TOP

Trang chủ >>Điện Ảnh

Suni Hạ Linh, Ngô Kiến Huy, Phúc Bồ sẽ mang gì đến show diễn tại Nhật Bản?

Nối tiếp thành công của “Xin Chào Hàn Quốc – Xin Chào Gangwon-do”, sự kiện lễ hội âm nhạc Việt Nam với ý tưởng đưa nghệ sĩ Việt ra nước ngoài biểu diễn sẽ tiếp tục chuyến hành trình đến một thành phố mới qua dự án “Xin Chào Nhật Bản – Xin Chào! Saitama”  tại xứ sở mặt trời mọc. Chương trình “Xin Chào Nhật Bản – Xin Chào! Saitama” là busking show đầu tiên tại xứ sở mặt trời mọc, ngay giữa lòng thành phố Saitama, Nhật Bản, nằm trong khuôn khổ Lễ hội Việt Nam “Xin chào! Saitama”. Đêm diễn được tổ chức tại Quảng trường Keyaki Hiroba, Saitama Super Arena. Đồng thời, đây cũng là một trong những hoạt động nằm ở chuỗi sự kiện kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản. 

Suni Hạ Linh, Ngô Kiến Huy, Phúc Bồ sẽ mang gì đến show diễn tại Nhật Bản?

Ca sĩ Ngô Kiến Huy

Trong khuôn khổ buổi diễn, khán giả được thưởng thức sự giao thoa âm nhạc giữa những giai điệu nhẹ nhàng và cảm xúc đến từ các ca sĩ pop ballad như Ngô Kiến Huy, Suni Hạ Linh, cùng với những giai điệu sôi động từ Phúc Bồ qua dòng nhạc R&B. Hơn hết, những ca khúc trình diễn sẽ được hòa phối lại qua bàn tay đến từ các “phù thủy” âm nhạc như Nguyễn Dân, Phúc Bồ, HPRO, Khôi (KJO – đến từ Nhật Bản) để từng giai điệu phù hợp với mỗi nghệ sĩ, mang đến không gian trải nghiệm cuốn hút, hoà hợp giai điệu khiến cho “Xin Chào! Saitama Busking Show” trở nên khác biệt và đặc trưng. 

Suni Hạ Linh, Ngô Kiến Huy, Phúc Bồ sẽ mang gì đến show diễn tại Nhật Bản?

Ca sĩ Suni Hạ Linh

Suni Hạ Linh, Ngô Kiến Huy, Phúc Bồ sẽ mang gì đến show diễn tại Nhật Bản?

Producer/Rapper Phúc Bồ

Song đó, các nghệ sĩ sẽ cùng nhau trình diễn ca khúc “I love Saitama” được viết riêng cho chương trình. Ngoài ra, không thể bỏ qua dòng nhạc rock mạnh mẽ từ hai thành viên Remi và Khanh từ nhóm Kurrock (đến từ Nhật Bản), hứa hẹn tạo nên một buổi trình diễn busking nhiều màu sắc, độc đáo cho chương trình lần này. Có thể nói, Busking show “Xin Chào Nhật Bản – Xin Chào Saitama” không chỉ là sự kiện biểu diễn âm nhạc mà còn tạo cơ hội tương tác và trải nghiệm giữa nghệ sĩ và khán giả.Tác giả: Đẹp Music

Nguồn dep.com.vn

Suni Hạ Linh, Ngô Kiến Huy, Phúc Bồ sẽ mang gì đến show diễn tại Nhật Bản? - Điện Ảnh