TOP

Trang chủ >>Làm Đẹp

Mách bạn cách giảm mỡ bụng sau sinh không mất tiền

Sau sinh bạn chỉ cần duy trì đều đặn một số thói quen dưới đây mỡ thừa vùng bụng sẽ tự tiêu biến.

 

Cho con bú để giảm cân

Mách bạn cách giảm mỡ bụng sau sinh không mất tiền

Cho con bú đều đặn là cách giảm mỡ bụng tự nhiên nhất sau sinh.

Mỗi giờ cho con bú bạn có thể mất đến 800 calo và không phải vận động tay chân hay áp dụng một biện pháp giảm cân nào. Các chuyên gia khuyên rằng tốt nhất mẹ nên duy trì một nguồn sữa dồi dào với chất lượng thơm ngon cho con bú 6 tháng hoặc lâu hơn càng tốt, vì không chỉ là cách giảm mỡ bụng tự nhiên nhất sau sinh, nó còn giúp co tử cung sau sinh, giúp bé khỏe mạnh, thông minh.

Ngủ đủ đúng giờ và đủ giấc

Giấc ngủ rất quan trọng với phụ nữ sau sinh, nó giúp phục hồi năng lượng, làm tăng cường trao đổi và đốt cháy chất béo, giảm căng thẳng, stress. Hơn nữa, ngủ giúp kiểm soát sự thèm ăn bởi khi ngủ não sẽ tiết ra hoạt chất leptin làm tăng cảm giác no. Do vậy, cách giảm cân hiệu quả sau khi sinh chính là ngủ đủ giấc, khoảng 7 – 8 tiếng/ngày được xem là “giấc ngủ vàng” giúp chị em có được sức khỏe và vóc dáng lí tưởng, vừa kéo làm tươi trẻ làn da.

Đi bộ

Tập thể dục với cường độ nặng sau khi sinh không được khuyến khích cho những bà mẹ mới sinh con. Nhưng nếu bạn muốn tập thể dục thường xuyên, thì đi bộ là sự lựa chọn đúng đắn. Đi bộ sẽ không chỉ giúp giảm cân sau khi mang thai, nó còn cải thiện sức khỏe tim mạch của bạn, giải phóng tâm trạng, giảm căng thẳng.

Cách giảm mỡ bụng sau sinh với muối nóngMuối nóng giúp bạn giảm mỡ bụng an toàn.

Rang nóng gừng cùng với muối sau đó dùng chiếc khăn mềm cuộn vào đắp lên bụng, có thể kết hợp massage để có được vòng eo như ý.

Có thể đảo lại muối khi đã bị nguội bớt, muối nóng cùng với gừng sẽ hỗ trợ hiệu quả cho việc giảm cân, hơi nóng sẽ làm cơ thể nóng lên cùng với hiệu quả giảm cân.

Bột quế giảm mỡ bụng sau sinh thật sự an toàn

Theo nhiều nghiên cứu, việc sử dụng bột quế để giảm mỡ bụng sau sinh sẽ giúp đánh tan đến 300% lượng mỡ vùng bụng. Áp dụng cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả nhất bằng cách kết hợp bột quế với chanh và mật ong. Sự kết hợp của ba thành phần này sẽ cho bạn một loại nước uống thơm ngon, có vị chua ngọt dễ uống.

Trộn bột quế, nước cốt chanh, 1 thìa bột ong rồi thêm 1 chút nước ấm. Bạn có thể uống vào buổi sáng. Bạn thực hiện cách này thường xuyên sau 2 tuần bạn sẽ thấy có sự thay đổi không chỉ về cân nặng mà cả vòng eo cũng thay đổi. Đây là cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà đang được các mẹ ưa chuộng.

Nguồn baomoi.com

Mách bạn cách giảm mỡ bụng sau sinh không mất tiền - Làm Đẹp