ảnh, sống khá khép kín. Từ lúc yêu cô, anh bắt đầu thích việc lưu giữ những khoảnh khắc đẹp bằng hình ảnh.

Liêu Hà Trinh cho hay: "Chồng tôi dần nhận ra việc lưu giữ những khoảnh khắc đẹp là cách nhắc nhở chính mình làm cuộc sống sinh động bằng nhiều kỷ niệm đẹp. Điều này không chỉ khiến cuộc sống của anh mà cả hôn nhân của 2 đứa sẽ có nhiều màu sắc, sự thú vị".

Nguồn dantri.com.vn

Liêu Hà Trinh cùng chồng chụp 100 bộ ảnh, ảnh cưới cuối cùng gây bất ngờ - Ngôi Sao