TOP

Trang chủ >>Làm Đẹp

Áp dụng 3 “bí kíp” dưới đây, đảm bảo chị em sẽ có mái tóc chắc khỏe, bồng bềnh như suối mây

Áp dụng 3 “bí kíp” dưới đây, đảm bảo chị em sẽ có mái tóc chắc khỏe, bồng bềnh như suối mây

3 tips dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều trong công cuộc dưỡng tóc của nàng, đảm bảo đơn giản - hiệu quả và không hề tốn thời gian.

Sở hữu mái tóc dài mượt bóng khỏe luôn là niềm ao ước của nhiều cô gái. Phải công nhận rằng chăm tóc cũng “khó nhằn” chẳng kém chăm da là bao. Có đến 3 tips dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều trong công cuộc dưỡng tóc của nàng, đảm bảo không hề tốn thời gian. 

1. Dầu dừa + Vitamin B5

Vitamin B5 hay còn gọi là axit pantothenic, là một loại vitamin B tan trong nước. Không chỉ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, vitamin B5 còn giúp tóc óng mượt, giảm rụng và kích thích tóc mọc hiệu quả. Bởi vậy, có thể thấy vitamin B5 là rất quan trọng, nếu thiếu nó tóc sẽ yếu và dễ gãy rụng.

Áp dụng 3 “bí kíp” dưới đây, đảm bảo chị em sẽ có mái tóc chắc khỏe, bồng bềnh như suối mây

Vitamin B5 giúp củng cố và nuôi dưỡng nang tóc, nhờ đó thúc đẩy tóc phát triển khỏe mạnh và ngăn ngừa rụng tóc. ‏

Chỉ cần nghiền nát 3-4 viên vitamin B5 rồi trộn đều cùng dầu dừa, bôi lên chân tóc kết hợp mát-xa da đầu, sau đó rửa sạch với nước rồi thực hiện gội - xả. 

Các nàng có thể sử dụng sản phẩm hữu cơ nguyên chất, chứa nhiều vitamin E/A/B, có khả năng cung cấp Protein giúp dưỡng tóc bóng mượt và ngăn gàu hiệu quả. Đây là sản phẩm rất dễ đông đặc, vậy nên trước khi sử dụng chị em có thể hâm nóng hoặc đặt vào cốc nước ấm để tan dầu nhanh hơn.

2. Tinh dầu bưởi

Tinh dầu bưởi luôn nằm trong danh sách được chị em “chọn mặt gửi vàng” để chăm sóc tóc. Sở hữu tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất chứa hàm lượng limonene cao nên “em này” có khả năng ức chế gãy rụng tốt, giúp tóc vừa dài vừa chắc khỏe, có thể kích thích khả năng mọc tóc và nhân đôi hiệu quả sử dụng.

Chị em nên dùng tinh dầu bưởi sau khi gội đầu (lúc tóc vẫn còn hơi ẩm ướt). Chỉ cần xịt trực tiếp lên vùng da bị rụng nhiều tóc, mát-xa nhẹ nhàng để tinh chất thẩm thấu nhanh, sau đó sấy khô tóc là được. Thao tác đơn giản nhanh gọn nhưng kiên trì sử dụng trong 1 - 2 tháng sẽ thấy hiệu quả ngay.

Áp dụng 3 “bí kíp” dưới đây, đảm bảo chị em sẽ có mái tóc chắc khỏe, bồng bềnh như suối mây

3. Dầu dưỡng tóc

Nhiều người cho rằng cần chăm tóc dài trước rồi mới dưỡng tóc mượt. Trên thực tế, càng có "khát khao" tóc mau dài thì bạn càng phải tích cực bổ sung độ ẩm cho tóc. Nàng có thể tham khảo dầu dưỡngtóc để cung cấp độ ẩm giúp tóc luôn chắc khỏe và bồng bềnh. Chiết xuất từ 6 loại hoa thiên nhiên nên serum rất lành tính, phù hợp cho mọi loại tóc, đặc biệt là tóc bị khô và hư tổn.

Chỉ nên sử dụng lượng dầu dưỡng hợp lý, từ 1 - 2 pump tùy vào tình trạng và độ dài của tóc. Nếu dùng quá nhiều sẽ gây ra tác dụng ngược, khiến tóc bết dính vô cùng khó chịu.

 

Nguồn phunutoday.vn

Áp dụng 3 “bí kíp” dưới đây, đảm bảo chị em sẽ có mái tóc chắc khỏe, bồng bềnh như suối mây - Làm Đẹp