TOP

Trang chủ >>Game Show

Hạn chế các cuộc thi sắc đẹp cũng chính là 'nâng chất' người đẹp

Nhiều bạn đọc cho rằng trong thời buổi "ra ngõ gặp hoa hậu" khi rất nhiều tổ chức, đơn vị đứng ra tổ chức các cuộc thi về nhan sắc, đã đến lúc cơ quan chủ quản phải siết lại. Bởi, hạn chế các cuộc thi sắc đẹp cũng chính là 'nâng chất' người đẹp!

 

Hạn chế các cuộc thi sắc đẹp cũng chính là 'nâng chất' người đẹp

Như Tuổi Trẻ Online phản ánh, trả lời kiến nghị của cử tri TP.HCM về tổng kết việc tổ chức các cuộcthi sắc đẹpthời gian vừa qua để xem đã mang lại lợi ích gì cho xã hội và hạn chế tiêu cực, phát huy tích cực, đặc biệt giúp định hướng lối sống cho giới trẻ, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịchNguyễn Văn Hùngcho biếtkiên quyết dừng những cuộc thi sắc đẹp có vi phạm.

Ông Hùng thông tin thêm bộ đã ban hành chỉ thị về tăng cường quản lý nhà nước với một số hoạt động văn hóa nghệ thuật, lễ hội, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa, phục hồi, phát triển du lịch.

Một cuộc thi là đủ: Hoa hậu Việt Nam với thí sinh là tất cả người đẹp có quốc tịch Việt Nam. Đối với những thí sinh ở nước ngoài thì có cha hoặc mẹ là người Việt Nam là được. Quá nhiều hoa hậu mà chẳng ai biết để làm gì chỉ thêm rối và lãng phí tiền để tổ chức.

Nguồn tuoitre.vn

Hạn chế các cuộc thi sắc đẹp cũng chính là 'nâng chất' người đẹp - Game Show