TOP

Trang chủ >>Tuổi Trẻ

Thắm Bebe: Hoàng Anh chưa từng thèm tiền của tôi

Thắm Bebe có cuộc trò chuyện với 2Sao.vn, về việc Hoàng Anh luôn bị gắn mác "đào mỏ", "hám tiền" cô.

 

Cụ thể, người này phanh phui vợ lăng nhăng, moi tiền mình nuôi Hoàng Anh. Thậm chí, Kevin Nguyễn còn hé lộ việc bà xã qua lại với trai Tây để có tiền nuôi nhân tình. 

Thắm Bebe: Hoàng Anh chưa từng thèm tiền của tôi

Thắm Bebe bị chồng tố ngoại tình Hoàng Anh.

Bị chồng tố cáo, Thắm Bebe khẳng định cả hai đã "cơm không lành, canh không ngọt" từ nhiều năm trước. Cô nhiều lần muốn dứt áo ra đi vì chồng qua lại với nhiều phụ nữ, nhưng vì con, Thắm Bebe đành nhẫn nhịn. 

Nữ Việt kiều cũng phủ nhận chuyện biến spa của mình thành phòng tân hôn với Hoàng Anh như ông xã cáo buộc.

"Lúc trước tôi và Hoàng Anh là bạn bè, đồng nghiệp, nhưng hiện tại chúng tôi trên mức tình bạn. Anh Hoàng Anh là một người đàn ông bản lĩnh, xử lý mọi việc khôn khéo. Anh cũng rất tâm lý và nhẹ nhàng trong tất cả mọi việc", Thắm Bebe thừa nhận nảy sinh tình cảm với diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ. 

Thắm Bebe: Hoàng Anh chưa từng thèm tiền của tôi

Thắm Bebe và Hoàng Anh.

Tuy nhiên, việc Thắm Bebe thừa nhận có tình cảm với Hoàng Anh dấy lên tranh cãi trái chiều. Nhiều ý kiến cho rằng Hoàng Anh đến với Thắm Bebe chỉ vì tiền. Khi cô không còn tiền, nam diễn viên sẽ "đá" không thương tiếc.

Xoay quanh tranh cãi tiền bạc, 2Sao.vn có cuộc trò chuyện với Thắm Bebe để lắng nghe những chia sẻ của cô.

- Nhiều người nghi Hoàng Anh đến với chị vì tiền, hết tiền sẽ "đá" không thương tiếc như vợ cũ Quỳnh Như. Chị nói gì về điều này?

Hoàng Anh không phải người như vậy. Tôi tiếp xúc với anh ấy gần 2 năm nay nên biết con người anh như thế nào.

Với lại hồi xưa Hoàng Anh đến với Quỳnh Như đâu phải vì tiền, mà sắc thì cũng không luôn. Nếu Hoàng Anh là một người ham sắc, chắc chắn sẽ không lấy vợ trước.

Tôi dám chắc chắn rằng, sau này nếu tôi và Hoàng Anh có đi sâu hơn nữa hay như thế nào, cả hai đều không vụ lợi nhau bất cứ điều gì. 

- Vậy mối quan hệ giữa các con chị và Hoàng Anh như thế nào? Anh ấy có thông cảm cho hoàn cảnh của chị?

Anh Hoàng Anh từng đến nhà, đi chơi với gia đình, những đứa con của tôi. Mấy đứa trẻ rất thích tính cách Hoàng Anh, và Hoàng Anh cũng rất yêu quý các con tôi, nên về vấn đề này tôi rất an tâm.  

Thắm Bebe: Hoàng Anh chưa từng thèm tiền của tôi

- Chị quyết tâm đến với Hoàng Anh dù anh ấy không có nhiều tiền như chồng hiện tại?

Tôi thà đến với người đàn ông "không có một đồng trong tài khoản" như Hoàng Anh, chứ nhất quyết không quay lại với chồng dù anh ấy có cả triệu đô.

Điều tôi cần trong một mối quan hệ tình cảm là cách đối xử với nhau, chứ đừng nghĩ có tiền rồi mà không tôn trọng hay muốn chà đạp người khác thế nào cũng được.

- Trải qua hôn nhân không hạnh phúc, chị có nghĩ Hoàng Anh sẽ là lựa chọn sáng suốt của mình?

Hiện tại tôi chưa có một quyết định gì vào lúc này. Tôi chỉ muốn được bình yên bên con cái, mẹ già và được làm công việc mà bản thân yêu thích, sống trọn vẹn và không hổ thẹn với lương tâm.

 

2sao.vn

Thắm Bebe: Hoàng Anh chưa từng thèm tiền của tôi - Tuổi Trẻ