TOP

Trang chủ >>Điện Ảnh

'Ca sĩ tỷ phú' Hà Phương cùng 2 con gái ruột giúp trẻ em khó khăn, mồ côi

Ca sĩ Hà Phương cùng hai con gái về Việt Nam thăm gia đình và tham gia hoạt động từ thiện giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Khi trở về Việt Nam thăm gia đình, Angelina - con gái út ca sĩ Hà Phương - mong muốn giúp đỡ, kết nối với trẻ mồ côi. Angelina chủ động đặt vấn đề làm từ thiện với cha mẹ. Nữ ca sĩ đã cùng con gái tổ chức buổi thiện nguyện với nhiều hoạt động ăn uống, vui chơi cho 10 bạn nhỏ hoàn cảnh khó khăn, người thân qua đời vì đại dịch Covid-19.

Nhóm bạn nhỏ từng được Hà Phương dẫn đi sắm đồ Tết. Về Việt Nam lần này, nữ ca sĩ tiếp tục gặp gỡ, chăm sóc, chuẩn bị đồ dùng học tập, giúp các em yên tâm bước vào năm học mới. Một số em tự làm thiệp, bó hoa bằng len tặng Hà Phương.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Gặp lại các con, tôi mừng vì thấy chúng trưởng thành. Gia đình khó khăn nhưng các con chăm lo học tập, ngoan ngoãn, lễ phép. Tôi mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với các con".

Hà Phương dẫn nhóm bạn nhỏ đi ăn trưa tại trung tâm thương mại ở Quận 2.

Angelina hoà đồng, trò chuyện vui vẻ với các bạn. Cô bé cùng chị gái làm đề tài nghiên cứu về lịch sử Việt Nam cho Đại học Columbia - một trong những ngôi trường hàng đầu nước Mỹ. Lên lớp 11, điểm thi SAT của Diana - con gái đầu ca sĩ Hà Phương - gần như tuyệt đối. Em được nhận vào học hè và trải nghiệm các trường đại học hàng đầu nước Mỹ bao gồm Columbia, Harvard và Stanford.

Con gái út của ca sĩ Hà Phương yêu thích bộ môn viết chữ Calligraphy (một dạng thư pháp của châu Âu). Angelina đã giới thiệu bộ môn này và giao lưu với các bạn nhỏ. Cuối buổi, các em tặng nhau những mảnh giấy, ghi lời cảm ơn ca sĩ Hà Phương và con gái.

Ca sĩ Hà Phương và các con sẽ rời Việt Nam, tiếp tục du lịch hè trước khi bắt đầu năm học mới. Cô không quên kết nối với các nghệ sĩ để chuẩn bị cho dự án nghệ thuật sắp tới bao gồm MV ca nhạc, chương trình truyền hình và phim điện ảnh.

Diệu Thu

'Ca sĩ tỷ phú' Hà Phương cùng 2 con gái ruột giúp trẻ em khó khăn, mồ côi

Ca sĩ Hà Phương nói gì về tin ly hôn với tỷ phú Chính Chu?Chia sẻ với VietNamNet, ca sĩ Hà Phương khẳng định vợ chồng chị vẫn hạnh phúc, không ly hôn như tin đồn trên mạng xã hội. Hoa hậu

'Ca sĩ tỷ phú' Hà Phương cùng 2 con gái ruột giúp trẻ em khó khăn, mồ côi

Hoa hậu

Nguồn vietnamnet.vn

'Ca sĩ tỷ phú' Hà Phương cùng 2 con gái ruột giúp trẻ em khó khăn, mồ côi - Điện Ảnh