TOP

Trang chủ >>Công Nghệ

Apple sẽ ra mắt MacBook Pro mới vào tháng sau?

Ngày càng có nhiều thông tin khẳng định Apple sẽ ra mắt một số mẫu MacBook Pro mới trong quý IV năm nay. Ảnh chụp màn hình.

 

Theo một báo cáo mới từ DigiTimes, Apple có kế hoạch phát hành các mẫu MacBook mới trong quý IV năm nay. Nguồn tin này tuần trước cũng báo cáo rằng các nhà cung cấp của Apple đang "chuẩn bị" cho các lô hàng sản phẩm sắp tới.

Báo cáo mới chứng thực một số tin đồn đã xuất hiện trong mùa hè này và làm cho triển vọng phát hành các mẫu MacBook mới vào tháng 10 có khả năng xảy ra cao hơn.

Vào tháng 6, chỉ vài ngày sau khi Apple ra mắt MacBook Air và MacBook Pro chạy chip M2, Bloomberg đã báo cáo rằng các mẫu MacBook Pro 14 inch và 16 inch mới có thể xuất xưởng vào đầu năm 2023.

Những chiếc MacBook này có vẻ sẽ không khác nhiều so với người tiền nhiệm của chúng nhưng dự kiến ​​sử dụng chip M2 Max mạnh hơn với 12 lõi CPU và tối đa 38 lõi GPU.

Thông tin cũng công nhận MacBook Air 15 inch dự kiến ​​ra mắt muộn nhất vào mùa xuân năm sau và bản 12 inch sẽ được tung ra sau đó vào đầu năm 2024.

Vào tháng 8 năm nay, Bloomberg đã báo cáo rằng MacBook Pro 14 inch và 16 inch mới "đang trong quá trình phát triển và thử nghiệm". Chúng có thể được phát hành sớm nhất vào mùa thu năm nay. Nhà phân tích Ming-Chi Kuo, một nguồn tin rò rỉ đáng tin cậy khác, cũng đã dự đoán rằng các sản phẩm sẽ bắt đầu được sản xuất hàng loạt vào quý IV năm nay.

Theo truyền thống, Apple thường tiết lộ các sản phẩm phần cứng vào tháng 10 và dự kiến ​​công ty sẽ tổ chức một sự kiện phần cứng ở Cupertino, Mỹ vào tháng tới. Với những thông tin về bản phát hành quý 4, khả năng Apple sẽ tuân theo lịch trình của năm ngoái và công bố MacBook Pro mới vào tháng tới rất cao.

Apple sẽ ra mắt MacBook Pro mới vào tháng sau?

MacBook Pro 14 và 16 inch được trang bị các cổng kết nối vốn đã bị loại bỏ trên các dòng MacBook Pro cũ. Ảnh: Apple

Các mẫu MacBook Pro 14 và 16 inch ra mắt năm 2021 đã được thiết kế lại rất nhiều, với cổng sạc MagSafe và một số cổng đã bị loại bỏ trong vài năm như cổng HDMI và cổng đọc thẻ SD. Nó cũng được trang bị cụm camera tốt hơn cùng với phần cắt tai thỏ như trên iPhone. Năm nay, phiên bản mới của hai dòng máy này sẽ không có nhiều cải tiến. Các nguồn tin của Kuo đã chỉ ra rằng bộ vi xử lý mới sẽ là "bản nâng cấp chính" cho dòng MacBook Pro trong năm nay

Ông Kuo cũng đã dự đoán rằng bộ vi xử lý ra mắt trong những chiếc máy này khó có thể là chip tiến trình 3nm đầu tiên được sử dụng trên MacBook.

 

Nguồn laodong.vn

Apple sẽ ra mắt MacBook Pro mới vào tháng sau? - Công Nghệ