TOP

Trang chủ >>Ngôi Sao

Nhạc sĩ Đỗ Hiếu giảm 18,5kg

Nhạc sĩ Đỗ Hiếu nỗ lực giảm 18,5kg trong 8 tháng sau giai đoạn tự ti ngoại hình, không dám cập nhật hình ảnh trên Facebook.

 

Chia sẻ với VietNamNet, nhạc sĩ Đỗ Hiếu giảm 18,5 kg (từ 77,5 kg xuống 59 kg) trong 8 tháng.

Khi chương trình The Heroes 2022 lên sóng, nhạc sĩ trong vai trò giám khảo, không hài lòng về hình ảnh nên không dám cập nhật trên mạng xã hội. 

Đỗ Hiếu quyết tâm tập gym 5 ngày/tuần, mỗi buổi 1,5 tiếng. Anh tập tạ, tập kháng lực, kết hợp chạy bộ và nhảy dây. Anh tìm những kênh YouTube uy tín để xây dựng thói quen tốt, phục vụ giảm cân. Anh thiết lập chế độ ăn đủ chất dinh dưỡng; giảm đường, muối và tinh bột; hạn chế các món ngon không tốt cho sức khỏe.

Nhạc sĩ Đỗ Hiếu giảm 18,5kg

Nhạc sĩ Đỗ Hiếu trước và sau giảm cân

Đỗ Hiếu tự nấu ăn, làm việc trong studio tại gia nên không ăn ngoài suốt 8 tháng. Anh ăn 3 bát mỗi ngày để đủ sức làm việc và tập luyện, chỉ thay gạo trắng bằng gạo lứt, bún lứt.

Dù vậy, Đỗ Hiếu không quá khắt khe, thỉnh thoảng vẫn uống trà sữa. Với anh, công việc sáng tạo khó theo khuôn khổ, dễ thức khuya, ăn không đúng giờ, đủ bữa là trở ngại lớn nhất

Nhạc sĩ Gạt đi nước mắt nói: "Tôi cũng như bao người, thấy khó chịu với hình ảnh không đẹp của mình trên internet và muốn trở thành phiên bản tốt hơn".

Sau khi giảm 18,5 kg, cuộc sống của Đỗ Hiếu vui hơn. Anh thấy cơ thể nhẹ nhàng, không còn ái ngại ngắm mình trong gương.

"Mỗi ngày của tôi đầy cảm hứng, năng lượng. Người quen đều khen trẻ, tôi vui chứ. Rắc rối duy nhất là phải chỉnh sửa hoặc cất kho toàn bộ quần áo cũ", anh cho hay.

Nhạc sĩ Đỗ Hiếu giảm 18,5kg

Hiện tại, Đỗ Hiếu sống cùng gia đình, vẫn duy trì tập gym và tự nấu ăn, thỉnh thoảng tụ tập bạn bè. Anh ăn ít hơn giai đoạn tập luyện cật lực nhưng không bỏ bữa. 

Ngày thường, nhạc sĩ thức khuya để bắt cảm xúc viết nhạc nên dậy vào 10-11h hôm sau. Anh tập gym buổi trưa hoặc chiều tối tùy lịch trình công việc.

Lần gần nhất kiểm tra cơ thể, các chỉ số sức khỏe của Đỗ Hiếu tốt, tỷ lệ mỡ chỉ còn 13%. Anh nói vui: "Tôi giảm cân nhưng vận đào hoa không thay đổi, vẫn đang 'chung tình với cô đơn'".

Đỗ Hiếu đang tập trung cho vai trò mới tại Vietnam Idol trở lại sau 7 năm. Sắp tới, anh có nhiều dự án kết hợp cùng các giọng ca nổi tiếng. 

Theo VietNamNet

Nguồn 2sao.vn

Nhạc sĩ Đỗ Hiếu giảm 18,5kg - Ngôi Sao