TOP

Trang chủ >>Ngôi Sao

Nghệ sĩ Tấn Hoàng: Họ bảo tôi nói sai về Hoài Linh, nhục quá nên phải xin lỗi

"Một số khác thì đả kích tôi, chỉ trích tôi là nói sai về Hoài Linh, nhục quá nên phải xin lỗi Hoài Linh" – nghệ sĩ Tấn Hoàng nói.

 

Vừa qua, nghệ sĩ Tấn Hoàng đã lên tiếng xin lỗi danh hài Hoài Linh sau khi đăng tải loạt clip nhắc nhở đàn em về việc sử dụng tiền từ thiện. Ngay sau đó, anh tiếp tục bị một số khán giả chỉ trích.

Bởi vậy, mới đây, nghệ sĩ Tấn Hoàng tiếp tục lên tiếng giải thích vì sao mình xin lỗi Hoài Linh trên trang cá nhân.

Nghệ sĩ Tấn Hoàng: Họ bảo tôi nói sai về Hoài Linh, nhục quá nên phải xin lỗi

Họ chỉ trích tôi là nói sai về Hoài Linh, nhục quá nên phải xin lỗi Hoài Linh

Hôm nọ, tôi có lên tiếng xin lỗi nghệ sĩ Hoài Linh và nhận được 1300 bình luận từ khán giả. Tôi đọc hết, đọc rất kỹ, không bỏ sót một bình luận nào hết.

Một số khán giả nói tại sao tôi phải xin lỗi khi tôi không có lỗi với Hoài Linh. Một số khác thì đả kích tôi, chỉ trích tôi nói sai về Hoài Linh, nhục quá nên phải xin lỗi Hoài Linh.

Tôi đọc hết và thả tim hết tất cả các bình luận để mọi người thấy rằng tôi đã đọc, đã tiếp nhận.

Bây giờ đã 3 giờ khuya rồi, tôi nằm trằn trọc hoài không ngủ được nên quyết định ngồi dậy, mặc áo sơ mi cho thật lịch sự, đàng hoàng để tâm sự cùng khán giả. Tôi đang rất buồn, lại nằm lăn lộn trong khách sạn có một mình.

Nỗi buồn không biết chia sẻ với ai nên tôi phải bật dậy tâm sự cùng khán giả, chứ không thể đợi đến sáng được.

Nghệ sĩ Tấn Hoàng: Họ bảo tôi nói sai về Hoài Linh, nhục quá nên phải xin lỗi

Tôi xin lỗi Hoài Linh vì có lí do. Trước khi tôi lên tiếng xin lỗi, đã có mấy em nghệ sĩ trẻ gọi điện cho tôi để nói nặng lời, chỉ trích nặng nề. Tôi không cãi lại, cứ để cho họ nói hết.

Tôi chỉ bảo họ: "Chắc em chưa hiểu anh". Tôi vừa nói tới đó thì họ cúp máy luôn, không cho tôi nói tiếp. Họ nóng giận nên xúc phạm tôi nặng nề. Tôi hiểu nên thông cảm cho họ, chứ không buồn phiền, trách cứ gì hết.

Nếu nghệ sĩ nào yêu cầu tôi xin lỗi, tôi sẽ không làm theo đâu vì đó chỉ là cá nhân họ muốn thế

Về phía cá nhân, nếu nghệ sĩ nào yêu cầu tôi xin lỗi, tôi sẽ không làm theo đâu vì đó chỉ là cá nhân họ muốn thế. Nhưng như đã nói, hôm đó tôi đọc được một bài báo về showbiz, trong đó có ghi số đông cộng đồng mạng buộc tôi phải xin lỗi Hoài Linh, nên tôi mới xin lỗi.

Tôi đọc xong bài báo đó và ngồi suy nghĩ xem cộng đồng mạng là ai. Cộng đồng mạng chính là khán giả chứ ai nữa, lại còn là số đông yêu cầu.

Nghệ sĩ Tấn Hoàng: Họ bảo tôi nói sai về Hoài Linh, nhục quá nên phải xin lỗi

Từ xưa tới giờ tôi đã rất tôn trọng khán giả. Tôi cho khán giả là hàng đầu, khán giả đứng trước rồi mới tới gia đình tôi vì nồi cơm gia đình tôi ăn là từ khán giả mang tới.

Vì thế nên khi thấy cộng đồng mạng nói vậy, tôi khá lo lắng, chứ không hề có áp lực nào từ giới nghệ sĩ hết.

Từ đó, tôi phải xin lỗi để cộng đồng mạng vui lòng và cá nhân Hoài Linh cũng mát lòng. Tôi không muốn làm tổn thương ai hết. Trong cuộc sống này, nếu tôi làm một ai buồn thì tôi phải xin lỗi. Xin lỗi là một văn hóa.

Đã là người phàm, không ai là không có lỗi hết. Ai dám khẳng định từ nhỏ tới lớn không có lỗi là chưa làm đúng.

 

2sao.vn

Nghệ sĩ Tấn Hoàng: Họ bảo tôi nói sai về Hoài Linh, nhục quá nên phải xin lỗi - Ngôi Sao