TOP

Trang chủ >>Sức Khỏe

5 thực phẩm rẻ bèo nhưng lọc sạch kim loại nặng ra khỏi cơ thể bạn, càng ăn càng sống trường thọ

Những thực phẩm dưới đây có tính chống oxy hóa cao, và có tác dụng thanh nhiệt giải độc cơ thể vô cùng tốt.

 

Trà xanh

Trong thành phần dinh dưỡng của trà xanh có chứa nhiều viatmin, khoáng chất, chất chống oxy hóa… tốt cho sức khỏe của bạn. Bên cạnh đó, khi bạn uống trà xanh mỗi ngày còn giúp tốt cho tim mạch, tăng cường sự lưu thông khí huyết.

Tỏi

Trong thành phần dinh dưỡng của tỏi có chứa tính sát khuẩn mạnh và chứa Allici, nên có tác dụng trị bệnh cảm cúm khá hiệu quả. Đồng thời, khi bạn ăn tỏi còn giúp long đờm, dễ thở, bớt ho và không bị nghẹt mũi, viêm hô hấp. Thêm vào đó, trong tỏi có thuộc tính ấm, khả năng khử hàn ẩm tốt, do đó ăn tỏi sống mỗi ngày chẳng những giúp bạn mau chóng phục hồi sức khỏe mà còn giảm ho rất là hữu hiệu. Ngoài ra, chất Allicin chứa trong tỏi sẽ giúp cơ thể loại bỏ những chất độc hại, tăng cường các tế bào bạch cầu thêm khỏe mạnh, và giúp cho cơ thể loại bỏ nicotine để thanh lọc máu và làm sạch hệ hô hấp.

5 thực phẩm rẻ bèo nhưng lọc sạch kim loại nặng ra khỏi cơ thể bạn, càng ăn càng sống trường thọ

Tỏi giúp hút sạch độc tố kim loại nặng ra khỏi cơ thể

Rau mùi

Khi bạn thường xuyên ăn rau mùi, hoặc hạt mùi sẽ giúp cho cơ thể lọc sạch chất thủy ngân, chì, nhôm ra khỏi cơ thể. Bạn có thể thêm ¼ cốc của rau mùi vào chế độ ăn hàng ngày, sẽ thấy có những chuyển biến vô cùng tích cực. Theo một mghiên cứu cho thấy rằng loại thảo dược này giúp loại bỏ các kim loại nặng thông qua hệ nước tiểu của bạn.

Tảo biển

Trong thành phần dinh dưỡng của những loại tảo biển có chứa rất nhiều những chất bổ sung dinh dưỡng tốt nhất mà bạn có thể bổ sung cho sức khỏe tổng thể của bạn. Đồng thời, tảo biển còn giúp cho cho cơ thể của bạn giải độc kim loại nặng như thủy ngân, asen, cadimi và chì. Vì vậy, đừng ngại ngần khi ăn các loại tảo biển mỗi ngày.

5 thực phẩm rẻ bèo nhưng lọc sạch kim loại nặng ra khỏi cơ thể bạn, càng ăn càng sống trường thọ

Nấm giúp loại bỏ kim loại nặng trong cơ thể

Ăn nấm

Trong thành phần dinh dưỡng của nấm có chứa nhiều vitamin, canxi, sắt, khoáng chất tốt cho sức khỏe của con người. Thêm vào đó, trong còn giúp cơ thể chúng ta thích ứng với thế giới xung quanh chúng ta. Ăn nấm không chỉ cung cấp cho bạn năng lượng, nó giúp bảo vệ và xây dựng hệ thống miễn dịch của bạn. Tất nhiên bạn phải chọn những nấm không độc.

 

xahoi.com.vn

5 thực phẩm rẻ bèo nhưng lọc sạch kim loại nặng ra khỏi cơ thể bạn, càng ăn càng sống trường thọ - Sức Khỏe