TOP

Trang chủ >>Ngôi Sao

'Tình tin đồn' lần đầu lên tiếng tiết lộ mối quan hệ thực sự với Trương Ngọc Ánh

Mới đây trong một bài phỏng vấn, diễn viên Anh Dũng có nhiều chia sẻ về mối quan hệ với “ bạn gái tin đồn ” Trương Ngọc Ánh.

 

Mới đây trong một bài phỏng vấn, tình tin đồn của Trương Ngọc Ánh là diễn viên Anh Dũng lần đầu chia sẻ về những thông tin về tình cảm của hai người. Anh nói: “Tôi cảm thấy chị Trương Ngọc Ánh là người sống rất tình cảm. Chị là kiểu nghệ sĩ không chọn một cuộc sống dễ dàng. Đó cũng là cách tôi sống nên cả hai có sự đồng cảm”.

Anh Dũng khẳng định mình gặp gỡ Trương Ngọc Ánh là do duyên và anh cũng có sự nỗ lực của bản thân không hề có chuyện ưu ái. Anh mong muốn khán giả chú ý hơn về sự nghiệp của cả hai thay vì chỉ quan tâm đến đời tư cá nhân: “Tôi nghĩ mối quan hệ này hãy để thời gian chứng minh sẽ tốt hơn. Dù cho mình có nói thì cũng không hay lắm. Thứ hai, tôi không muốn người ta đồn đoán quá nhiều về một số chuyện trong cuộc sống của mình. Tôi chỉ muốn mọi người biết đến tôi là một người sống lương thiện. Tôi bước đi chậm nhưng chắc từng bước”.

'Tình tin đồn' lần đầu lên tiếng tiết lộ mối quan hệ thực sự với Trương Ngọc Ánh

Anh cho biết bản thân nhiều lần bị gia đình nhắc nhở vì tin đồn và ngần ngại việc vào Nam tiến thân, nhưng anh vẫn khẳng định: “Tôi tin vào chữ duyên dù cho cha mẹ có ngăn cản tôi vào TP.HCM. Quyết định nằm ở chính mình, tôi nghĩ nếu mình làm đúng thì không sợ”.

Anh Dũng tiết lộ bản thân chưa sẵn sàng cho chuyện tình yêu và hôn nhân. Với mối quan hệ được cho là “tình tin đồn” với diễn viên Trương Ngọc Ánh, anh cho rằng đàn chị là “quý nhân” trong cuộc sống. Năm 2021, anh muốn dành thời gian cho công việc điện ảnh, để phát huy tối đa năng lực của mình tại TP.HCM sau 2 năm nỗ lực tìm kiếm cơ hội.

Khoảng giữa năm 2019, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng bắt đầu vướng tin đồn tình cảm. Họ thường xuyên đồng hành với nhau ở các sự kiện trong và ngoài nước, cũng như có mối quan hệ thân thiết ngoài đời. Trương Ngọc Ánh và đàn em rất "chăm" tương tác trên mạng xã hội, khiến thông tin càng có thêm cơ sở tin cậy.

Ngay sau khi vướng nghi vấn hẹn hò đàn chị, Anh Dũng đã phủ nhận: "Tôi đang làm trong công ty của chị Trương Ngọc Ánh. Mối quan hệ của chúng tôi là chị em thân thiết, không phải quan hệ tình cảm như lời đồn".

Nam diễn viên 'Sống chung với mẹ chồng' chia sẻ thêm: "Mọi người đồn đoán về mình, mình biết chứ. Nhưng thú thực tôi không suy nghĩ quá nhiều về nó. Tôi quan niệm mình không sống chỉ để nghe tin đồn. Tôi dành thời gian tập trung vào công việc và các dự án riêng". Trước đó vào 8/2019, Trương Ngọc Ánh cũng từng cho biết cô bất ngờ khi bị đồn đang hẹn hò với diễn viên Anh Dũng: ''Dũng là diễn viên thuộc công ty giải trí của tôi nên việc hai chị em thân thiết, hay đi chung cũng là bình thường''.

 

xahoi.com.vn

'Tình tin đồn' lần đầu lên tiếng tiết lộ mối quan hệ thực sự với Trương Ngọc Ánh - Ngôi Sao