TOP

Trang chủ >>Tuổi Trẻ

Quang Hải đã xóa hết ảnh của bạn gái Nhật Lê trên trang cá nhân, chỉ giữ lại duy nhất tấm này

Dân mạng phát hiện tiền vệ Nguyễn Quang Hải âm thầm xóa hết ảnh của bạn gái Nhật Lê trên Instagram, chỉ giữ lại duy nhất một tấm chụp chung vào tháng 10/2018.

 

Hôm qua - 5/9, trước trận đấu với đội tuyển Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, Nhật Lê đăng bức ảnh cổ vũ thầy trò HLV Park Hang-seo. Giữa tin đồn chia tay Quang Hải, động thái này của hot girl Quảng Nam gây nhiều sự chú ý.

Một số cư dân mạng tỏ ra thắc mắc về mối quan hệ hiện tại giữa Nhật Lê và Quang Hải. Không ít ý kiến cho rằng hành động của Nhật Lê chứng tỏ 9x và bạn trai không chia tay như đồn đoán. Số khác lại đưa ra bằng chứng mới cho thấy đôi trẻ đã thực sự "đường ai nấy đi".

Quang Hải đã xóa hết ảnh của bạn gái Nhật Lê trên trang cá nhân, chỉ giữ lại duy nhất tấm này

Nhật Lê đăng ảnh cổ vũ Quang Hải và đội tuyển Việt Nam trước trận gặp Thái Lan

Cụ thể nhiều fan phát hiện tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã âm thầm xóa hết ảnh của Nhật Lê trên Instagram, chỉ giữ lại duy nhất một tấm chụp chung vào tháng 10/2018. Trước đó, dù nhiều lần dính nghi án rạn nứt tình cảm nhưng Quang Hải vẫn luôn giữ lại ảnh chụp chung với người yêu. Chính bởi vậy, hành động xóa ảnh lần này của chàng tuyển thủ được nhiều người cho rằng đang ngầm thừa nhận những đồn đoán đã "đường ai nấy đi" với hot girl quê Quảng Nam.

Quang Hải đã xóa hết ảnh của bạn gái Nhật Lê trên trang cá nhân, chỉ giữ lại duy nhất tấm này

Mối quan hệ hiện tại giữa Nhật Lê và Quang Hải khiến nhiều người hâm mộ băn khoăn

Trước rất nhiều nghi vấn, Quang Hải vẫn luôn giữ thái độ im lặng và bình thản. Anh chuyên tâm tập luyện và thi đấu. Trong trận đấu với Thái Lan tối qua, tiền vệ quê Đông Anh thi đấu tròn vai - góp công giúp đội tuyển Việt Nam kiếm được 1 điểm trên sân khách. Về phía Nhật Lê, cô nàng thường xuyên có những chia sẻ ẩn ý khiến dân mạng "đoán già đoán non" về chuyện tình cảm.

 

ngoisao.vn

Quang Hải đã xóa hết ảnh của bạn gái Nhật Lê trên trang cá nhân, chỉ giữ lại duy nhất tấm này - Tuổi Trẻ