TOP

Trang chủ >>Ngôi Sao

Thông tin ca sĩ Cẩm Ly đột ngột qua đời tuổi 48 gây bức xúc

Cẩm Ly cũng đã lên tiếng về tin đồn thất thiệt.

Mới đây, trên youtube xuất hiện loạt clip được đặt tiêu đề "Ca sĩ Cẩm Ly đột ngột qua đời tuổi 48 vì căn bệnh quái ác".

Thông tin này đã khiến không ít người trong giới hoạt động nghệ thuật và khán giả hoang mang bởi thời gian qua, nữ ca sĩ vẫn thường xuyên sử dụng và cập nhật các hoạt động thường ngày của cô lên mạng xã hội.

Thông tin ca sĩ Cẩm Ly đột ngột qua đời tuổi 48 gây bức xúc

Ca sĩ Cẩm Ly.

Ngay sau đó, Cẩm Ly đã lên tiếng trên báo Người lao động và cho biết chính cô cũng đã đọc được tin đồn thất thiệt. Giọng ca "Chim trắng mồ côi" cảm thấy rụng rời khi tên tuổi của mình bị lôi ra cắt ghép với thông tin hoàn toàn sai sự thật, nhằm mục đích "câu view".

Cẩm Ly tiết lộ thêm những ngày qua cô tất bật với việc tham gia ghi hình gameshow và hạn chế sử dụng điện thoại. Lúc nghỉ ngơi, cô mới biết đã nhận được hàng trăm cuộc gọi, tin nhắn của những người thân quen hỏi về thông tin lan truyền chưa được kiểm chứng.

Nữ ca sĩ 7x thông báo thêm hiện tại sức khỏe cô vẫn tốt và vẫn duy trì công việc bình thường. Sang năm 2022, cô còn ấp ủ thêm nhiều kế hoạch lớn trong sự nghiệp và mong mọi người hãy cẩn trọng khi đọc những tin đồn quái ác.

Hiện tại trên youtube những đoạn clip cắt ghép sai lệch thông tin vẫn tồn tại và đã có không ít bình luận bày tỏ sự khó chịu, bức xúc.

 

xahoi.com.vn

Thông tin ca sĩ Cẩm Ly đột ngột qua đời tuổi 48 gây bức xúc - Ngôi Sao