TOP

Trang chủ >>Tuổi Trẻ

Công Vinh gửi lời chúc mừng sinh nhật Thủy Tiên: 'Em là superwoman của lòng anh'

Trong sự nghiệp ca hát của Thủy Tiên và hoạt động từ thiện của nữ ca sĩ sau đó luôn có ông xã đồng hành, hỗ trợ.

 

Năm 2020 có lẽ là một năm đặc biệt với cả Thủy Tiên và Công Vinh, khi mà thay vì chỉ đi được vài nơi từ thiện thì họ đã dành công sức đi khắp miền Trung, cứu trợ từng nơi mọt. Sau hành trình 40 ngày, cô đã trở về nhà và cho biết sẽ cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc do chính mình sáng tác. Đây là món quà Thủy Tiên dành để cảm ơn những người luôn bên cạnh, bảo vệ cô trong suốt thời gian qua.

Mới đây, nhân ngày sinh nhật vợ mình, Công Vinh cũng có lời nhắn nhủ rất ngọt ngào: "Chúc mừng sinh nhật em yêu, superwoman (nữ siêu nhân) của lòng anh. Mọi người cùng chờ đón ủng hộ video, clip mới do bả sáng tác nhé".

Công Vinh gửi lời chúc mừng sinh nhật Thủy Tiên: 'Em là superwoman của lòng anh'

Năm nào Công Vinh cũng có cách chúc mừng sinh nhật vợ rất đặc biệt. Còn nhớ năm 2018, anh chia sẻ bức ảnh bên giỏ hoa rực rỡ trong căn biệt thự triệu đô cùng dòng chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật bà xã, anh biết sinh nhật năm nay chắc chắn sẽ là sinh nhật đặc biệt khó quên nhất trong cuộc đời của em. Mình đã bên nhau 10 cái sinh nhật rồi. Chỉ mong chân cứng đá mềm bên nhau suốt đời em nhé".

Đến năm 2019, Công Vinh lại gây bất ngờ cho vợ khi tặng một bông hồng và cọc tiền tờ 500 ngàn đồng "siêu to khổng lồ". Công Vinh bình luận: “Chàng trai tháng 12 xin chúc mừng sinh nhật cô gái tháng 11, mong cô gái có một đêm mất ngủ vì món quà handmade bằng vốn tự có của ba". Danh thủ xứ Nghệ vẫn quyết “đùa dai” khi thừa nhận mình kiếm tiền từ việc “kinh doanh vốn tự có, đi làm thể thao ban ngày, tối đi làm thêm ca đêm” và “đàn ông lúc nào cũng sở hữu quỹ đen”… để thoái thác câu trả lời.

Công Vinh gửi lời chúc mừng sinh nhật Thủy Tiên: 'Em là superwoman của lòng anh'

Công Vinh và Thủy Tiên chính thức kết hôn năm 2011 và có chung một cô con gái nhỏ bé. Trong sự nghiệp ca hát của Thủy Tiên và hoạt động từ thiện của nữ ca sĩ sau đó luôn có ông xã đồng hành, hỗ trợ. Ngay cả những hoạt động từ thiện miền Trung mới đây, Công Vinh không chỉ bên cạnh vợ mà còn thường xuyên lên tiếng bảo vệ vợ trước sóng gió, những lời chỉ trích.

 

xahoi.com.vn

Công Vinh gửi lời chúc mừng sinh nhật Thủy Tiên: 'Em là superwoman của lòng anh' - Tuổi Trẻ