TOP

Trang chủ >>Game Show

Chỉ xuất hiện không quá 3 phút trong phim, Hà Anh Tuấn vẫn làm fan bất ngờ

Ra mắt người hâm mộ trong buổi chiếu sớm tối 25/9, bộ phim “Truyện ngắn” của đạo diễn Cao Trung Hiếu gây tranh cãi trái chiều cho người xem.

>>>>> Sau Thanh Bình, đến lượt Ngọc Lan lên tiếng về tin đồn hôn nhân trục trặc

Phim chuyển thể từ dự án Hà Anh Tuấn hát nhạc Phan Mạnh Quỳnh. Sử dụng 5 bài hát của Phan Mạnh Quỳnh để làm khung sườn chính cho bộ phim, Hà Anh Tuấn và ê kíp đã kể lại câu chuyện tình yêu đầy tiếc nuối và nhuốm màu sắc lãng mạn trong một không gian điện ảnh.

Dù chỉ xuất hiện 3 phút ở phần cuối phim, Hà Anh Tuấn cũng làm fan nức lòng vì sau nhiều thổ lộ không biết đóng phim, thì cuối cùng anh cũng vào vai chàng nhạc sĩ khá ngọt.

Chỉ xuất hiện không quá 3 phút trong phim, Hà Anh Tuấn vẫn làm fan bất ngờ

 

Hà Anh Tuấn chụp ảnh cùng fan.

Tuy nhiên, nhiều người tranh cãi, đoán già đoán non câu chuyện tình dang dở, với những kết thúc không trọn vẹn. Những ca khúc buồn giống như chuyện tình của An và Phát vang lên, từ lúc mở đầu cô gái lẩm nhẩm một giai điệu quen thuộc, cho đến khi đạo diễn tạo dựng được không gian tâm trạng cho các nhân vật thể hiện tâm tư và hồi ức của mình.

Từ lúc thiếu thời cho đến khi trở thành những người trẻ, An và Phát đều dành cho nhau thứ tình cảm gắn bó trong sáng. Cho đến khi biến cố xảy ra, An trở thành cô ca kỹ và định mệnh đưa đẩy cặp đôi tới những lựa chọn khác nhau, khiến họ buộc phải xa nhau. Để rồi trailer kết thúc với câu hát “Có khi bước không chung đường, vậy lại hay” một cách day dứt.

>>>> Cập nhật thông tin về sao Việt : xem tin cua sao trong ngay

Chỉ xuất hiện không quá 3 phút trong phim, Hà Anh Tuấn vẫn làm fan bất ngờ

Phương Anh Đào chia sẻ về vai diễn trong buổi ra mắt phim.

Có thể thấy, “Truyện ngắn” sở hữu dàn diễn viên với ngoại hình đẹp. Phần mở màn, cặp đôi Thanh Mỹ - Võ Điền Gia Huyvào vai khá tốt. Đến lượt Liên Bỉnh Phát và Phương Anh Đào nhập vai,phần nội tâmcủa họ phức tạp hơn, cũng nhiều chi tiết bỏ ngỏ hơn, khiến khán giả phải tự hỏi, tự ngẫm.

“Nói về vai An trong phim Truyện ngắn mà Anh Đào được mời tham gia, với An, Anh Đào có rất nhiều cảm xúc khác lạ, khó diễn tả bởi những điều cô trải qua, bản thân mình phải tưởng tượng khá nhiều cũng như lắng nghe điều chỉnh từ đạo diễn để thể hiện được theo đúng mong muốn, ý đồ của biên kịch, đạo diễn. Đặc biệt hơn khi câu chuyện tình lại được kể bằng âm nhạc. Với tình cảm của mình dành cho An, sự thăng hoa âm nhạc của anh Hà Anh Tuấn cùng ekip rất tận tâm của đạo diễn Cao Trung Hiếu thì đây xứng đáng là 1 sản phẩm để chờ đợi”, diễn viên Phương Anh Đào chia sẻ.

Chỉ xuất hiện không quá 3 phút trong phim, Hà Anh Tuấn vẫn làm fan bất ngờ

Đạo diễn Cao Trung Hiếu cho biết: “Hơn ai hết, với vai trò là tổng đạo diễn cho cả một dự án lớn như ‘Truyện ngắn’, tôi hiểu rõ những câu chuyện mà Hà Anh Tuấn cùng Phan Mạnh Quỳnh ấp ủ và muốn kể bằng âm nhạc. Nếu với một đêm nhạc, tôi có thể dùng thủ thuật sân khấu với tạo hình mỹ thuật, ánh sáng để khán giả thưởng thức trọn vẹn tác phẩm. Thì với một bộ phim âm nhạc mang ra rạp như ‘Truyện ngắn’ chúng tôi muốn vẽ lên một bối cảnh, những nhân vật và những câu chuyện để khán giả có thể bước vào thế giới của 5 ca khúc, có thể đâu đó thấy mình trong đó và cảm nhận rõ nét hơn về những điều mà ca từ và giai điệu gửi gắm. Chúng tôi mong muốn tạo ra một trải nghiệm mới dành cho người thưởng thức, đó là nghe một album nhạc bằng thị giác với hình ảnh xuyên suốt được xây dựng kỹ lưỡng”.

>>>> Bạn gái nóng bỏng của chàng trai đoạt nút kim cương Youtube có quá khứ khó ngờ

danviet.vn

Chỉ xuất hiện không quá 3 phút trong phim, Hà Anh Tuấn vẫn làm fan bất ngờ - Game Show