TOP

Trang chủ >>Ngôi Sao

YG gây tranh cãi khi cắt bớt phần rap của Jennie sang cho Lisa

Với một nhóm đông akgae như BLACKPINK, chuyện phân chia line trong bài hát là rất nhạy cảm.

BLACKPINK vừa phát hành bài hát mới Ready For Love cho một nền tảng game trên Youtube. Trên thực tế thì đây cũng không hẳn là bài mới hoàn toàn vì nó đã bị lộ trên internet hai năm trước và đã được phát hành trong game cách đây ít ngày. 

YG gây tranh cãi khi cắt bớt phần rap của Jennie sang cho Lisa

Ready For Love có mv dưới dạng đồ họa 

Thế nhưng với việc BLACKPINK đã không ra bài mới trong 2 năm qua, Ready For Love vẫn được đón nhận nồng nhiệt và lập nhiều kỷ lục về view đối với nghệ sĩ nữ Kpop trong năm 2022.

YG gây tranh cãi khi cắt bớt phần rap của Jennie sang cho Lisa

Thế nhưng cách phân chia đoạn rap trong Ready For Love hiện đang bị cư dân mạng Hàn phản đối dữ dội khi Jennie gần như chỉ hát trong bài này trong khi vốn là main rapper của nhóm. Bài đăng của một cư dân mạng trên diễn đàn Pann thu hút hơn 61.000 lượt xem viết: "Thành thật mà nói, Jennie là rapper chính và đúng là họ đang phân biệt đối xử bằng cách không cho cô ấy bất kỳ đoạn rap nào. Tại sao fan Hàn lại sốt sắng bảo vệ YG thế nhỉ? Chúng ta (fan Hàn) không  cần phải quá khích như người hâm mộ Đông Nam Á nhưng chúng ta cũng nên phản đối về việc này chứ? Thật sự đó, tôi cảm thấy tệ thay cho Jennie. Người hâm mộ Đông Nam Á của Lisa đã hành hạ cổ trong nhiều năm chỉ vì trang phục của Jennie, thế mà fan Jennie vẫn im miệng được".

YG gây tranh cãi khi cắt bớt phần rap của Jennie sang cho Lisa

Bên dưới phần bình luận, bài đăng nhận được nhiều sự đồng tình: - Có bao biện thế nào thì Jennie vẫn là main rapper, tất nhiên không được rap thì là bị phân biệt đối xử rồi. Tính bảo không phải thì im miệng đi- Thật tiếc là Jennie không được rap chút nào. Nhưng nếu fan Hàn cằn nhằn thì fandom sẽ nổi loạn luôn, đó là lý do tại sao fan Jennie cố nhịn đó. Bây giờ BLACKPINK đang là nhóm có nhiều akgae nhất mà (akgae: fan chỉ hâm mộ một thành viên duy nhất trong nhóm, sẵn sàng anti luôn những người còn lại)- Dù sao thì YG cũng sẽ lờ đi thôi, chưa từng thấy công ty nào mà thiếu tôn trọng fan vậy- Nghĩ thế này đi, tưởng tượng BLACKPINK có dance break ở giữa bài mà người nhảy chính giữa không phải Lisa mà là Jennie ấy. Tôi cá là fan Đông Nam Á sẽ bắt đầu khủng bố Jennie cho coi - Tôi càng điên hơn là fan Jennie bực vì cổ không được rap, nhưng fan Lisa lại cho rằng như thế là vì Lisa rap tốt hơn. Cứ nghĩ kiểu đó thì fan Jennie điên là đúng rồi Như Quỳnh

Nguồn vietbao.vn

YG gây tranh cãi khi cắt bớt phần rap của Jennie sang cho Lisa - Ngôi Sao