TOP

Trang chủ >>Công Nghệ

Lenovo ra mắt bộ ba laptop Yoga cao cấp mới

Ba mẫu laptop Yoga cao cấp với điểm nhấn thiết kế và hiệu năng vừa được Lenovo chính thức giới thiệu, có giá khởi điểm từ 25,6 triệu đồng.

 

Lenovo ra mắt bộ ba laptop Yoga cao cấp mới

Trong một sự kiện trực tuyến vào sáng nay 28/6, Lenovo đã chính thức ra mắt bộ 3 laptop Yoga mới gồm Yoga Slim 9i, Yoga 9i và 7i.

Ông Nguyễn Văn Giáp, giám đốc Lenovo Việt Nam, cho biết: "Lenovo liên tục đổi mới danh mục sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng".

Từ đó, ông mong muốn những sản phẩm laptop mới của Lenovo chinh phục những khách hàng khó tính, hướng tới sự hoàn hảo không chỉ ở thiết kế bên ngoài mà còn từ các tính năng thông minh bên trong.

Lenovo Yoga Slim 9i

Lenovo ra mắt bộ ba laptop Yoga cao cấp mới

Lenovo Yoga Slim 9i

Yoga Slim 9i là dòng sản phẩm cao cấp nhất trong số 3 mẫu laptop được ra mắt.

Máy sở hữu thiết kế siêu mỏng chỉ 139mm, nặng chỉ 1,29kg, cấu thành từ hợp kim chuyên dụng trong hàng không vũ trụ, làm toát lên vẻ sang trọng, cao cấp.

Nắp máy được phủ một lớp da thật màu đen sang trọng, với quá trình chế tác thủ công gồm 20 bước nhằm đảm bảo vẻ bề ngoài hoàn hảo nhất.

Theo Lenovo, để đảm bảo chất lượng cao nhất, từng chiếc máy đều được kiểm tra và thử nghiệm để chống chịu tốt sự hao mòn hàng ngày trong một số điều kiện, bao gồm cả độ căng và tiếp xúc với tia cực tím.

Về tính năng, Yoga Slim 9i sở hữu một số điểm nhấn như trợ lý ảo thông minh Alexa tích hợp sẵn, công nghệ làm mát thông minh bằng AI Intelligent Thermal System 4.0, khả năng bảo mật từ cảnh báo người lạ nhìn màn hình qua vai...

Bên cạnh đó, loạt tính năng như chiếu nghỉ tay bằng kính cao cấp, bàn di chuột cảm biến thông minh (Smart Sensor Touchpad) cho phản hồi rung khi nhấn, hay cảm biến đọc vân tay ngay cả khi ngón tay còn ướt... cũng là những điểm mạnh ấn tượng của siêu phẩm này.

Bộ đôi laptop 2-trong-1 Lenovo Yoga 9i/7i

Lenovo ra mắt bộ ba laptop Yoga cao cấp mới

Lenovo Yoga 7i

Trái với thiết kế cổ điển của Yoga Slim 9i, thì bộ đôi Yoga 9i/7i nổi bật với thiết kế bản lề xoay 360 độ, cho phép người dùng dễ dàng chuyển đổi từ laptop sang tablet tùy theo nhu cầu sử dụng.

Để dễ thao tác, Lenovo cũng đi kèm theo sản phẩm một bút cảm ứng ngòi bút đàn hồi đã được cải tiến, mang lại cảm nhận xúc giác chân thực, mượt mà.

Cũng giống như đàn anh Yoga Slim 9i, cả hai laptop Lenovo Yoga 9i và 7i đều được trang bị công nghệ AI giúp người dùng trải nghiệm nhanh chóng và thuận tiện hơn như Flip-to-Boot, Smart AI, Intelligent Thermal System 4.0...

Lenovo ra mắt bộ ba laptop Yoga cao cấp mới

Lenovo Yoga 9i

Về cấu hình, bộ 3 laptop mới của Lenovo trang bị nền tảng Intel Evo với vi xử lý Intel Core i7 thế hệ 11, kết hợp với card đồ họa Iris Xe, có khả năng xử lý bất cứ tác vụ phức tạp nào.

Một số điểm nhấn đáng chú ý khác như kết nối Wi-Fi 6 và Thunderbolt 4, dải loa cao cấp Rotating Sound Bar, màn hình 4K IPS VESA DisplayHDR 400.

Các mẫu laptop Lenovo Yoga Slim 9i, Yoga 9i và Yoga 7i hiện đã có mặt trên thị trường với giá khởi điểm lần lượt 51.990.000 VND, 49.990.000 VND và 25.990.000 VND.

dantri.com.vn

Lenovo ra mắt bộ ba laptop Yoga cao cấp mới - Công Nghệ