TOP

Trang chủ >>Ngôi Sao

Trương Ngọc Ánh: 'Tôi thật sự mong anh Sơn tìm được người bạn tri kỉ để đến được hôn nhân'

Nữ diễn viên đã có những chia sẻ về phim ảnh và những mối quan hệ tình cảm.

>>>>> Clip hôn thê của Công Phượng khoác tay người cha quyền lực tiến vào hội trường tổ chức lễ ăn hỏi

Chào Trương Ngọc Ánh, trong những năm gần đây, chị đã dành hầu hết thời gian để quản lý công ty giải trí, tập trung sản xuất các dự án cá nhân thay vì xuất hiện trước công chúng, vậy khoảng thời gian ấy có gì thú vị với chị?

Khoảng thời gian qua rất thú vị, bởi lẽ đó là con đường mà tôi đã chọn. Xuất thân vốn là một diễn viên điện ảnh, nên khi chuyển hướng sang ngành sản xuất. Có thể nói được làm công việc tôi yêu thích là điều mà tôi hạnh phúc nhất. Tôi luôn trong tâm thế thưởng thức công việc thay vì bắt buộc. Nên dù thế nào tôi rất cảm ơn bề trên vì đã cho tôi được làm công việc mà tôi đam mê.

Trải qua nhiều năm theo nghề, vậy mỗi khi nhìn lại bản thân kể từ lúc bước chân vào nghề cho tới hiện tại, chị thấy mình đã thay đổi những gì và điều gì đã làm nên chị ở hiện tại?

Năm nào tôi cũng ngồi nhìn lại, nhất là thời điểm vừa rồi, thời gian nghỉ tết quá dài tôi đều nhìn lại những gì mình đã làm, chưa làm được và những gì đang nung nấu. Phải nói là tôi cũng nhìn được chặng đường tôi đã đi 2 mươi mấy năm trời. Đã có những công việc thành công, có thất bại, có gian truân có cả hạnh phúc nữa và tôi cảm thấy bản thân là một người may mắn.

Dù vậy tôi chưa bao giờ ngủ quên trên chiến thắng và tôi nghĩ mình vẫn cần nhiều thứ để học hỏi. Học hỏi không phải là vì tôi là người đi trước mà không thèm học hỏi đàn em. Thật sự đàn em đi sau có rất nhiều thứ hay ho để tôi học hỏi, học từ những thứ xung quanh. Lúc nào tôi cũng ở trong tâm thế tiếp thu, học hỏi để trưởng thành, để rút kinh nghiệm. Trong quá trình làm nghề, tôi đã được nhiều thứ, từ khán giả, báo chí, truyền thông, họ đã đóng góp rất nhiều cho sự nghiệp của Trương Ngọc Ánh nói riêng và ngành giải trí nói chung. Động lực lớn nhất của tôi trong suốt thời gian qua là con gái của mình

Trương Ngọc Ánh: 'Tôi thật sự mong anh Sơn tìm được người bạn tri kỉ để đến được hôn nhân'

Trong những đàn em, chị nghĩ chị đã học hỏi nhiều nhất từ ai?

Gọi là đàn em vì họ làm nghề sau mình nhưng có rất nhiều bạn giỏi và siêng năng. Mỗi một người tôi đều thấy những cái hay của họ, sự sáng tạo của mỗi người rất khác nhau. Thật ra có rất nhiều người để mình học hỏi, và mỗi người đều có những cái hay riêng. Sự sáng tạo của mỗi một bạn rất khác nhau nhất là ở thời điểm những năm gần đây. Những năm gần đây, có rất nhiều cơ hội để các bạn tỏa sảng, có rất nhiều và có rất nhiều người đã nắm bắt được cơ hội để tỏa sáng. Dù vậy có những người vẫn chưa dấn thân vào nghề 1 cách triệt để. Có khi các bạn có cơ hội đó nhưng sự chểnh mảng đã làm các bạn đi lệch hướng. Các bạn chưa đủ quyết tâm để mình phải nhẫn nại, kiên trì. Ở mỗi một bạn trẻ mình đều thấy có những cái hay mà thời trước mình ở độ tuổi đó mình chưa nhận ra, chưa có được điều đó. Các bạn trẻ thời nay rất siêng năng và nhiều cơ hội để tỏa sáng. Hơn thời ngày xưa rất nhiều.

Mỗi lần quyết định rẽ hướng sang một lĩnh vực mới, chị có phải đấu tranh bản thân nhiều không, hay mọi thứ đều trên lộ trình đã định sẵn?

Thật ra khi tôi có cơ hội, tôi luôn nghĩ mình có thể thử sức ở rất nhiều lĩnh vực khác nhau, cái gì tôi cũng đã thử qua nhưng cuối cùng mới phát hiện ra đam mê của mình nằm ở đâu, và chắc có lẽ đam mê của tôi nằm ở bộ môn nghệ thuật thứ 7 đó là ngành điện ảnh.

Năm 2020 này, chị đã có kế hoạch nào để phát triển bản thân trong sự nghiệp nghệ thuật, cũng như phát triển công ty giải trí?

Năm 2020 là năm tôi sẽ hoàn thành 2 dự án, 1 là dự án Hương Ga đáng lẽ đã bấm máy rồi nhưng phải chờ ekip. Trong thời gian này, chúng tôi cũng chuẩn bị casting cho Trưng Vương. Seri về Trưng Vương cũng đã được ra mắt vài tập rồi cũng ra ost rồi và đạt được những thành tích nhất định. Có thể nói đó là những thành tựu và ngoài sức tưởng tượng của ekip, đó là những động lực lớn lao để chúng tôi có thể tiếp tục chặng đường dài gian nan cho tới khi thực hiện được dự án

Tại sao lại là Hương Ga phần 2 mà không phải 1 dự án nào khác biệt hẳn đi?

Sau thành công của Hương Ga 1 chúng tôi đã ấp ủ Hương Ga 2 rồi.

Cái bóng quá lớn của Hương Ga phần 1 có khiến chị áp lực?

Áp lực chức, Hương Ga phần 1 đã gây tiếng vang rất lớn. Thì đến Hương Ga 2 khán giả sẽ kỳ vọng rất nhiều. Bản thân là nhà sản xuất tôi cũng trăn trở lắm, cứ cầm lên bỏ xuống trong suốt thời gian dài làm sao cho nó ra Hương Ga 2 khiến mọi người không đoán trước được, đó là điều mà đoàn phim rất lo lắng.

>>>>> Cập nhật thông tin về sao Việt : xem tin cua sao trong ngay

Trương Ngọc Ánh: 'Tôi thật sự mong anh Sơn tìm được người bạn tri kỉ để đến được hôn nhân'

Trương Ngọc Ánh: 'Tôi thật sự mong anh Sơn tìm được người bạn tri kỉ để đến được hôn nhân'

Trong làng giải trí Việt, Trương Ngọc Ánh và Ngô Thanh Vân chính là hai nhà sản xuất nữ sở hữu đủ combo “Tài sắc vẹn toàn”. Cũng chính vì thế mà rất nhiều ý kiến đã cho rằng cả 2 là đối thủ của nhau. Vậy riêng chị, chị nghĩ thế nào về điều này?

Cũng không vấn đề gì. Tôi và Vân đều là những người đam mê công việc. Vân làm tốt là điều tôi thấy mừng. Vân hay Hồng Ánh hay Kaity Uyên - người gần đây làm rất tốt. Đó là điều đáng mừng. Người ta nghĩ những công việc này của đàn ông nhưng nếu phụ nữ làm được họ sẽ rất đáng trân trọng. Cũng là chứng minh rằng không phải điều đó dành cho đàn ông. Tôi là phụ nữ tôi cũng làm được chứ chẳng riêng gì đàn ông. Các bạn xung quanh làm tốt tôi rất mừng, còn ai bỏ chúng tôi lên bàn cân thì nó không nằm trong tầm kiểm soát của tôi. Từ Vân, Kaity, Đinh Hà Uyên Thư, Hồng Ánh thì đó là những NSX, đó là một tín hiệu rất mừng.

Anh Trần Bảo Sơn từng nói muốn mọi thứ tốt đẹp nhất sẽ đến với chị, sẽ ủng hộ chị nếu chị đi thêm bước nữa bất kể người đó là ai, và nếu chị có cuộc sống tốt thì bé Bảo Tiên mới có thể phát triển một cách tốt nhất. Vậy nếu một ngày anh Bảo Sơn có người mới thì chị cũng sẽ ủng hộ như vậy chứ?

Những lời anh Sơn nói thật sự rất chân thành. Và ngược lại tôi cũng mong điều đó với anh Sơn. Trong thời gian qua anh Sơn đã có những ng bạn nhất định và tôi thật sự mong anh ấy tìm được người bạn tri kỉ để đến được hôn nhân. Cả hai chúng tôi đều mong tìm được những bến đỗ bình yên. Và khi cả hai bên hạnh phúc chắc chắn đứa con mình cũng sẽ thấy vui cho cha mẹ. Con gái tôi lớn rồi, không còn cái ích kỷ bé bé, chỉ muốn có một mình mình thôi và chắc chắn bé sẽ thấy hạnh phúc khi cha mẹ hạnh phúc.

Chị của hiện tại khác như thế nào trong tình yêu và hôn nhân?

Bây giờ, yêu sẽ khác trước. Tất nhiên tôi sẽ không tính toán đủ thứ nữa. Chắc chắn phải suy nghĩ cái gì lâu bền hơn, chặt chẽ và tốt đẹp hơn. và quan trọng người đó phải chia sẻ và hiểu được hoàn cảnh công việc của mình, hiểu được mình là mẹ đơn thân và có cuộc sống độc lập. Có thể mình không có quá nhiều thời gian dành cho người đó nữa vì mình có sự nghiệp nhất định, có công việc làm ăn mà mình phải lo lắng. Để họ không ghen bóng ghen gió, và không nghĩ rằng mình không dành thời gian cho họ, phải thật sự hiểu mình cơ. Còn nếu họ nghĩ họ muốn sở hữu mình thì chắc chắn sẽ không có được. Bây giờ tôi vẫn chưa có ý định bước thêm bước nữa.

Gần đây có nhiều đồn đoán chị là diễn viên Anh Dũng hẹn hò. Chị nghĩ sao trước tin đồn này?

Tôi luôn bị đồn với các bạn diễn, đàn em trong công ty. Mọi người cứ thấy tôi đi với ai lại đồn với người đấy, chuyện này với tôi là bình thường.

>>>>>> Tim đăng ảnh và nói yêu cô gái 'lạ mà quen' nhưng không phải Trương Quỳnh Anh

ngoisao.vn

Trương Ngọc Ánh: 'Tôi thật sự mong anh Sơn tìm được người bạn tri kỉ để đến được hôn nhân' - Ngôi Sao