TOP

Trang chủ >>Ngôi Sao

Thủy Tiên lên tiếng lý do không chuyển trả 30 triệu tiền từ thiện bị nhầm

Nữ ca sĩ cho biết do số tài khoản người chuyển tiền và người được yêu cầu hoàn trả không khớp, nên phía Thủy Tiên không đồng ý trả số tiền 30 triệu đồng từ thiện mà một cô gái được cho là gửi nhầm.

 

Tối 3/6, trên trang cá nhân, ca sĩ Thủy Tiên đã chính thức lên tiếng về lý do không hoàn trả tiền từ thiện mà một khán giả được cho là đã chuyển nhầm.

Theo một số thông tin được đăng tải, sau khi nghe việc khán giả có tài khoản facebook là T.H (tên thật là P.) chuyển khoản nhầm 300.000 đồng tiền từ thiện thành 30 triệu đồng, quản lý của nữ ca sĩ đã liên hệ để xác nhận thông tin.

Chị P. trao đổi với quản lý Thủy Tiên để nhận lại số tiền và được đồng ý chuyển hoàn, với điều kiện gửi sao kê, thông tin chính xác. 

"Quản lý Tiên sau khi xác minh không nhận được 30 triệu chuyển từ số tài khoản mà bạn T.H cung cấp. Từ tên cho đến số tài khoản không phải đến từ một người. Ngân hàng Vietcombank xác nhận trong ngày 21-22/10/2020 chỉ có duy nhất một món tiền 30 triệu chuyển vào từ ngân Hàng Đông Á, nhưng là từ số tài khoản 970466******2399, khác với số tài khoản bạn đưa ra, nên quản lý mình đã chấm dứt liên lạc cùng bạn T.H", Thủy Tiên viết.

Thủy Tiên cho rằng, cô không phải là một tổ chức từ thiện chuyên nghiệp, có hệ thống trả lương nhân viên để làm việc mà là một cá nhân có tấm lòng mong muốn giúp đỡ đồng bào mình lúc thiên tai hoạn nạn xảy ra. Thủy Tiên không ngại thừa nhận, bản thân còn nhiều thiếu sót.

"Nhưng trải qua rất nhiều khó khăn, Tiên đã hoàn thành xong trách nhiệm của mọi người giao phó. Tiền đã được trao đi minh bạch công khai".

Thủy Tiên lên tiếng lý do không chuyển trả 30 triệu tiền từ thiện bị nhầm

Vợ chồng Thủy Tiên trong một chuyến đi từ thiện.

Bà xã Công Vinh chia sẻ thêm, cả tháng qua, trên nhiều diễn đàn đang có ý kiến mạt sát cô và quản lý. Không dừng lại ở đó, có người còn gửi tin nhắn, gọi điện khủng bố tinh thần và dùng lời lẽ mạt sát quản lý, bắt ép Thủy Tiên bỏ tiền túi trả 30 triệu cho một người mà cả cô và quản lý không biết họ là ai.

Thậm chí, những người này còn tấn công và yêu cầu các nhãn hàng ngừng hợp tác với Thủy Tiên "vì một câu chuyện cực kỳ vô lý này".

Thủy Tiên lên tiếng lý do không chuyển trả 30 triệu tiền từ thiện bị nhầm

"Mọi người rất dễ thông cảm cho những thông tin chưa được kiểm chứng, còn đối với Tiên thì lại quá khắt khe?", Thủy Tiên bức xúc.

Nữ ca sĩ khẳng định, cô chỉ giải quyết vì cái tâm và trong khả năng tài chính cho phép của mình. "Dù với bất cứ lý do nào, tuyệt đối không phải là trách nhiệm hay sai lầm của Tiên". 

Thủy Tiên bày tỏ muốn khép lại sự việc tại đây, chấm dứt, không xử lý, hỗ trợ cho bất cứ một trường hợp nào nữa cả. Nữ ca sĩ cho rằng không ít lần cô phải tự bỏ tiền túi trả lại cho rất nhiều cá nhân chuyển nhầm.

Thủy Tiên lên tiếng lý do không chuyển trả 30 triệu tiền từ thiện bị nhầm

Nhiều trường hợp chuyển nhầm tiền đều được Thủy Tiên hoàn trả lại. Có số tiền chuyển nhầm lên đến 1 tỷ đồng cô vẫn trả lại. Chưa kể các con số chuyển tiền nhầm từ vài triệu cho đến vài trăm triệu, nếu khớp thông tin cô sẵn sàng hoàn trả.

Cuối tháng 4 vừa rồi, một khán giả bất ngờ tố Thủy Tiên và quản lý "ăn chặn" tiền từ thiện. Cô gái này cho biết, cô chuyển khoản ủng hộ miền Trung 300.000 đồng nhưng nhầm sang 30 triệu đồng. Theo lời kể, cô gái đã liên lạc với quản lý Thủy Tiên trình bày sự việc, được hứa sẽ chuyển hoàn nhưng sau nhiều tháng vẫn không thấy động tĩnh gì dù đã in đầy đủ sao kê, giấy tờ chứng minh.

Đến hiện tại Thủy Tiên mới chính thức lên tiếng làm rõ sự việc này.

Chia sẻ cùng Dân trí, nữ ca sĩ cho biết, thời gian qua cô chọn im lặng vì cảm thấy bản thân không làm gì sai.

"Tuy nhiên sự việc ngày càng đi xa, ngày càng nhiều lời chỉ trích vô lý dành cho Tiên. Điều này khiến Tiên sợ hãi mạng xã hội... Tiên lên tiếng một lần duy nhất để làm rõ việc này. Những gì có thể làm trong khả năng của mình, Tiên đã làm tốt nhất có thể. Tiền từ thiện Tiên cũng đã minh bạch trong các khoản thu chi. Còn việc người ta cứ gán ghép hay nói xấu nữa thì Tiên đành chịu", nữ ca sĩ buồn bã chia sẻ.

dantri.com.vn

Thủy Tiên lên tiếng lý do không chuyển trả 30 triệu tiền từ thiện bị nhầm - Ngôi Sao