TOP

Trang chủ >>Ngôi Sao

Ngọc Sơn mua bảo hiểm trinh tiết, tặng quà 7 tỷ

Với khối tài sản khổng lồ, nam danh ca Ngọc Sơn có những pha tiêu tiền không ngán tay.

Nổi tiếng từ những năm 90 đến nay, Ngọc Sơn đã tích cóp cho mình được khối tài sản lớn. Từng có bầu show tiết lộ, cát-xê của Ngọc Sơn rơi vào hàng top khi lưu diễn ở hải ngoại, với con số khoảng 200 triệu đồng/show. Tổng khối tài sản được dự đoán đã lên đến mức nghìn tỷ đồng.

Trước đây, khi mẹ còn sống, Ngọc Sơn để hết tiền cát-xê cho bà quản lý, chỉ mang một số ít để tiêu xài cá nhân. Dù vậy, nam danh ca cũng rất mát tay chi trả cho những khoản tiền được anh cho là cần thiết. Những pha tiêu tiền này khiến người hâm mộ không khỏi choáng về sự chịu chơi của thần tượng.

Đúc tượng của chính mình từ 1000 cây vàng

Hồi năm 2000, Ngọc Sơn “gây bão” khi mua 1.000 cây vàng để tự đúc tượng chính mình. “Tác phẩm nghệ thuật” này được nam ca sĩ cho đặt trước cửa nhà. Nếu chiếu theo mức giá hiện tại thì bức tượng này đáng giá cả một gia tài. Độ "chịu chơi" và thú vui khác lạ của nam danh ca cho tới bây giờ vẫn được mang ra bàn tán.

Ngọc Sơn mua bảo hiểm trinh tiết, tặng quà 7 tỷ

Ngọc Sơn và tượng vàng nặng 1000 cây vàng.

Mua siêu xe Cadillac và thuê bảo vệ cho xe

Cũng như nhiều ngôi sao khác, nam nghệ sĩ còn sở hữu nhiều xế hộp cùng các loại tượng và gỗ quý không kém cạnh bất kỳ dân chơi chuyên nghiệp nào. Được biết, danh ca là người đầu tiên ở Việt Nam tậu siêu xe Cadillac và phải thuê hẳn vệ sĩ để bảo vệ riêng cho chiếc xế yêu quý, vốn chỉ dành cho tổng thống này của mình.

Ngọc Sơn mua bảo hiểm trinh tiết, tặng quà 7 tỷ

Chiếc xe Cadillac xa xỉ của Ngọc Sơn.

Mua bảo hiểm trinh tiết 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng)

Một lần tiêu tiền đáng chú ý khác của Ngọc Sơn là gói bảo hiểm trinh tiết đời trai trị giá 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng). Ngọc Sơn mua bảo hiểm đặc biệt này vào năm 2013 với mục đích chờ đợi "cơ duyên", chỉ trao thân cho người xứng đáng.

Loại bảo hiểm này cho đến hiện tại khá mới mẻ tại Việt Nam. Nói một cách dễ hiểu, nếu trinh tiết của Ngọc Sơn bị tổn hại không phải do chủ quan thì anh sẽ được bồi thường. 

Ngọc Sơn mua bảo hiểm trinh tiết, tặng quà 7 tỷ

Nam ca sĩ chi tới 23 tỷ đồng để mua bảo hiểm "đời trai".

Tặng đồng hồ 7 tỷ cho ca sĩ Thái Châu

Trong hậu trường chương trình Hãy Nghe Tôi Hát năm 2019, Ngọc Sơn chủ động gặp riêng ca sĩ Thái Châu và bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho nghệ sĩ đàn anh. Để thể hiện tình cảm của mình, Ngọc Sơn bất ngờ tháo chiếc đồng hồ đắt giá đang đeo trên tay và đeo cho Thái Châu.

Ngọc Sơn mua bảo hiểm trinh tiết, tặng quà 7 tỷ

Ngọc Sơn vô tư đeo chiếc đồng hồ 7 tỷ vào tay ca sĩ Thái Châu.

Ngọc Sơn tiết lộ chiếc đồng hồ nạm kim cương này là phiên bản giới hạn có đánh số thứ tự của một thương hiệu nổi tiếng Thụy Sĩ, giá khoảng 7 tỷ đồng. Đây là món quà anh được tặng từ một người bạn là doanh nhân.

Thời điểm ấy, đại diện ê-kíp show cho hay đây chỉ là giây phút đùa vui của các nghệ sĩ. Dù vậy, người hâm mộ cho rằng cách đùa giỡn của người có tiền cũng thật khác biệt, bởi không phải ai cũng có đồng hồ 7 tỷ để đem tặng cho vui.

 

2sao.vn

Ngọc Sơn mua bảo hiểm trinh tiết, tặng quà 7 tỷ - Ngôi Sao