TOP

Trang chủ >>Công Nghệ

Đặt trước siêu phẩm OPPO Watch đầu tiên với “giá cực tốt”, độc quyền tại Thế Giới Di Động

Không những độc quyền phân phối chiếc Smartwatch đầu tiên của OPPO với mức giá cực tốt, Thế Giới Di Động còn ưu đãi liền tay 700.000 đồng và trả góp 0% cho những khách hàng nhanh tay đặt trước siêu phẩm này.

 

Như vậy, sau khi nhận ưu đãi trực tiếp lên đến 700.000 đồng, khách hàng chỉ phải trả 5,29 triệu đồng cho OPPO Watch phiên bản 41mm (so với giá niêm yết 5,99 triệu đồng) và 7,29 triệu đồng cho phiên bản 46mm (so với giá niêm yết 7,99 triệu đồng).

Giá tốt phải mua nhanh bởi chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng đặt trước đến hết ngày 7/8. Đây là cơ hội không thể bỏ qua để các bạn trẻ rước ngay chiếc Smartwatch đầu tiên của OPPO về nhà ngay trong những ngày đầu lên kệ.

Đặc biệt, khi tham gia đặt trước khách hàng còn được hỗ trợ trả góp 0%, chính sách bảo hành chính hãng 12 tháng và “1 đổi 1” trong vòng một tháng.

Đặt trước siêu phẩm OPPO Watch đầu tiên với “giá cực tốt”, độc quyền tại Thế Giới Di Động

Về chiếc OPPO Watch đầu tiên, đầu năm 2020, Biran Shen - Phó chủ tịch OPPO từng khiến người dùng sốt sắng khi hé lộ hình ảnh OPPO Watch “ẩn hiện” trên nền đen huyền bí, ngầm tuyên bố đây là smartwatch có thiết kế đẹp nhất năm nay. Sau bao đồn đoán, cuối cùng chiếc OPPO Watch đầu tiên mang thương hiệu này cũng chính thức lộ diện vào ngày 1/8 vừa qua tại Việt Nam, khiến các tín đồ công nghệ đứng ngồi không yên và muốn ‘nhìn tận mắt, sờ tận tay’ chiếc đồng hồ siêu phẩm này ngay lập tức.

Oppo Watch được nhiều người đánh giá là ‘siêu phẩm’ bởi nhiều chi tiết ‘hút hồn’ tín đồ công nghệ: Thiết kế cong tràn 3D, viền hợp kim nhôm 6000 series bền bỉ vượt trội, màn hình AMOLED, chống nước chuẩn bơi lội, giao diện tùy biến AI… Cùng với đó là công nghệ VOOC sạc 50% trong 17 phút, sạc đầy trong 75 phút, thời lượng pin ấn tượng khi dùng được liên tục 36 tiếng ở chế độ thông minh và 21 ngày ở chế độ tiết kiệm năng lượng.

Đặt trước siêu phẩm OPPO Watch đầu tiên với “giá cực tốt”, độc quyền tại Thế Giới Di Động

OPPO Watch còn dẫn đầu về công nghệ khi trang bị chip kép Qualcomm Snapdragon Wear 3100 chạy hệ điều hành WearOS từ Google. Thiết bị cho phép người dùng tải hàng trăm ứng dụng về thiết bị, 90 bài tập trên Google Fit cùng 5 chế độ tự tập sẵn có… xứng đáng là trợ thủ chăm sóc sức khỏe mùa dịch này.

Đại diện Thế Giới Di Động đánh giá, OPPO Watch sẽ là “siêu phẩm giá tốt” bán chạy trong nửa cuối 2020. Trong ba ngày đầu ra mắt trực tuyến, đã có hơn 500 khách hàng đặt trước và gần 200 khách đặt cọc thành công để trở thành những chủ nhân sở hữu smartwatch sớm nhất.

Đặt trước siêu phẩm OPPO Watch đầu tiên với “giá cực tốt”, độc quyền tại Thế Giới Di Động

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt trước “siêu phẩm” OPPO Watch đầu tiên độc quyền trên Thế Giới Di Động, vui lòng xem tại đây.

 

ngoisao.vn

Đặt trước siêu phẩm OPPO Watch đầu tiên với “giá cực tốt”, độc quyền tại Thế Giới Di Động - Công Nghệ