TOP

Trang chủ >>Ngôi Sao

Lưu Hương Giang lặng lẽ về nước một mình, đăng trạng thái ẩn ý bỏ đi giữa lúc Hồ Hoài Anh gặp biến?

Lưu Thiên Hương từng khẳng định mọi chuyện đã ổn thỏa và HHH có thể về nước trong đêm 1/7. Tuy nhiên thực tế chỉ có một mình Lưu Hương Giang về nước.

Ngày 1/7, thông tin Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh bị gọi tên vào vụ việc cưỡng hiếp cô gái 17 tuổi người Anh đã gây “bão” khắp các trang mạngxã hội. Cư dân mạng ngay lập tức đã tràn vào trang cá nhân của các nghệ sĩ này để hỏi rõ ngọn ngành, không những vậy vợ của cả 2 nghệ sĩ cũng bị ảnh hưởng không nhỏ.

Trước sự “tấn công” dữ dội của CĐM, Hồng Đăng khóa trang cá nhân và vợ của anh chỉ khóa phần bình luận để tránh phiền hà. Trong khi vợ chồng Hồ Hoài Anh vẫn để mọi thứ công khai. Tuy nhiên, mới đây cư dân mạng đã phát hiện Lưu Hương Giang cũng đã âm thầm khóa luôn phần bình luận trang cá nhân Facebook. Động thái này của nữ ca sĩ nhằm tránh “bão” dư luận. Được biết, Lưu Hương Giang cùng các con cũng có mặt trong chuyến công tác của Hồ Hoài Anh tại châu Âu mấy ngày vừa qua.

Lưu Hương Giang lặng lẽ về nước một mình, đăng trạng thái ẩn ý bỏ đi giữa lúc Hồ Hoài Anh gặp biến?

Chưa dừng lại, trước đó Lưu Hương Giang còn đăng tải một bài hát cũ mang tên “Đừng ngoảnh lại”. Điều này khiến công chúng hoang mang và đưa ra nhiều đồn đoán liệu nữ ca sĩ đang ẩn ý “bỏ đi” trong lúc chồng đang vướng tin đồn bị bắt?

Ngoài ra, theo một nguồn tin, Hồ Hoài Anh đi nước ngoài cùng với vợ con, nhưng đến ngày 1/7 chỉ có vợ và con gái Hồ Hoài Anh về nước.

Lưu Hương Giang lặng lẽ về nước một mình, đăng trạng thái ẩn ý bỏ đi giữa lúc Hồ Hoài Anh gặp biến?

Trước ồn ào “bủa vây”, tất cả các hoạt động nghệ thuật trong nước của cả 2 nghệ sĩ này đều bị đình chỉ, cắt sóng và thay thế bằng nghệ sĩ khác.

Cụ thể, ông Phạm Xuân Tài, Phó giám đốc Sở Văn hóa,Thể thaoHà Nội, cho biết theo thông tin chưa chính thống, diễn viên Hồng Đăngdu lịchchâu Âu và liên quan đến một vụ việc đang được điều tra. Diễn viên này thuộc biên chế của Nhà hát kịch Hà Nội nên Sở đãyêucầu Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội báo cáo.

Cũng trong ngày 1/7, VTV có động thái liên quan đến hình ảnh Hồng Đăng trên sóng truyền hình quốc gia. Cụ thể, hai bộphimcó Hồng Đăng tham gia và đang được chiếu lại trên sóng VTV3 là Hướng dương ngược nắng, và Mátxcơva: Mùa thay lá đều bị dừng đột ngột. Thay vào đó là phim Lặng yên dưới vực sâu và Dưới bầu trời xa cách.

Ngoài ra, chương trình Cuộc hẹn cuối tuần mùa hai (dự kiến lên sóng vào tối 2/7) cũng thay đổi. Hồng Đăng là khách mời ở số đầu tiên nhưng thôngtin mớinhất từ VTV xác nhận nhân vật xuất hiện trong chương trình tối 2/7 là diễn viên Lan Phương.

“Với những diễn biến mới cùng sức hút của nhân vật Khánh trong phim Thương ngày nắng về, diễn viên Lan Phương được lựa chọn là khách mời đầu tiên của chương trình Cuộc hẹn cuối tuần mùa 2″, trích thông cáo của chương trình.

Lưu Hương Giang lặng lẽ về nước một mình, đăng trạng thái ẩn ý bỏ đi giữa lúc Hồ Hoài Anh gặp biến?

Bộ phim khác có Hồng Đăng tham gia là Thương ngày nắng về được phát sóng lúc 21h40 trên VTV3 từ thứ hai đến thứ tư đang dừng ở tập 39. Nhân vật Đức, do Hồng Đăng đóng, vẫn chưa hết vai, phim chưa đóng máy. Tuy nhiên VFC đưa ra thông báo phim vẫn lên sóng đúng như dự kiến.

Trước đó, phía Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha cũng đã thông tin về tin đồn diễn viên Hồng Đăng,nhạcsĩ Hồ Hoài Anh bị điều tra ở đất nước này. Theo đó, Đại sứ quán cho biết hôm 25/6 đã nhận được thông báo từ cảnh sát đảo Mallorca (Tây Ban Nha) về việc bắt giữ 2 công dân Việt Nam liên quan đến cáo buộc “xâm hại tình dục với trẻ vị thành niên 17 tuổi” và “xâm phạm quyền riêng tư”. Hiện tại, 2 công dân Việt Nam liên quan đến vụ việc đã được tại ngoại, chờ cơ quan chức năng Tây Ban Nha xử lý.

Liên quan đến sự việc, mới đây PGS.TS Lê Anh Tuấn – Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam – nơi mà nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đang công tác cho biết ông đã liên lạc với mẹ của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, bà chia sẻ Hồ Hoài Anh đi nước ngoài là thật.

Lưu Hương Giang lặng lẽ về nước một mình, đăng trạng thái ẩn ý bỏ đi giữa lúc Hồ Hoài Anh gặp biến?

“Mẹ Hồ Hoài Anhrất buồn. Bà bảo đã liên lạc với Hồ Hoài Anh và cậu ấy khóc. Hồ Hoài Anh bảo cậu ấy đi cùng vợ và con gái nên không có chuyện gì cả. Hồ Hoài Anh đang rất buồn”, PGS.TS Lê Anh Tuấn nói.

Ông Tuấn nói nếu đúng Hồ Hoài Anh phạm tội như bị cáo buộc thì ông rất tiếc và thất vọng bởi cả quá trình công tác tại Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh là một giảng viên nghiêm túc trong công việc, có trách nhiệm trong việc giảng dạy sinh viên, luôn luôn hoàn thành nhiệm vụ, không có điều tiếng gì, được mọi người đều yêu quý. Đặc biệt, với lao động nghệ thuật, Hồ Hoài Anh rất nhiệt tình và nghiêm túc.

Lưu Hương Giang lặng lẽ về nước một mình, đăng trạng thái ẩn ý bỏ đi giữa lúc Hồ Hoài Anh gặp biến?

Công chúng không ngừng bàn tán sau khi mẹ Hồ Hoài Anh chia sẻ tin tức mới nhất về nam nhạc sĩ

Nguồn kenhsao.net

Lưu Hương Giang lặng lẽ về nước một mình, đăng trạng thái ẩn ý bỏ đi giữa lúc Hồ Hoài Anh gặp biến? - Ngôi Sao