TOP

Trang chủ >>

Văn Hậu đá trận đầu tiên từ khi về Việt Nam

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu ra sân ở đội hình xuất phát của CLB Hà Nội trong trận đấu giao hữu với CLB Viettel vào chiều ngày 2/9.

 

Trước vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2020, CLB Hà Nội và Viettel có hai trận giao hữu. Trận lượt đi trên sân tập Trung tâm Đào tạo Bóng đá Viettel diễn ra chiều 2/9.

Đây là trận đầu tiên Văn Hậu góp mặt cùng đội bóng thủ đô từ khi về Việt Nam sau một năm ở Hà Lan. Anh được HLV Chu Đình Nghiêm sắp xếp đá chính ngay từ đầu ở vị trí trung vệ. Trong khi đó, Thành Chung được đẩy lên đá tiền đạo cắm.

Hai vị trí hộ công được giao cho Văn Quyết và Thành Lương. Quang Hải cùng Hùng Dũng đứng cao hơn trong sơ đồ 3 tiền vệ trung tâm, còn vị trí mỏ neo được giao cho Tấn Tài.

Văn Hậu đá trận đầu tiên từ khi về Việt Nam

Văn Hậu trong một buổi tập của CLB Hà Nội. Ảnh: Minh Chiến.

Bước vào trận đấu, CLB Hà Nội nắm quyền kiểm soát bóng nhiều hơn đối phương và mở tỷ số từ phút thứ 5. Người lập công là Thành Chung với một cú sút xa. Tới phút 26, Khắc Ngọc quân bình tỷ số cho đội chủ nhà từ pha đá phạt đẳng cấp.

Tỷ số hòa 1-1 được duy trì đến phút 56. CLB Hà Nội một lần nữa vươn lên dẫn trước và người ghi bàn vẫn là Thành Chung. Cầu thủ sinh năm 1997 bật cao đánh đầu từ pha tạt bóng của đội trưởng Văn Quyết.

Sau bàn thứ 2 của Thành Chung, CLB Hà Nội thay đổi hàng loạt nhân sự. Văn Hậu và đồng đội lần lượt rời sân, nhường chỗ cho các cầu thủ trẻ.

Trước khi trận đấu kết thúc, Rimario kịp để lại dấu ấn bằng bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 cho đội khách.

Trận giao hữu lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra chiều 6/9 trên sân Hàng Đẫy.

 

 

xahoi.com.vn

Văn Hậu đá trận đầu tiên từ khi về Việt Nam