TOP

Trang chủ >>Ngôi Sao

Lily Chen chia tay bạn trai đại gia

Ca sĩ Lily Chen chia sẻ lấp lửng nguyên nhân đổ vỡ tình cảm với bạn trai là do người thứ ba chen vào.

Khoe ảnh tình tứ bên bạn trai mới đây, Lily Chen viết: "Em nhớ anh, hoàng tử cuộc đời em. Anh thắng, em thua cuộc. Em chấp nhận ế hết đời".

Tuy nhiên, chỉ ít phút sau khi đăng tải, Lily Chen gỡ tấm hình này khỏi trang cá nhân.

Lily thừa nhận cô và bạn trai mới chia tay. Trong một phút yếu lòng, vì còn tình cảm và quá nhớ người cũ, cô đăng ảnh thời cả hai còn mặn nồng rồi nhanh chóng xóa đi.

"Tôi từng hài lòng, cảm thấy hạnh phúc khi được ở bên anh ấy. Anh hiểu chuyện, rộng lượng, luôn ủng hộ công việc của tôi. Nhưng chúng tôi đã chia tay. Đó là quãng thời gian đủ đẹp để có thể cất vào ngăn kéo. Tôi buồn, chán nản nhưng không để cảm xúc tiêu cực lấn át mình quá nhiều. Những lúc buồn chán chỉ là sự yếu lòng mà thôi. Sau tôi còn nhiều người cần được giúp đỡ. Nếu tôi gục ngã thì không ai làm thay. Thời điểm dịch bệnh thế này làm gì cũng khó nên tôi dành thời gian lo công việc để trả lương cho hàng chục người, kiếm tiền đầu tư và làm thiện nguyện", cô nói.

Lily Chen chia tay bạn trai đại gia

Ca sĩ Lily Chen.Trước thắc mắc liệu có người thứ ba chen chân vào mối quan hệ khiến tình cảm đổ bể, Lily Chen trả lời lấp lửng: "Khi yêu một người tài giỏi và tử tế, bạn phải chấp nhận rằng xung quanh họ có nhiều vệ tinh. Dù là nam hay nữ, sự thành công và tử tế đều là lý do thu hút đối với người khác giới. Còn người thứ ba chen chân vào cuộc tình hay không thì nó chỉ là lý do trong nhiều lý do khác khiến tình cảm đổ vỡ. Nhiều người nên duyên vợ chồng cũng không tránh được người thứ ba, huống chi chỉ trong giai đoạn tìm hiểu".

Lily Chen trước đó bị đồn cùng hẹn hò một vị đại gia với Ngọc Trinh nhưng nữ ca sĩ phủ nhận.

Bạn trai cũ Lily Chen là doanh nhân bất động sản kiêm nhạc sĩ. Cô thừa nhận bạn trai vững vàng kinh tế nhưng cô không thuộc tuýp người thích dựa dẫm đàn ông. Cô tin "mây tầng nào gặp mây tầng đó" vì bản thân tự chủ kinh tế, tự kiếm được tiền cho mình.

Cô cho rằng cuộc sống luôn se duyên cho mỗi người những mối quan hệ. Nhiều người đi qua đời, nếu hợp nhau sẽ ở lại. Cô là người sống tình cảm nhưng không mù quáng theo đuổi những thứ không thuộc về mình.

Bố mất sớm, Lily sống với bà ngoại từ nhỏ. Cô và ngoại từng phải sống dựa vào tiền ủng hộ của các tổ chức từ thiện và làm nhiều nghề bươn chải kiếm sống. Cô cho rằng ngoại mới chính là đại gia chống lưng cho mình về tinh thần, để cô thêm nỗ lực trong cuộc sống.

Do dịch Covid-19, Lily Chen tạm gác hoạt động nghệ thuật. Cô muốn sau khi dịch kiểm soát sẽ ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới.

Lily Chen tên thật là Trần Kim Ngọc, sinh năm 1995 tại Tây Ninh. Cô từng vào top 15 Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018. Người đẹp cao 1,71 m, vóc dáng sexy.

Cô là á quân Tình Bolero 2019. Cô gây chú ý khi ra mắt các ca khúc: Là Vì Cô Ta, Em  Chọn Độc Thân, Như Chưa Bao Giờ Yêu.

Ngoài ca hát, làm người mẫu, Lily Chen còn được khán giả biết đến ở lĩnh vực phim ảnh. Cô từng đóng phim Thất Sơn Tâm Linh và Mẹ Trùm.

2sao.vn

Lily Chen chia tay bạn trai đại gia - Ngôi Sao