TOP

Trang chủ >>Ngôi Sao

Sao Việt động viên Tăng Thanh Hà vượt qua nỗi lo ung thư

Sau khi trải lòng về hành trình vượt qua bệnh tật, Tăng Thanh Hà nhận được nhiều lời động viên từ bạn bè và người hâm mộ.

 

Sao Việt động viên Tăng Thanh Hà vượt qua nỗi lo ung thư

 

Tăng Thanh Hà hồi phụcsức khỏesau 3 năm “chiến đấu” với căn bệnh trào ngược dạ dày thực quản. FBNV

Mới đây, Tăng Thanh Hà vừa đăng tải bộ ảnh khoe nhan sắc ở tuổi 35, kèm theo những khoảnh khắc xinh đẹp là dòng chia sẻ về hành trình chữa bệnh trào ngược dạ dày thực quản.

Nữ chínhBỗng dưng muốn khóctiết lộ trong suốt 3 năm qua, cô không thở tốt, gặp nhiều triệu chứng như ho, viêm họng và luôn trong trạng thái mệt mỏi. Căn bệnh này cũng là nguyên nhân khiến cô sụt cân trầm trọng. Thậm chí, nữ diễn viên không dám nhìn vào gương.

Sao Việt động viên Tăng Thanh Hà vượt qua nỗi lo ung thư

Căn bệnh là nguyên nhân khiến nữ diễn viên chỉ còn 43 kg cách đây 3 năm. FBNV

Mặc dù đã chữa trị nhiều cách nhưng bệnh vẫn không khỏi hẳn mà tái đi tái lại và có dấu hiệu nặng hơn. Đến tháng 10.2020, Tăng Thanh Hà còn nhận được thông báo là bản thân có nguy cơ ung thư thực quản. Sau đó, cô may mắn gặp được một người hiểu về thực hành dinh dưỡng và bắt đầu điều trị. Sau 4 tháng áp dụng chế độ ăn uống phù hợp cũng như thay đổi cách sống, Tăng Thanh Hà cảm thấy khỏe hơn. Từ đó, nữ diễn viên quyết định đăng ký học để trở thành một chuyên viên thực hành về dinh dưỡng.

Sau khi chia sẻ về hành trình vượt qua bệnh tật, Tăng Thanh Hà nhận được rất nhiều lời động viên từ đồng nghiệp. Diễn viên Nguyệt Ánh viết:“Tuyệt vời, chúc mừng Hà đã lắng nghe được cơ thể mình muốn gì. Chúc Hà sẽ lan tỏa được những kiến thức bổ ích để có sức khỏe thật tốt”. Trong khi đó, Thân Thúy Hà chia sẻ:“Giờ đã vượt qua được giai đoạn đó rồi, vui thôi, ăn uống tuỳ thích bù đắp lại, một chuyến Thái Lan thôi”.

Sao Việt động viên Tăng Thanh Hà vượt qua nỗi lo ung thư

Thân Thúy Hà là một trong những người ở bên cạnh động viên cho Tăng Thanh Hà. FBNV

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường bình luận:“Mừng em đã vượt qua được giai đoạn khó khăn, luôn giữ sức khỏe thật tốt em nhé, chỗ dựa của ba thiên thần mà“. Diễn viên Dương Mỹ Linh bày tỏ sự khâm phục:“Cô gái nghị lực”. Song song đó, diễn viên Kim Hiền động viên:“Út Ráng luôn phục ý chí và sự mạnh mẽ của Út Nhỏ“. Bên cạnh đó, người mẫu Bảo Hòa cũng bày tỏ: ”Chúc mừng bạn tôi đã vượt qua giai đoạn khó khăn”.

Sao Việt động viên Tăng Thanh Hà vượt qua nỗi lo ung thư

Kim Hiền gửi lời động viên đồng nghiệp thân thiết từ phương xa. FBNV

Ngoài ra, một số nghệ sĩ như Trương Minh Quốc Thái, Hiếu Hiền, Diễm My, Lương Hoàng Gia Bảo, Dương Mỹ Linh… cũng dành những lời chúc tốt đẹp đến Tăng Thanh Hà.

Mặt khác, bạn bè và fan của nữ chínhMỹ nhân kếcòn cho rằng câu chuyện của Tăng Thanh Hà sẽ giúp mọi người ý thức hơn về sức khỏe của mình. Một số tài khoản bình luận: “Câu chuyện mang đến hy vọng cho nhiều người mắc bệnh để thay đổi thói quen ăn uống. Chúc Hà luôn khoẻ mạnh và luôn xinh đẹp nhé”, “Em giỏi quá. Mạnh khoẻ và bình yên em nhé”, “Chị cũng đang thay đổi cách ăn uống theo phương pháp ăn uống cân bằng, ăn đầy đủ chất”…

Mặc dù đã rút khỏi showbiz, nhưng cuộc sống của Tăng Thanh Hà vẫn được công chúng chú ý. Trên trang cá nhân, cô chỉ chia sẻ những hoạt động hằng ngày như nấu ăn, chơi đùa với con, chăm sóc vườn cây… và các thông tin mang tính tích cực. Có thể nói, đây là lần hiếm hoi cô tâm sự về tình trạng sức khỏe cũng như quá trình vượt qua nó.

Sao Việt động viên Tăng Thanh Hà vượt qua nỗi lo ung thư

Hai Ngọc nữ màn ảnh Việt: Hà Tăng và Ninh Dương Lan Ngọc có cuộc sống đáng ngưỡng mộ

Nguồn kenhsao.net

Sao Việt động viên Tăng Thanh Hà vượt qua nỗi lo ung thư - Ngôi Sao