TOP

Trang chủ >>Tuổi Trẻ

Hot mom Hằng Túi sinh con thứ 5

Hằng Túi đã sinh mổ con gái thứ 5. Cô và chồng đặt tên con là Nguyễn Ngọc Tuệ San.

>>>>>>> Mua quần áo online, cô gái bức xúc vì nhận đồ ship đến như giẻ lau nhà

Mặc dù dự kiến sẽ sinh mổ vào ngày mai nhưng Hằng Túi đã được chồng đưa đi sinh con thứ 5: "Người tính không bằng trời tính... Bố mẹ tính không bằng con muốn. Xem ngày, xem giờ cũng không áp đặt được việc con muốn ra lúc nào. Lại giống chị Sam rồi, San San làm tốt lắm, 3 giờ sáng gò liên tục, 6 giờ sáng bố mẹ tất tưởi vào viện, bố xách giỏ, mẹ kịp xỏ đúng tất với giầy đi học của chị Su. Em San không thích bị mất 1 món quà nên sinh nhật em sẽ nhất định không phải 20/10 nhé. Sướng quá, sắp được ôm em rồi. 5S tình yêu của mẹ Hằng.

Hot mom Hằng Túi sinh con thứ 5

Hot mom Hằng Túi sinh con thứ 5

Hằng Túi được chồng đưa vào bệnh viện sinh mổ vào sáng nay.

Mới đây, Hằng Túi hạnh phúc đăng ảnh con thứ 5 chào đời: "Út San xin chào cả thế giới, cuối cùng con vẫn bảo toàn được cả quà sinh nhật 19/10 và quà 20/10 cho bản thân suốt đời này, không theo ý định chọn ngày ban đầu của bố mẹ con hihi. Bố mẹ quyết định đặt tên con là: “Nguyễn Ngọc Tuệ San”.

Hot mom Hằng Túi sinh con thứ 5

Hằng Túi đã sinh con thứ 5 là 1 bé gái. Cô đặt tên ở nhà là San San, tên thật là Nguyễn Ngọc Tuệ San.

Hằng Túi và từng có 2 con (1 trai 1 gái) với chồng cũ là Đăng Nguyên (em trai Đăng Khôi). Sau khi ly hôn, cô kết hôn với kiến trúc sư Tiến Dũng và sinh cho chồng hai 3 con. Việc Hằng Túi sinh 5 con khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô cũng là một hot mom trên mạng xã hội được các chị em quan tâm.

Hot mom Hằng Túi sinh con thứ 5

Hot mom Hằng Túi sinh con thứ 5

Gia đình hạnh phúc của hot mom Hằng Túi.

>>>>>>> Xem thêm : Bài viết mới nhất về đại gia minh nhựa

 

ngoisao.vn

Hot mom Hằng Túi sinh con thứ 5 - Tuổi Trẻ