TOP

Trang chủ >>Game Show

Dự kiến đưa ca dao, tục ngữ vào phần hô tên Miss Grand Vietnam 2023?

Trưởng ban tổ chức cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) cho Tuổi Trẻ Online biết phần hô tên của thí sinh trong các vòng thi sẽ được thực hiện nghiêm túc, dễ thương.

 

Dự kiến đưa ca dao, tục ngữ vào phần hô tên Miss Grand Vietnam 2023?

Khởi động cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 - Ảnh: BTC

Chiều 3-4, sự kiện khởi động cuộc thi Miss Grand International 2023 và cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 diễn ra tại TP.HCM.

Tham gia sự kiện này có bà Teresa - phó chủ tịch Miss Grand International, Isabella Menin - đương kim Miss Grand International 2022, bà Phạm Kim Dung - chủ tịch Miss Grand Vietnam… cùng các hoa hậu, á hậu.

Dự kiến đưa ca dao, tục ngữ vào phần hô tên

Trưởng ban tổ chức cho biết dù hiện nay có nhiều cuộc thi hoa hậu diễn ra cùng lúc tuy nhiên mỗi cuộc thi sẽ có tiêu chí riêng. Theo đó, các thí sinh sẽ không bị nhầm lẫn các cuộc thi mà lựa chọn cuộc thi phù hợp tham gia.

“Số lượng thí sinh còn rất nhiều vì mỗi năm sẽ có thêm một lứa người đẹp mới, đáp ứng được các tiêu chí. Bên cạnh đó, các thí sinh cũ chưa đạt danh hiệu ở các cuộc thi trước cũng có cơ hội thi lại.

Nhiều cuộc thi hạ tiêu chí, trong đó nổi bật là về chiều cao để thu hút nhiều người tham dự nhưng cuộc thiMiss Grand Vietnam 2023 vẫn giữ nguyên tiêu chí cũ” - trưởng ban tổ chức cho biết thêm.

Năm trước, cuộc thi Miss Grand Vietnam gây chú ý với phần hô tên gây nhiều tranh cãi. Năm nay, ban tổ chức cam kết màn hô tên chắc chắn sẽ nghiêm túc và dễ thương.

Dự kiến đưa ca dao, tục ngữ vào phần hô tên Miss Grand Vietnam 2023?

Hoa hậu Hà Kiều Anh làm giám khảo "Miss Grand Vietnam 2023" - Ảnh: BTC

Ban tổ chức cho biết dự định thí sinh sẽ nói một câu ca dao, tục ngữ hoặc một câu hát theo năng khiếu của các thí sinh, thể hiện được văn hóa vùng miền mà thí sinh đang sinh sống.

“Dù màn hô tên đêm bán kết Miss Grand Vietnam 2022 có bùng nổ nhưng năm nay phải giữ được sự chính chuyên bởi đôi khi vui quá thành buồn” - đại diện ban tổ chức cho biết thêm.

Ban giám khảo Miss Grand Vietnam 2023 có hoa hậu Hà Kiều Anh (trưởng ban giám khảo), NSND Vương Duy Biên, đạo diễn Hoàng Nhật Nam, hoa hậu Thủy Tiên, ca sĩ Lona, siêu mẫu Minh Tú, diễn viên Diễm My 9X, nhà thiết kế Đỗ Long.

Miss Grand Vietnam 2023 sẽ diễn ra vào tháng 7 và tháng 8-2023.

Quảng bá văn hóa Việt Nam

Đây là lần thứ hai Việt Nam đăng cai tổ chức cuộc thi Miss Grand International. Dự kiến cuộc thi sẽ tổ chức vào tháng 10 năm nay.

Ban tổ chức đã khảo sát và chọn một số địa điểm dự kiến tổ chức, lịch trình khám phá Hà Nội, miền Trung, Tây Nguyên rồi về TP.HCM làm chung kết.

Đại diện ban tổ chức phía Việt Nam cho biết Miss Grand International 2023 tổ chức theo format quốc tế nhưng đã trao đổi với chủ tịch Miss Grand International tổ chức cuộc thi hướng đến quảng bá văn hóa Việt Nam.

Điểm mới của cuộc thi là sẽ có thêm Đêm Việt Nam (Vietnam Night) cũng sẽ hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa của Việt Nam.

Dự kiến cho thí sinh các nước trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Việt Nam thông qua du lịch trải nghiệm, để quảng bá du lịch Việt Nam đến bạn bè thế giới.

Liên quan đến lùm xùm tranh chấp tên gọi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam, trưởng ban tổ chức cho biết sẽ làm theo giấy phép, hoạt động theo quy định của Nhà nước. Về bản quyền tên cuộc thi chờ phán quyết của cơ quan có thẩm quyền về sở hữu trí tuệ. Ban tổ chức mong có thể kết thúc sự việc này tốt đẹp để trả lại sự văn minh cho công tác tổ chức thi hoa hậu, giúp các thí sinh an tâm dự thi, an tâm với ngôi vị, danh hiệu của mình.

Nguồn tuoitre.vn

Dự kiến đưa ca dao, tục ngữ vào phần hô tên Miss Grand Vietnam 2023? - Game Show