TOP

Trang chủ >>Tuổi Trẻ

Hôn nhân sóng gió của MC giàu nhất Trung Quốc và người chồng lăng nhăng

Sau nhiều lần tha thứ cho chồng để bảo vệ hạnh phúc gia đình, MC giàu có nhất Trung Quốc - Lý Tương đã quyết định kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 12 năm với đạo diễn Vương Nhạc Luân.

 

Lý Tương và Vương Nhạc Luân được biết tới như một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng, giàu có và quyền lực của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, sau 12 năm chung sống, cặp đôi quyết định ly hôn.

Ngày 30/11, Vương Nhạc Luân thông báo việc đã ly hôn trên trang cá nhân: "Tôi và Lý Tương tính cách không hợp nhau trong thời gian dài. Do đó, chúng tôi đã quyết định kết thúc cuộc hôn nhân vào tháng 7 vừa rồi. 12 năm kết hôn là quãng thời gian đáng nhớ trong cuộc đời tôi. Tôi và Lý Tương sẽ cùng chăm sóc con gái, vừa làm bạn vừa làm cha mẹ. Chúc Lý Tương và chân ái của cô ấy hạnh phúc".

Hôn nhân sóng gió của MC giàu nhất Trung Quốc và người chồng lăng nhăng

Vương Nhạc Luân bất ngờ thừa nhận, cuộc hôn nhân 12 năm của anh và Lý Tương đã kết thúc. 

Hiện tại, Lý Tương chưa lên tiếng trước những chia sẻ của chồng. 

Trước khi có thông báo chính thức về cuộc hôn nhân, Vương Nhạc Luân bị bắt gặp vào khách sạn cùng một cô gái trẻ. Đây không phải là lần đầu nam đạo diễn Trung Quốc bị phát hiện vào khách sạn cùng người khác phái dù đã kết hôn.

Cuối tháng 6/2018, MC nổi tiếng Lý Tương từng cảnh cáo chồng khi anh để lộ ảnh vào khách sạn cùng một phụ nữ. Tới tháng 8 vừa rồi, vị đạo diễn này tiếp tục bị giới săn tin chụp được hình ảnh thân thiết với một phụ nữ tại quán karaoke.

Ngoài ra, cộng đồng mạng cũng phát hiện nam đạo diễn họ Vương xóa nhiều bài viết liên quan đến "bà xã" Lý Tương trên trang cá nhân. Nhiều khán giả đã tràn vào trang cá nhân của cả hai nghệ sĩ và hỏi han về tình hình hôn nhân của họ.

Hôn nhân sóng gió của MC giàu nhất Trung Quốc và người chồng lăng nhăng

Gia đình hạnh phúc của Lý Tương và Vương Nhạc Luân trong quá khứ. 

Hôn nhân sóng gió của MC giàu nhất Trung Quốc và người chồng lăng nhăng

Vương Nhạc Luân bị bắt gặp thân mật với một cô gái hồi tháng 8/2021. 

Lý Tương, sinh năm 1976, được biết đến là một trong những MC giàu có và thành công nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Cô từng được bầu chọn là MC được yêu thích nhất Trung Quốc do đài CCTV công bố.

Lý Tương từng tốt nghiệp trường Đại học Truyền thông Bắc Kinh, Trung Quốc và nổi tiếng nhờ vai trò là MC của show truyền hình ăn khách - Happy Camp trên đài truyền hình Hồ Nam.

Sở hữu nhan sắc ấn tượng, lối dẫn dắt tự nhiên, hóm hỉnh lại vô cùng hoạt ngôn và có nhiều mối quan hệ trong giới, danh tiếng của Lý Tương lên như diều gặp gió cuối năm 90 đầu năm 2000. Truyền thông Hoa ngữ gọi cô là MC giàu có nhất Trung Quốc. 

Hôn nhân sóng gió của MC giàu nhất Trung Quốc và người chồng lăng nhăng

Lý Tương là MC nổi tiếng và giàu có của Trung Quốc. 

Xuất hiện trên một chương trình giải trí vào năm 2021, Lý Tương khiến công chúng choáng ngợp khi tiết lộ chi phí sinh hoạt hàng tháng của gia đình dao động khoảng 650.000 nhân dân tệ (hơn 2,2 tỷ đồng).

Hiện tại, ở tuổi 11, con gái của nữ MC - Vương Thi Linh theo học tại một trường quốc tế với học phí vào khoảng 250.000 NDT (875 triệu đồng) một quý.

Cô bé từng được khán giả biết tới khi tham gia show truyền hình Bố ơi mình đi đâu thế? phiên bản Trung năm 2013. Sau chương trình, cô bé được mời tham gia các sự kiện giải trí cùng cha mẹ và có mức cát sê ấn tượng gần 13 nghìn USD/ngày.

Hôn nhân sóng gió của MC giàu nhất Trung Quốc và người chồng lăng nhăng

Con gái của Lý Tương cũng tham gia các hoạt động của làng giải trí từ sớm. 

Bên cạnh công việc MC, Lý Tương tham gia nhiều lĩnh vực khác như diễn viên, nhà sản xuất và đầu tư chương trình truyền hình. Trên trang cá nhân, Lý Tương và chồng thường khoe những hình ảnh tình cảm và cuộc sống sang chảnh.

Những năm gần đây, tận dụng danh tiếng trong làng giải trí, Lý Tương tham gia livestream bán hàng và kiếm hàng trăm triệu USD. "Ông xã" Vương Nhạc Luân của cô cũng có sự nghiệp ổn định với 6 công ty riêng.

Trước khi kết hôn với Vương Nhạc Luân, Lý Tương từng có một cuộc hôn nhân kín tiếng với nhà tài phiệt trang sức - Lý Hậu Lâm. Hai người chia tay sau 2 năm bên nhau và không có con chung. Lý Tương và đạo diễn Vương Nhạc Luân kết hôn vào năm 2009 sau một năm quen biết và hợp tác. 

 

dantri.com.vn

Hôn nhân sóng gió của MC giàu nhất Trung Quốc và người chồng lăng nhăng - Tuổi Trẻ