TOP

Trang chủ >>Ngôi Sao

Nam diễn viên được trả lương cao nhất thế giới

Nam tài tử đã kêu gọi 196 triệu người theo dõi Instagram của mình hãy đeo khẩu trang để bảo vệ bản thân khỏi Covid-19.

 

Ngày 3/9, truyền thông đưa tin tài tử Dwayne Johnson (nghệ danh The Rock) cùng vợ và hai con gái đã có kết quả dương tính với Covid-19. Nam diễn viên đã đăng một video lên trang cá nhân để chia sẻ điều này với người hâm mộ. The Rock nói: "Đây là một trong những thử thách và khó khăn nhất mà chúng tôi từng phải đối mặt với tư cách là một gia đình". Theo tài tử "Fast and Furious", gia đình anh đã chiến đấu với Covid-19 trong 2,5 tuần qua.

Nam diễn viên được trả lương cao nhất thế giới

Cả gia đình tài tử The Rock có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19

"Tôi ước chỉ có tôi là người có kết quả xét nghiệm dương tính. Nhưng không phải - đó là toàn bộ gia đình tôi, vì vậy đây là một cú sốc thật sự," anh nói thêm.

Johnson nói rằng anh và gia đình đã bị lây nhiễm virus corona qua đường hô hấp từ những người bạn. Song, sức khỏe của anh cùng vợ và các con đã ổn định trở lại. "Chúng tôi không còn lây nhiễm nữa. Xin tạ ơn Chúa. Gia đình tôi đã vượt qua Covid-19 và đã mạnh mẽ, khỏe khoắn trở lại", anh vui mừng thông báo.

Nam diễn viên được trả lương cao nhất thế giới

Ngôi sao điện ảnh Mỹ Dwayne Johnson liên tục giữ vững ngôi đầu trong danh sách nam diễn viên được trả lương cao nhất thế giới trong 2 năm liên tiếp gần đâyNam diễn viên cũng đưa ra lời khuyên với mọi người: "Hãy đeo khẩu trang của bạn. Đó là một sự thật, và đó là điều đúng đắn phải làm và là điều chúng ta có trách nhiệm phải làm".

Trước đó nhiều ngôi sao hàng đầu Hollywood như Tom Hanks, Antonio Banderas, Idris Elba cũng đã có kết quả xét nghiệm dương tính với căn bệnh này nhưng hiện may mắn đã hồi phục hoàn toàn.

 

ngoisao.vn

Nam diễn viên được trả lương cao nhất thế giới - Ngôi Sao