TOP

Trang chủ >>Ngôi Sao

Sự thật phía sau màn cầu hôn của Anh Đức với diễn viên phim Mai, mỹ nhân 9X phản ứng bất ngờ

Sự thật phía sau màn cầu hôn của Anh Đức với diễn viên phim "Mai", mỹ nhân 9X phản ứng bất ngờ

14:28, Thứ năm 04/04/2024( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều năm "ế", cuối cùng Anh Đức cũng tìm được cho mình "người để kết hôn". Cả hai có màn cầu hôn thế nào mà gây xôn xao dư luận.

Sáng nay, diễn viên Anh Đức gây bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái ngầm xác nhận chuyện cầu hôn thành công bạn gái diễn viên - Anh Phạm. Theo đó, Anh Đức viết: "4/4. Không cần săn sale. Xập sàn. Chốt đơn!".

Sự thật phía sau màn cầu hôn của Anh Đức với diễn viên phim Mai, mỹ nhân 9X phản ứng bất ngờ

Anh Đức cầu hôn Anh Phạm

Không chỉ Anh Đức, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Anh Phạm cũng ngầm xác nhận chuyện được cầu hôn khi viết: "Chúc mừng anh có được em". Dù cả hai không nhắc về đối phương, song cộng đồng mạng vẫn đặt nghi vấn, Anh Đức và Anh Phạm sẽ chuẩn bị về chung một nhà trong tương lai gần.

Được biết, nam diễn viên cầu hôn bạn gái từ cách đây vài tháng. Do bận rộn với các dự án Tết, anh giấu kín thông tin và chọn thời điểm này để công bố với mọi người. "Tôi sợ thông tin cá nhân sẽ ảnh hưởng đến các dự án, gây lùm xùm không đáng có. Tôi chọn lúc này chia sẻ vì thấy thích hợp", anh nói.

Anh Đức kể nhớ mãi khoảnh khắc cầu hôn. Diễn viên Anh Phạm - bạn gái anh ban đầu bất ngờ, biểu cảm "khó đỡ", sau đó vui và vỡ òa hạnh phúc. Anh xin phép không tiết lộ thêm về chuyện tình cảm và hứa sẽ chia sẻ nhiều hơn trong thời gian tới.

"Chúng tôi đang lên kế hoạch cho lễ cưới, dự định trong năm nay. Khi mọi thứ sẵn sàng, tôi sẽ thông báo để mọi người chia vui", anh nói.

Sự thật phía sau màn cầu hôn của Anh Đức với diễn viên phim Mai, mỹ nhân 9X phản ứng bất ngờ

Cả hai dự định sẽ kết hôn trong năm nay

Được biết, Anh Phạm tên thật là Phạm Quỳnh Anh, là diễn viên trẻ, từng góp mặt trong một số phim như: Hoa hậu giang hồ, Chuyện ma gần nhà… Hồi Tết Nguyên đán 2024, Anh Phạm gây chú ý ở phim điện ảnh Mai của đạo diễn Trấn Thành.

Anh Đức sinh năm 1987, là một trong những diễn viên hài nổi tiếng ở miền Nam. Anh từng hẹn hò diễn viên Lâm Vỹ Dạ trong thời gian học chung trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.

Ngoài lĩnh vực sân khấu, anh góp mặt trong nhiều trong các gameshow như: Người ấy là ai, Nhanh như chớp, Ca sĩ bí ẩn... Những năm qua, anh bị đồn hẹn hò một số đồng nghiệp nhưng đều phủ nhận.

Còn với Anh Phạm, cách đây không lâu, cô cũng từng tiết lộ cảm xúc khi được mời đóng phim "Mai" của Trấn Thành. "Cảm xúc mừng và lo lẫn lộn nên tôi đã hỏi kỹ về nhân vật trong phim, rồi sau đó nhận lời ngay", Anh Phạm từng chia sẻ.

Sau thành công với vai diễn trong Mai, Anh Phạm nói cô biết ơn Trấn Thành vì tin tưởng giao cho mình vai diễn. Trong tương lai, Anh Phạm muốn tiếp tục trau dồi, hoàn thiện bản thân để được nhiều đạo diễn biết đến. "Tôi mong được thử sức ở những dạng vai ấn tượng khác", cô nàng từng bộc bạch.

Sự thật phía sau màn cầu hôn của Anh Đức với diễn viên phim Mai, mỹ nhân 9X phản ứng bất ngờ

Nguồn phunutoday.vn

Sự thật phía sau màn cầu hôn của Anh Đức với diễn viên phim Mai, mỹ nhân 9X phản ứng bất ngờ - Ngôi Sao