TOP

Trang chủ >>Game Show

Hồng Diễm - Xuân Nghị chiến thắng ngoạn mục tại VTV Awards 2020, rơi nước mắt trên bục nhận giải

Bộ đôi diễn viên lần lượt được xướng tên ở hạng mục Nữ diễn viên và Nam diễn viên ấn tượng tại Lễ trao giải VTV Awards 2020 tối 5/9.

>>>>>>> Sao Việt 7/9: Mẹ vợ hay mắng Trấn Thành là 'đồ giả tạo'; Đan Trường tiết lộ chuyện fan cuồng đến nhà đòi ở cùng, bắt cưới làm vợ

Tối 5/9 trên VTV1 đã diễn ra Lễ trao giải Ấn tượng VTV - VTV Awards 2020: Dấu ấn 50 năm. Một trong hai hạng mục được quan tâm nhất chính là “Diễn viên nam/nữ ấn tượng" khiến nhiều người bất ngờ.

Cụ thể, ở hạng mục "Diễn viên nữ ấn tượng" đã gọi tên nữ diễn viên Hồng Diễm - vai Khuê “Hoa hồng trên ngực trái". Như vậy, vượt qua Lã Thanh Huyền, Diễm My 9X, Phương Oanh, Quỳnh Kool, Hồng Diễm đã giành chiếc cúp danh giá này.

Hồng Diễm

Hồng Diễm đoạt giải Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2020

“Tôi vinh dự lần 3 đứng trong bảng đề cử và đã may mắn nhận được giải thưởng năm nay. Như vậy “ngôi sao Khuê” của anh Bảo đã một lần nữa đem lại may mắn cho tôi" - nữ diễn viên chia sẻ xúc động trên bục nhận giải.

>>>>>>> Cập nhật thông tin về sao Việt : xem tin cua sao trong ngay

Hồng Diễm

Ở hạng mục "Diễn viên nam ấn tượng", một kết quả gây bất ngờ khi Xuân Nghị vai Cao Minh Bách "Nhà trọ Balanha" đã "qua mặt" các đàn anh để nhận giải thưởng này.

Cầm chiếc cúp trên tay, Xuân Nghị nghẹn ngào chia sẻ: “Cảm xúc lúc này của tôi là nhịp tim không thể đo đếm được, cứ đập loạn xạ. Cầm chiếc cúp trong lòng tôi rạo rực, khó diễn tả. Để có được thành công này, cảm ơn VFC, đạo diễn Đỗ Thanh Hải, ê-kip “Nhà trọ Balanha". Và người cảm ơn nhiều nhất là đạo diễn Khải Anh, 80% vai diễn Cao Minh Bách được đạo diễn thổi hồn. Cảm ơn khán giả ủng hộ, đừng quên Nhà trọ, đừng quên Cao Minh Bách”.

>>>>>>>> Cùng đóng cảnh giận dữ, Lưu Diệc Phi đáng sợ, Triệu Lệ Dĩnh nổi điên, riêng Angelababy thì cứ 'trợn trừng'

ngoisao.vn

Hồng Diễm - Xuân Nghị chiến thắng ngoạn mục tại VTV Awards 2020, rơi nước mắt trên bục nhận giải - Game Show