TOP

Trang chủ >>Tuổi Trẻ

Xoài Non khoe trai đẹp xăm hình mình lên người, ngã ngửa danh tính

"Người đàn ông thứ 2 luôn yêu thương tôi vô điều kiện. Cảm ơn vì tất cả!", Xoài Non viết.

 

Xoài Non tên thật Phạm Thùy Trang (sinh năm 2002). 10X sở hữu gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn, sống mũi cao, làn da trắng và nụ cười tươi.

Với ngoại hình nổi bật này, Thùy Trang thường bị nhiều người nhầm là con lai song cô cho biết bố mẹ đều là người gốc Việt. Trang hiện làm mẫu ảnh tại Sài Gòn.

Theo tìm hiểu, gái xinh sinh ra trong một gia đình có 2 anh em, cô nàng là con gái út trong nhà. Trên Xoài Non là một anh trai, cực yêu thương và chiều chuộng em gái.

Điển hình mới đây trên trang cá nhân, vợ Xemesis đã khoe loạt hình ảnh cực đặc biệt về anh của mình.

"Người đàn ông thứ 2 luôn yêu thương tôi vô điều kiện. Cảm ơn vì tất cả!", cô viết.

Kèm theo đó là hình ảnh anh trai đang chịu đau, xăm hình Xoài Non lên cánh tay trái. Trong một số khoảnh khắc, dù khá đau, liên tục nhăn mặt nhưng chàng trai trẻ vẫn cố gắng ngồi để thợ xăm hoàn thành nốt "bức vẽ".

Trước đó, 10X từng tiết lộ người đàn ông đầu tiên yêu thương cô vô điều kiện là bố. Bởi vậy, ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ bởi Xoài Non ở nhà có người thân che chở còn khi đi lấy chồng được anh xã và mẹ chồng cưng như trứng.

Anh trai Xoài Non sở hữu body vạm vỡ, gương mặt cực điển trai.

Theo tìm hiểu, anh trai Xoài Non tên Phạm Quốc Khánh. Từ thông tin chia sẻ trên Facebook, anh đang học tại một trường ĐH trên địa bàn TP. HCM. Qua một số hình ảnh hiếm hoi, Quốc Khánh sở hữu gương mặt điển trai, gu thời trang trẻ trung, đa dạng.

Dù thường xuyên xa nhà, nhưng mối quan hệ giữa 2 anh em vô cùng tốt đẹp. Trước đó, người đẹp họ Phạm tiết lộ một trong số những hình xăm trên người mình có chữ cái đầu là tên viết tắt của anh trai.

 Theo Vietnamnet

Nguồn tintuconline.com.vn

Xoài Non khoe trai đẹp xăm hình mình lên người, ngã ngửa danh tính - Tuổi Trẻ