TOP

Trang chủ >>Công Nghệ

Ra mắt Mazda BT-50 Thunder - Bán tải mới đấu Ford Ranger Raptor, đắt gấp đôi Ranger thường

Mazda BT-50 Thunder là bản cao cấp nhất của chiếc bán tải Nhật.

 

Xứ sở của những chú Kangaroo được biết đến như một trong những thị trường chuộng bán tải nhất nhì thế giới (chỉ sau Mỹ) và các hãng xe có mặt tại đây liên tục giới thiệu các phiên bản đặc biệt dành riêng cho khu vực này với trường hợp mới nhất là Mazda cùng BT-50 Thunder – hiện là phiên bản cao cấp nhất của chiếc bán tải Nhật trong khu vực.

Ra mắt Mazda BT

Ra mắt Mazda BT

Mazda BT-50 Thunder sở hữu nhiều chi tiết riêng để tách biệt mình với các phiên bản thường đồng thời hút khách từ Ford Ranger Raptor hay Navara Warrior. Đầu xe xuất hiện khung thép mới ôm lấy biển số cùng thanh đèn LED Lightforce 2 hàng. Ngang hông xe, vòm bánh, thềm cửa hay mâm hợp kim 18 inch đều chọn tông đen chủ đạo. Khu vực đuôi xuất hiện tay vịn thể thao và nắp bồn chỉnh điện.

Ra mắt Mazda BT

Ra mắt Mazda BT

Ra mắt Mazda BT

Ra mắt Mazda BT

Ra mắt Mazda BT

Bên dưới ca pô chiếc BT-50 là động cơ diesel tăng áp 3.0L 4 xy-lanh thẳng hàng với công suất 188 mã lực, mô-men xoắn 450 Nm. Người dùng có thể lựa chọn giữa 2 hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp, tuy nhiên hệ dẫn động mặc định chỉ có một là loại 4x4 có khóa vi sai sau.

Ra mắt Mazda BT

Nội thất Mazda BT-50 Thunder giữ nguyên bản cabin BT-50 gốc, tuy nhiên dàn trang bị được lựa chọn sang trọng hơn chẳng hạn ghế, cửa và táp lô bọc da nâu, ghế trước sưởi, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, màn cảm ứng 9 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto.

Mazda Australia công bố giá BT-50 Thunder ở mức 65.990 USD cho bản số sàn và 68.990 USD cho bản tự động – cao gấp đôi Ford Ranger thường.

 

xahoi.com.vn

Ra mắt Mazda BT-50 Thunder - Bán tải mới đấu Ford Ranger Raptor, đắt gấp đôi Ranger thường - Công Nghệ