TOP

Trang chủ >>Game Show

Hành trình ‘Bản lĩnh Á Châu, vang danh toàn cầu’ tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ

Chương trình ‘Bản lĩnh Á Châu, vang danh toàn cầu’ sau hơn một tháng đã khép lại, ghi nhận có hơn 380.600 thảo luận trên hàng loạt trang cá nhân của sao Việt và fanpage cộng đồng.

 

Hành trình ‘Bản lĩnh Á Châu, vang danh toàn cầu’ tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ

Thời điểm ấy, tất cả các cộng đồng fandom lớn nhỏ đều chỉ dẫn đường liên kết kêu gọi follower ủng hộ cho thần tượng của mình.

Kích hoạt chỉ bằng một câu hỏi ‘Ai sẽ đại diện tinh thần bản lĩnh Á Châu?’ đã thu hút tới hơn 95.000 mãnh hổ thi nhau gọi tên những ngôi sao, tạo ra một hiện tượng chưa từng có tiền lệ tại fanpage Tiger Beer.

Ghi điểm trong lòng đông đảo người hâm mộ bằng tinh thần ‘không gì là không thể’ và luôn nghiêm túc theo đuổi đam mê, NTK Công Trí, Tóc Tiên, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp nhanh chóng được bình chọn để trở thành những đại diện bản lĩnh.

Hành trình ‘Bản lĩnh Á Châu, vang danh toàn cầu’ tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ

Với tinh thần bản lĩnh dám ước mơ, can đảm đối diện mọi thử thách và không ngừng vươn tới đỉnh cao cùng những thành tích đáng nể tại đấu trường quốc tế, NTK Công Trí, Tóc Tiên, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã thành công trong làng giải trí Việt và trên cả những bảng xếp hạng quốc tế.

NTK Công Trí liên tiếp xuất hiện cùng nhiều tin chấn động làng mốt Việt khi công bố hợp tác với Adele cùng Katy Perry, nhưng đó chưa phải là tất cả.

Tối 3-3, Công Trí lại hé lộ một bom tấn khủng sắp được trình làng. Được biết, đây chính là một tác phẩm đồng sáng tạo từ Tiger Beer và Công Trí, đánh dấu điểm giao trên hành trình vang danh toàn cầu của hai tinh thần bản lĩnh Á Châu.

Hành trình ‘Bản lĩnh Á Châu, vang danh toàn cầu’ tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ

Chỉ với vỏn vẹn 6 giây, cùng với thần thái đỉnh cao, NTK Công Trí khiến người hâm mộ không thể ngừng bấm ‘replay’ để soi những chi tiết trên bản thảo, ai nấy cũng ‘xuýt xoa’ mong chờ đến ngày tác phẩm thành hình.

Không lâu sau, siêu phẩm đồng sáng tạo bởi Tiger (+) Công Trí: The T-Bản Lĩnh (Limited Edition) chính thức lộ diện và nhanh chóng tạo ra làn sóng hưởng ứng từ đông đảo khán giả.

Phiên bản giới hạn ‘The T-Bản Lĩnh’ trở thành vật phẩm được săn lùng nhiều nhất tại thời điểm ra mắt khi có hơn 15.000 người tham gia với trên 50.000 lượt tương tác thông qua các chương trình Minigame trên Facebook.

Đây cũng là lần đầu tiên, hai ‘tượng đài’ bản lĩnh Á Châu - Tiger Beer, thương hiệu bia khởi sinh từ châu Á với hơn 40 giải thưởng danh giá toàn cầu và Nguyễn Công Trí, nhà thiết kế có nhiều mẫu trang phục được một số siêu sao hàng đầu thế giới mặc, thực hiện cú bắt tay cho một phiên bản cực giới hạn.

Hành trình ‘Bản lĩnh Á Châu, vang danh toàn cầu’ tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ

Không chỉ được Tóc Tiên cùng Quốc Cơ - Quốc Nghiệp réo tên, ‘The T-Bản Lĩnh’ còn được săn đón bởi những tên tuổi như Châu Bùi, Võ Hoàng Yến, Việt Max… Hơn cả một vật phẩm thời trang, chiếc áo gợi nhớ về hành trình bản lĩnh và trở thành nguồn động lực để mỗi cá nhân vượt qua những rào cản tiến đến đỉnh cao mới trong năm 2023.

Hành trình ‘Bản lĩnh Á Châu, vang danh toàn cầu’ tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ

Vượt ra khỏi những giới hạn địa lý, phiên bản giới hạn ‘The T-Bản Lĩnh’ còn ‘làm mưa làm gió’ tại Thái Lan. Không chịu kém cạnh với Hot Tiktoker Ciin hay 5 chàng trai FaiV tài năng của Việt Nam, 3TUAME và GRAVITY MOTION khiến mọi người choáng ngợp với màn trình diễn đầy năng lượng khi diện lên mình thiết kế giới hạn ‘The T-Bản Lĩnh’ từ Tiger Beer (+) Công Trí.

Tiger Beer tin rằng ai cũng mang trong mình một ‘mãnh hổ’ - phiên bản có khả năng vượt lên trên mọi giới hạn, với tinh thần không gì là không thể.

Tiger Beer đã và sẽ luôn đồng hành, tiếp sức cùng các bản lĩnh Á châu trên hành trình chinh phục những mục tiêu mới.

Năm 2023 hứa hẹn sẽ là một năm không ngừng bùng nổ, bứt phá của Tiger Beer để mang đến những nguồn cảm hứng bất tận, cổ vũ cho hàng triệu người tiêu dùng gạt bỏ nỗi sợ tiềm ẩn bên trong bản thân và vươn lên giành lấy những khát vọng lớn lao của chính mình.

Tiger Beer chính là thương hiệu đầu tiên trên thế giới ủ nên một vị bia tuyệt hảo từ nguồn năng lượng mặt trời, bất chấp nắng nóng gay gắt tại châu Á.

Với vị đậm đặc trưng, Tiger Beer thành công chinh phục 40 giải thưởng quốc tế, hiện diện tại hơn 60 quốc gia và trở thành biểu tượng toàn cầu nhờ tinh thần bản lĩnh độc nhất.

Cùng với nhà thiết kế đồng thời là niềm tự hào của Việt Nam khi thành công chinh chiến tại đấu trường thời trang quốc tế, Tiger (+) Công Trí cho ra đời phiên bản giới hạn ‘The T-Bản Lĩnh’.

Đi cùng thông điệp ‘Bản lĩnh Á Châu, vang danh toàn cầu’, phiên bản giới hạn ‘The T-Bản Lĩnh’ không đơn thuần là một thiết kế thời trang mà còn là một biểu tượng đầy kiêu hãnh, để khi khoác lên mình sẽ tiếp thêm ý chí và bản lĩnh bứt phá cho mãnh hổ tiến về phía trước, chinh phục mọi giới hạn.

 

Nguồn tuoitre.vn

Hành trình ‘Bản lĩnh Á Châu, vang danh toàn cầu’ tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ - Game Show