TOP

Trang chủ >>Đời Sống

Vợ người cũ đưa ra đề nghị khi biết tôi vụng trộm với chồng cô ấy

Tết Dương lịch vừa rồi, tôi nhận được rất nhiều cuộc gọi từ số lạ. Tôi hầu như không nghe các cuộc gọi mình không lưu tên. Sau khi gọi không được, một tin nhắn rất dài được gửi đến điện thoại tôi.

Tôi năm nay 37 tuổi, ngoại hình khá, có chút địa vị, chồng hiền lành, hai con trai ngoan ngoãn. Trong mắt nhiều người, tôi là phụ nữ viên mãn cả trong sự nghiệp lẫn gia đình, chỉ bản thân tôi biết rõ không hoàn toàn như vậy.

Tôi lấy chồng không phải vì tình yêu. Trước đó, tôi đã trải qua một mối tình sâu đậm thuở sinh viên. Do chút hiểu nhầm, tôi dứt khoát chia tay, không cho bạn trai cơ hội giải thích. Sau này, khi hiểu rõ mọi chuyện, anh ấy đã sắp cưới vợ.

Trải qua thêm vài cuộc tình, tôi quyết định chọn chồng tôi làm bến đỗ cho cuộc đời mình. Anh hiền lành, tận tụy, cưng chiều tôi hết mực, dễ bằng lòng với cuộc sống, đối lập hẳn với vẻ sôi nổi, náo nhiệt và tính cách nhiều tham vọng của tôi.

Cuộc hôn nhân của tôi có thể đi qua 10 năm trong ấm êm đều là nhờ chồng chiều chuộng và nhường nhịn. Tôi tìm thấy ở chồng sự yên bình nhưng lại không có cảm xúc yêu đương nồng nhiệt như những mối tình trước đó. Tôi luôn tự nhủ lòng "phải biết đủ" để không đòi hỏi quá nhiều ở chồng mình.

Vợ người cũ đưa ra đề nghị khi biết tôi vụng trộm với chồng cô ấy

Tin nhắn của vợ người tình khiến tôi vừa bất ngờ, vừa sợ hãi (Ảnh minh họa)

Mấy tháng trước, vào dịp hè, lớp đại học của tôi tổ chức hội khóa kỷ niệm 15 năm ra trường. Ở đây, tôi có dịp gặp lại người yêu cũ khi xưa. Tuy ở cùng một thành phố, nhiều năm chúng tôi không gặp nhau.

Chúng tôi ngồi cùng nhau, hỏi thăm hiện tại, ôn chuyện quá khứ. Không ngờ, sau 15 năm, khi đối diện với anh ấy, trái tim tôi vẫn còn rung động. Tôi thật sự hối tiếc vì tuổi trẻ nông nổi và hiếu thắng đã khiến bản thân đánh mất tình yêu của mình.

Đêm ấy ở biển, người xa vợ, kẻ xa chồng, cùng tình xưa trỗi dậy, chúng tôi đã đi quá giới hạn. Đó chính là khởi đầu cho những tháng ngày vụng trộm sau này.

Chúng tôi đều giao ước thỉnh thoảng mới gặp nhau, mọi sự phải hết sức kín đáo. Anh không muốn bỏ vợ bỏ con, tôi cũng không muốn gia đình mình tan nát. Tôi còn là cán bộ, nếu mọi chuyện vỡ lở, sự nghiệp sẽ tiêu tan.

Sau những lần hẹn hò ít ỏi cùng người tình cũ, tôi thường trở về trong tâm trạng day dứt khi đối diện với sự quan tâm của chồng. Nhưng cảm xúc dành cho tình cũ mạnh mẽ đến mức lý trí không thể nào chế ngự. Tôi nghĩ chỉ cần chồng không biết, anh sẽ không đau. Tôi vẫn luôn cố gắng chu toàn vai trò làm vợ, làm mẹ của mình tốt nhất có thể.

Bất ngờ, ngay Tết Dương lịch vừa rồi, tôi nhận được rất nhiều cuộc gọi từ số lạ. Tôi hầu như không nghe các cuộc gọi mình không lưu tên. Sau khi gọi không được, một tin nhắn được gửi đến điện thoại tôi.

Tin nhắn rất dài, nhưng tôi có thể tóm gọn đại ý là: Người nhắn xưng là vợ bạn trai cũ của tôi. Cô ấy nói rằng đã biết mối quan hệ bất chính của tôi và chồng cô ấy, còn có bằng chứng tin nhắn tôi gửi địa chỉ nhà nghỉ. Cô ấy có cả ảnh tôi và chồng cô ấy ra khỏi nhà nghỉ cùng nhau, tang chứng, vật chứng đều đủ cả.

Hiện tại, cô ấy chưa muốn làm ầm ĩ, dù khi phát hiện chồng ngoại tình, tình yêu và niềm tin cũng đã tắt hết. Vì cô ấy biết tôi là người có chút địa vị, chồng cô ấy đang trên đà thăng tiến.

Cô ấy nói, nếu tôi thật sự yêu chồng cô ấy, cô ấy sẵn sàng "bán chồng" cho tôi. Chỉ cần chuyển khoản cho cô ấy 200 triệu đồng, cô ấy sẽ làm ngơ cho mối quan hệ của tôi và người cũ tiếp diễn, sự nghiệp cũng không bị ảnh hưởng. Bằng không, cô ấy sẽ đến tận nhà tôi và cả cơ quan tôi cho chồng con, mọi người biết rõ tôi đang cặp kè chồng người khác.

Quả thật, sau khi đọc tin nhắn, tôi vừa bất ngờ, vừa hoảng sợ. Khi bình tĩnh lại, tôi gọi điện cho bạn trai cũ. Anh ấy cũng bất ngờ như tôi, không biết vợ mình đã phát hiện ra mình ngoại tình. Anh xác nhận, số điện thoại gọi và nhắn cho tôi đúng là số điện thoại của vợ anh ấy.

Thời gian qua, mặc dù ngoại tình, tôi chưa từng nghĩ đến việc nếu chồng tôi biết chuyện sẽ thế nào. Nếu như bình thường, chỉ cần dừng việc ngoại tình thì quá dễ. Đằng này, vợ của người tình lại đưa ra đề nghị khá oái oăm.

Tất nhiên, tôi không bao giờ chọn phương án để cô ấy tìm gặp chồng con và tới nơi làm việc của tôi. Khoản tiền 200 triệu đồng cô ấy đề nghị với tôi không quá khó. Vấn đề chính là tôi thừa hiểu, mọi chuyện sẽ không dừng lại ở đó. Không chỉ 200 triệu này đồng, mà sẽ còn nhiều lần 200 triệu đồng nữa.

Tôi luôn tự nhận mình là người giỏi giang. Nhưng trong trường hợp này, tôi thật sự thấy mình đang rơi vào bế tắc.

->Phát hiện chồng lén lấy khoản tiền lớn của nhà, vợ bàng hoàng với cuộc điện thoại sau đó từ người lạ

Theo Dân trí

Nguồn giadinhonline.vn

Vợ người cũ đưa ra đề nghị khi biết tôi vụng trộm với chồng cô ấy - Đời Sống